Trái Đất tự quay quanh mình mất một ngày, lại quay quanh Mặt Trời mất một năm.
Còn em, quay quanh anh là mất cả một đời.
***
"Xin hỏi, quý khách muốn gọi món gì ạ?" Một nữ phục vụ bối rối nhìn bốn người trước mắt, kích động tới mức lời nói cũng lắp bắp.
Taehyung cứng đờ ngồi bên cạnh Yoonji, đối diện là hai người Jungkook.
Không biết có phải do anh quá nhạy cảm hay không nhưng anh có cảm giác người mình sắp bị nung chảy đến nơi rồi. Một bên bị Yoonji sáp lại, một bên bị Jungkook nhìn chằm chằm. Hai bên đều tiến thoái lưỡng nan, không thể lùi xuống cũng không thể tránh đi. Cả người anh lại càng trở nên căng thẳng.
Ấy vậy mà Yoonji cũng chẳng chịu yên, một tay cô tì lên mặt bàn gỗ, một tay hờ hững đặt lên đùi Taehyung, chọc chọc mấy cái lên đùi anh, khiến anh phát ngại, cả khuôn mặt đỏ lựng lên. Bàn tay to lớn đưa ra bắt lấy tay cô nàng, ý muốn hất ra, không ngờ lại bị người kia bắt lấy.
Tay của Yoonji rất nhỏ, nhưng lực thì không hề yếu chút nào. Cô giữ chặt tay Taehyung, nụ cười bên môi vẫn không đổi, nhìn nữ phục vụ kia: "Chị muốn một phần gà hầm cay và một phần gà hầm thảo mộc không cay nhé!"
Nữ phục vụ vốn đang mải nhìn Taehyung và Jungkook đột nhiên bị nói, giật mình đáp vội: "Vâng... vâng ạ."
"Vậy, hai vị muốn gọi gì ạ?" Giọng nói hơi run run cất lên hỏi, cô đưa mắt nhìn về phía bên Jungkook.
Danhi vẫn đang lật mở xem menu, thế nhưng, trong tầm mắt lại chẳng đọc được chữ gì. Nếu ai để ý kĩ, cũng sẽ phát hiện được hơi thở của cô có chút rối loạn.
"Chúng tôi cũng gọi như hai anh chị ấy."
Khép lại menu, Danhi khó khăn nở một nụ cười với người phục vụ."Vậy, chúng tôi có thể lấy suất lớn cho mọi người luôn không ạ?" Nữ phục vụ cố gắng rời tầm mắt để chuyên chú vào sổ ghi của mình, nhưng cũng có vẻ không hiệu quả lắm.
"Hai người không phiền chứ?" Yoonji cười ngọt nhìn hai người phía đối diện.
Danhi không có tâm trạng nào, chỉ gật đầu với cô, gượng đáp: "Được ạ."
Yoonji khẽ nhếch bên mày, trong lòng đã chẹp chẹp cảm thán tố chất tâm lí yếu ớt của cả ba người ở đây.
Đúng là những kẻ yêu vào rồi đều trở nên yếu đuối.
Aizzz, tình yêu loài người! Chẹp chẹp!
Thế mà lại báo hại cô phải đi ăn một bữa hạ thấp tâm trạng thế này, Yoonji có chút không vui. Trong đầu nhỏ tính toán, không biết có nên chặt chém nhóm người nào đó một chút hay không.
"Được rồi, hãy cho bọn chị hai phần lớn nhé!"
"Mọi người muốn uống gì ạ?" Người phục vụ gật đầu với yêu cầu của Yoonji, sau đó lại tiếp tục hỏi.
Yoonji chớp chớp mắt, hơi cong môi trả lời: "Cho chị một trà đào, còn có anh ấy một Coca. Vậy hai người uống gì?"
"Soju!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae] Chẳng phải ngẫu nhiên
RandomTên: Chẳng phải ngẫu nhiên ảnh bìa: nguồn internet Tác giả: Min Thể loại: fanfic, boylove CP: Jeon JungKook x Kim TaeHyung Warning: Con bé lần đầu viết kiểu fanfic, cũng lần đầu đá qua đam luôn, nên có lẽ truyện sẽ rất có vấn đề, nhưng vẫn muốn viết...