"Đừng tự hủy hoại bản thân mình nữa, Danhi à!"
"Danhi! Danhi! Kim Danhi!"
"Dạ?"
Danhi giật nảy mình quay ra nhìn Jungkook, người kia khẽ nhíu mày khó hiểu nhìn cô.
"Em sao thế? Không khỏe à? Nếu không lần sau chúng mình đi xem sau có được không?"
Jungkook không hiểu tại sao hôm nay Danhi lại nhất quyết muốn đi xem phim vào giờ khuya như thế này, trong khi cô nhìn rất mệt mỏi thế kia.
Cậu trai trẻ dịu dàng gạt lại vài lọn tóc rối trước trán cô bạn gái, thận trọng nhìn sâu vào vệt thâm quầng nơi mắt người con gái xinh đẹp. Danhi đưa tay lên bắt lấy tay Jungkook siết lại, cô mỉm cười lắc đầu phủ định: "Không đâu, chúng ta hãy cùng nhau xem phim hôm nay anh nhé! Em muốn được một lần cùng anh đến rạp chiếu phim."
Nghe lời cô nói, trong lòng Jungkook không hiểu sao thoáng lên từng đợt áy náy.
Phải rồi, từ khi quen nhau đến giờ, Danhi đã bao giờ có được những buổi hẹn hò đúng nghĩa với cậu đâu. Bọn họ chỉ có thể thậm thụt gặp nhau vài lần, ở cùng nhau một lát rồi lại tách ra ngay.
Jungkook không thể cho Danhi những cuộc hẹn hò lãng mạn như những cặp đôi bình thường khác. Cậu không thể cầm tay Danhi dạo phố, không thể đưa cô tới những cửa hàng cô muốn, không thể lặng yên đợi cô trong một salon tóc hay một hiệu nail nào đấy, không thể cùng cô đi xem phim hay đi ăn ở những nơi đông người.
Đấy là tình yêu của một người nổi tiếng.
Còn Danhi, lại chỉ là một cô gái bình thường.
"Được rồi. Vậy hôm nay em muốn xem phim gì?"
Danhi ngắm nghía những poster lung linh trong rạp chiếu phim. Giờ đã là khung giờ khuya, người trong rạp cũng ít hơn bình thường, dù thế, với sự nổi tiếng của Jungkook, tất nhiên, cậu vẫn cần phải chú ý nhiều thứ.
Danhi nắm chặt bàn tay người con trai. Trong khi Jungkook đang thử đảo mắt nhìn về phía mấy bộ phim hành động hay kinh dị - những bộ phim mà cả hai người đều có nhiều hứng thú hơn, thì đột nhiên Danhi quay lại và mỉm cười thật ngọt ngào.
"Mình xem "Giai điệu tình yêu" được không anh?"
Màn hình chiếu động, màu phim từa tựa như những câu chuyện xưa cũ nào đấy.
"Phát sóng. Tình yêu. Và máy bay. Bạn có biết điểm chung giữa ba điều này là gì không?"
Trong rạp chiếu phim có khá đông người đang ngồi, chủ yếu là mấy cặp tình nhân giống bọn họ. Jungkook không được tự nhiên lắm.
Mọi khi cậu rất ít xem những bộ phim tình cảm kiểu này, vì Jungkook là một người khá mau nước mắt, và cũng là một người không muốn mình phải khóc vì xúc động do những điều giả tưởng này gây nên chút nào.
Cậu nghiêng mắt, nhìn Danhi đang chăm chú theo dõi vào những gì đang diễn ra trên màn hình lớn. Gương mặt của cô rất chuyên chú, bàn tay vẫn đan chặt lấy tay Jungkook như sợ giữa khoảng tối này sẽ bị lạc mất người kề bên.
Jungkook quay lại nhìn màn hình, cũng chuyên chú vào bộ phim trước mắt.
Những thước phim hoài niệm, tuổi trẻ vụt qua, 10 năm chỉ tựa như khoảnh khắc, kề bên rồi lại vụt mất, khắc khoải ngược xuôi, trải qua biết bao sự đổi rời, cho tới cuối cùng mình cũng tìm lại được nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae] Chẳng phải ngẫu nhiên
RandomTên: Chẳng phải ngẫu nhiên ảnh bìa: nguồn internet Tác giả: Min Thể loại: fanfic, boylove CP: Jeon JungKook x Kim TaeHyung Warning: Con bé lần đầu viết kiểu fanfic, cũng lần đầu đá qua đam luôn, nên có lẽ truyện sẽ rất có vấn đề, nhưng vẫn muốn viết...