A/N: Guys baka nagkakalituhan na tayo dito, may binago ako sa chap 7 and 8, kasi ang sabi dun may kapatid si Harry tapos ang nilagay ko sa chap. 29 mag-isa lang siya dito sa Phil. so ang ginawa ko. Instead na kapatid, nilagay ko na lang ay pinsan para may sense, para maintindihan niyo. Kung pwede, tingnan niyo yung nasabing chap. para maintindihan niyo. Sorry. Nakalimutan ko talaga.
Sa mga new reader pa lang, its okay.
By the way.. Let's hear this song from Hailey. Yan ang pinatugtog ko habang ginagawa ko yung scene ni Ting at Kyle. Para malaman niyo, basahin niyo. Hehehe. Enjoy 😘💕
THIRD PERSON POINT OF VIEW
HANGGANG ngayon ay hindi parin maipinta ang mukha ni Kyle, naiinis parin siya sa nangyayari kanina at kahapon. May sagabal talaga sa plano niya, pati ata kalikasan ay pinipigilan siya. Fudge shit!
He just want to confess! Wala naman sigurong masama doon. Hindi na talaga kaya pang magtago, sa tagal niyang paglilihim ay naiinis na siya at parang gusto ng sumabog ng dibdib niya.
"Ang lalim ng iniisip natin, ah?" pansin ng ina niya at tumabi sa kaniya. "Problem?"
"Just frustrated." sagot niya.
"Why?"
"Naiinis lang ako.." he look at his mom. "Can't you believe it mom. I'm angry just because everytime I confess, palaging may sagabal." her mom just laugh at him. Nagpakawala siya ng isang malalim na hininga. This is not good.
"Confess? Like love confession?" nangingiting tanong ng ginang sa kaniya.
Napakamot pa ng ulo ang binata bago tumango. Mahinang natawa ang ginang at ginulo ang buhok ng anak.
"Dalaga na nga talaga ang unico hijo ko." napasimangot na lang siya sa tinuran nito.
"I'm not gay mom."
"I'm just kidding son. Well, goodluck to your confession, sana may sumagabal pa."
"Mom!" pagrereklamo niya. "Instead of teasing me, you should support me." natatawang tumango ang ginang.
"Okay. Okay. I will support you." natawa na lang din siya sa inasta niya. He's like a childish fucker.
Well, he really hope next time there will be no burden every time he confess.. To her. Hindi na talaga niya alam ang gagawin. Mababaliw na ata siya pag may sumagabal pa.
KYLE'S POINT OF VIEW
"Ang lalim."
"So deep.."
"Ang lalim talaga."
Sinamaan ko lang ng tingin ang mga bogok na kasama ko habang nag-iensayo sa gym. We're just taking some break from practice, and now those three fucking idiots na mga tsismosa keeps on staring at me, habang nag-iisip ako nang malalim.
Well, I can't blame them. I admit it, para nga talaga akong tanga habang nakatunganga sa kawalan. Just thinking something. Napabuga na lang ako ng malalim na hininga. This is hard
"Seriously pare, para kang binagsakan ng langit tsaka lupa sa mukha mo. You look like hell." sabat ni Ken.
"Yeah. Your sighing so deep, and thinking so deep. Baka malunod na kami niyan pareng Kyle" natatawang sabi ni Luke.
"May problema na naman ang lover boy natin, mga pards" I just tsked at them. "Better to avoid him mga pards, baka masuntok tayo nang wala sa oras" tumayo ako at malakas na binato ko ng bola si Mark. Nakailag pa ang gago.
BINABASA MO ANG
My Best friend, My Love [C O M P L E T E D]
Teen FictionB E W A R E❗❗❗ Ginawa ko tong story nato way back 2016 kaya expect na may kajejehan, errors at mga grammars na wala sa lugar hahahaha.. If this isn't not your type of story to read, then, feel free to leave without judging my work. I'm still learni...