Muli po akong nagpapasalamat sa inyong pagbabasa ng nobela kong ito. Kahit na hindi ganun kaayos ang gramatika at pagbabaybay ay patuloy niyo pa rin akong sinusuportahan.
Nais ko ring malaman ang inyong komento sa nobelang ito, kung ano ang masasabi niyo sa naging tagpo ng kwento at paghubog ng mga karakter. Kung si Jharel ba at ang kanyang mga kasamahan ay pumasa sa inyong panlasa, kung sila ba ay naging kagusto-gusto o hinde. Maaari din kayong magtanong kung ano o saang bagay kayo naguguluhan.
At matanong ko rin kung ano ang masasabi niyo sa mixed POV (1st Person na galing kay Jharel at 3rd person na mangagaling sa iba't ibang character) na ginamit ko sa nobelang ito. Sapagkat, matagal ko na pong ginagawa ito simula ng isulat ko ang book 1 hanggang sa pagtatapos ng book 2, kaya gusto ko ring malaman sa inyo kung gaano po ako kagaling gamitin ito sa tuwing magpapalit ng POV (mula 1st to 3rd or vice versa).
Gaano man ang inyong maibabahagi, malaking tulong na rin po yun sa akin para sa pagpublished muli ng bagong novel or kung sakaling gawin ko rin ito ng comics. Ano man ang mangyari ay gagawin ko lahat para mapaganda pa ang istoryang ito.
Para sa aking mga upcoming novels na darating sa 2023, (kung kaya hahaha) ito ay ang mga sumusunod:
Chronicles of Sarim Vol.3: Journey to Hinlan (sequel)
-Featuring the son of Efer and Neren and the others' adventure, searching for Hinlan and people of parallel world.Chronicles of Sarim Vol.4: Neshara's Curse (sequel)
-Featuring Rika and Lyan's mission for Jharel salvationChronicles of Sarim: Special Chapter (Between Vol.1 to Vol.4)
-Featuring Jharel's group and other's side storyChronicles of Sarim: Eternity Zero (prequel)
-Featuring the First Champion of Neren's timeline.Chronicles of Sarim: Wind of Fate (prequel)
-Featuring the Champion of Gulanos and Gin's adventure.Chronicles of Sarim: Rise of the Black Lotus (prequel)
-Featuring Neren's lost memories and Darel's adventureLegend of Azef: The Armlet of Dalroth (New series)
Genre: Dark-Fantasy, Action, Magic, RomanceWorld Drive (New series)
Genre: Sci-fi, Action, Comedy, Echi, Harem, RomanceAlso pakifollow din po ang aking Instagram Account for future art commission, ang link ay nasa profile page ko lamang mahahanap.
Atsaka hwag niyo rin kalimutang magvote at magcomment sa bawat chapters!
Ayon lamang at maraming salamat po!
BINABASA MO ANG
Chronicles of Sarim Vol.1: The Argenta's Seed [Completed]
FantasyAng binatang si Jharel at ang kaniyang mga kasamahan ay aksidenteng napunta sa ibang mundo na tinatawag na Eragon, panahon ng mga kaharian o medieval times. Isang mundo na puno ng himala at hindi pang karaniwang bagay na hindi maipaliwanag sa realid...