Chương 38: Hạnh phúc của tất cả chúng ta

2.6K 148 24
                                    

"Vậy là hai đứa... ý anh là... hai đứa các em... quen nhau ấy hả?"

Ngồi trước một bàn đồ ăn ngon nghẻ, chẳng ai có tâm trạng quan tâm tới hương đồ ăn thơm nức mũi đang bốc lên cả. Namjoon khó khăn đại diện cho nhóm ba người không hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhìn chằm chằm vào hai đứa em nhỏ đối diện.

Cả Hoseok và Jimin đang ngồi cạnh bên anh cũng dùng dáng vẻ y hệt như thế để nhìn hai người kia.

Taehyung hơi bối rối cúi đầu lảng tránh ánh mắt của mọi người. Còn Yoonji hoàn toàn trái ngược lại. Cô cực kì tự tin, thậm chí, Jungkook còn nhìn thấy cả vẻ khiêu khích trong mắt cô khi liếc qua mình.

Giọng Yoonji rõ ràng: "Vâng! Giới thiệu chính thức thì em chính là người yêu hiện tại của anh Taehyung đó ạ."

Seokjin và Yoongi đều cúi đầu không nói gì, nhìn chằm chằm vào quần mình. Ý, hôm nay có vẻ quần của cả hai người bị sờn hơn bình thường thì phải.

"Không thể nào!" Jimin theo bản năng hét lên một tiếng, sau đó lại cảm thấy không đúng, vội vàng vung tay giải thích, "Không! Ý anh không phải thế! Chỉ là... làm thế nào... hai người... làm thế nào..."

"Hai người đã quen nhau thế nào vậy?" Hoseok tốt bụng giúp đứa em của mình nói rõ ý mà nó định nói, tiện thể, đấy cũng là ý anh muốn hỏi nữa.

Yoonji thản nhiên nhìn lại cả ba người phía đối diện: "Quen nhau thế nào là quen nhau thế nào? Bọn em là quen nhau từ 6 năm trước rồi đó thôi, hiện tại gặp lại, tính cách hòa hợp, tình cảm cũng phát triển theo thôi."

Yoongi ngồi bên nghe cô em trợn mắt nói phét thì thầm than trong lòng. Nó nói dối còn giỏi hơn cả anh rồi đây này. Cái gì mà tính cách hòa hợp? Lại còn tình cảm phát triển? Quá đáng sợ rồi. Không sợ Jungkook vươn tay một cái bẻ gãy cổ nó như cổ vịt à?

Nghĩ tới đây, tự nhiên thấy thèm thịt vịt ghê.

Yoongi nâng mắt tìm kiếm những món ăn trên bàn. Không có thịt vịt.

Lúc này gọi thêm món thì có vẻ không hay lắm nhỉ?

"Nhưng hai người gặp lại nhau ở đâu chứ? Trừ hôm đầu tiên em về nước bọn anh đến gặp, còn hai người Taehyung và Jungkook đều có việc bận về nhà không tới. Sau hôm đấy, bọn anh muốn hẹn gặp em thì đều phải thông báo trước với thư kí của em, rồi còn lên lịch trước cả tháng cũng không gặp được. Vậy mà hai người có thể 'vô tình' gặp lại nhau và hẹn hò ư?"

Jimin vẫn không thể tin nổi thốt lên.

Chuyện này quá mức vô lí. Anh lén lút liếc nhìn Yoongi, tính toán trong đầu khả năng người bạn đồng niên có thể nhận được sự chấp nhận của ông anh.

Đừng nghĩ Yoonji chỉ là em họ của Yoongi mà nhầm, ổng coi Yoonji phải là so với con gái mới đúng đấy. Cái hồi mà Yoongi theo nghiệp ca hát bị cả nhà phản đối cũng chỉ có mình Yoonji ủng hộ, lại còn chắt bóp tiền quà sáng gửi lên cho ổng. Sau đó, thậm chí cãi nhau với người nhà, khăn gói quả mướp đi theo chịu khổ cùng Yoongi luôn. Người nào mà muốn động chạm gì tới Yoonji thì tất nhiên phải qua được cửa của Yoongi.

Dựa vào những gì Jimin hiểu được trong bao nhiêu năm sống chung với cả Yoongi và Taehyung, cậu bạn đồng niên của anh có thể đạt được ngưỡng trở thành em trai yêu thương của Yoongi chứ tuyệt nhiên sẽ không bao giờ có chuyện ông anh cho phép Taehyung ló mó nhảy vào hàng ngũ em rể của ổng đâu. Nhìn ông anh từ đầu tới giờ cứ cúi đầu lầm lầm lì lì thế kia, Jimin lại càng thấy lo cho Taehyung. Khéo có khi ổng nghĩ luôn cả quá trình giết người phi tang xong rồi đấy.

[KookTae] Chẳng phải ngẫu nhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ