#DC | Chapter 23
Hangal at baliw lang ang gagawa ng mga ginagawa ko ngayon, para akong bale na pabago-bago ang isip.
Tumila na ang ulan, pero imbes na tumakas ako at iwan si Zurich ay heto ako at hinihintay siyang bumalik dito sa tent namin. Nakaupo ako at nakatitig sa dalawang malaking isda na naabutan ko rito ng bumalik ako, tingin ko ay ito na ang nahuling isda ni Zurich. Kanina rin ay nagpalit na ako ng damit, bago at tuyo na ang suot ko ngayon.
“G-Gwyn..”
Mula sa pagkakatitig ko sa isda ay nag-angat ako ng paningin sa bagong dating na si Zurich, mas naging madungis ang hitsura nito kumpara kanina ngunit hindi naman maitatangging malakas parin ng dating niya. Tila siya isang model at itong maputik na bundok ang imino-model niya.
Malaki akong ngumiti, “Kanina pa kita hinihintay, saan ka ba nanggaling?” tanong ko at tumayo.
Para naman siyang nanghihina na naglakad palapit sa'kin, “G-Gwyn..” garalgal ang boses na muli niyang pagtawag sa pangalan ko.
Tumango ako, “Oo, ako nga ito––” hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng mabilis niya akong yakapin, sobrang higpit na para bang ayaw na niya akong pakawalan. Pinigilan ko ang mapaiyak at yumakap nalang pabalik sa kanya, sinuklay ko ang buhok niya mula sa likuran. Para siyang bata, inosenteng bata.
Nagsimula ng yumugyog ang balikat niya, umiiyak siya!
Bahagya akong lumayo at hinuli ang mukha niyang pilit niyang iniiwas, “Hey, bakit ka umiiyak?” seryosong tanong ko kahit alam ko naman sa sarili ko ang sagot.
Mabilis niyang pinahid ang sariling luha, “I-I though you already leave me..” mababa ang boses na sagot niya.
“Nagpalit lang ako ng damit..” pagsisinungaling ko, ipinakita ko rin sa kaniya ang damit ko na ngayon ay may mantsa na ng putik dahil sa ginawa niyang pag-akap. Mabilis siyang tumalikod sa gawi ko at tumingala sa langit, pinipigilan niya ata ang maiyak.
Nakagat ko ang labi ko.
“I'm sorry..” mahinang usal niya. Nakuyom ko ang palad ko, hindi ko man aminin ay alam ko sa sarili ko na nagiging pusong mamon na ako pagdating sa kanya. Imbes na isumpa ko siya at iwan, heto at nagdadalawang isip pa ako at nakokonsensya sa balak ko.
Nilapitan ko siya at iniharapan sa'kin, pagk'wan ay ipinulupot ko ang mga braso ko sa leeg niya para hilahin siya padikit sa'kin. Walang salitang sinakop ko ang labi niya na agad naman niyang tinugon, ang mga palad niya'y nakadiin na ngayon sa baiwang ko.
Nang maghiwalay ang mga labi namin ay hinaplos ko ang dibdib niya, “Tingnan mo 'yang sarili mo, putikan ka..” sambit ko at saglit na tiningnan ang marumi niyang damit. “Maligo ka.” dagdag ko pa, marahan naman itong tumango.
Sa ilog kung saan siya nangisda kami pumunta dala ang ilang gamit pampaligo at damit pamalit. Malakas ang agos sa ilog pero hindi naman ganoon kadelikado kung sa tabi lang mamamalagi, kaya doon kami pumwesto. Isa pa'y maraming malalaking bato roon kaya may mahahawakan kami.
Ako ang naghubad ng damit niya, pati sa pagbabaklas ng sinturon niya ay ako na rin ang gumawa habang siya ay tahimik lang na nilalaro ang buhok kong nakalugay.
“Zurich, hubarin mo na 'yan.” nguso ko sa shorts niya, “..at magsimula ka ng maligo.” dagdag ko at naupo sa malaking bato sa likuran ko, hanggang kalahati ng binti niya ang batong ito.
“What 'bout you?” tanong niya at pinasadahan ng tingin ang nadumihan kong damit. May balak naman talaga akong maligo rito, kaya nga nagdala din ako ng damit.
Sinimulan ko ng alisin ang damit ko, habang hinuhubad 'yun ay nakapirmi lang ang mata ko kay Zurich. Nakita ko ang pagbaba ng paningin nito sa katawan ko, nang ihagis ko sa lupa ang hinubad kong damit ay siyang pagpantay niya sa'kin. Gumalaw ang kamay niya para kalasin ang pagkakabutones ng suot kong jeans, hinayaan ko lang siya habang ako'y abala sa pagpupuyod ng buhok ko.
Nang matapos at tuluyan na niya iyong mahubad sa akin ay hinawakan ko ang magkabilang pisngi niya at marahan siyang hinalikan sa labi. Naramdaman ko ang paggapang ng mga kamay niya sa binti ko paakyat sa balakang ko, hinila niya ako padikit sa katawan niya.
Nang maihiga ang kalahati ng katawan ko sa malapad na batong kinauupuan ko'y iniyapos niya ang dalawa kong binti sa baiwang niya, yumuko siya pagtapos halikan ang gitna ng dibdib ko pababa sa tiyan ko.
Inabot ko ang buhok niya para ito'y paglaruan habang siya'y salitan na nilalaro ang dalawang dulo ng dibdib ko, napatingala ako ng maramdaman ang daliri niya sa pagkababae ko. Ipinasok niya ang isang kamay sa loob ng suot kong panty para laruin ang pagkababae ko, marahan niyang kinikiskis ang parte kong iyon sanhi para humigpit ang pagkakayakap ng mga binti ko sa baiwang niya.
“Zurich..” kagat-labing usal ko at napasabunot sa buhok niya, umarko ang katawan ko ng maramdaman ang pagpasok ng isang daliri niya sa loob ko. Mula sa mabagal ay pabilis iyon ng pabilis. “Ohh.. Gosh..”
Sinakop niya ang bibig ko at mariin akong hinalikan habang mabilis na naglalabas-masok ang daliri niya sa pagkababae ko, napahawak ako sa balikat niya ng maramdaman ang napipinto kong sukdulan. Hanggang sa tuluyan na nga akong labasan, napatuwid ang mga paa ko at parang lantang gulay din na bumagsak.
Hinihingal na bahagya akong bumangon, tiningnan ko si Zurich na hinuhubad na ngayon ang lahat ng pang-ibaba niya. Nang matapos ay basta niya nalang iyong inihagis sa lupa, hinalikan niya ako sa noo bago tuluyang alisin ang suot kong panty.
“I love you, wife.” usal niya pa at hinawakan ang dalawa kong binti, pinanood ko ang ginagawa niyang pag-iisa sa mga katawan namin. Nakita ko ang unti-unting paglulon ng ari ko sa kahabaan niya, ramdam ko ang pagkapuno ko.
Mahigpit muli akong yumakap sa leeg niya ng iangat niya ako mula sa bato, hawak niya ang pang-upo ko habang pinagsasalubong ang mga katawan namin.
“Ahh.. Ah..” baritonong ungol niya sa balikat ko. Siya ang naupo sa kaninang inuupuan ko habang patuloy parin sa ginagawang paggalaw sa'kin.
“Ohh.. Zurich.. Ahm..” halinghing ko sa tainga niya, idinikit ko sa dibdib niya ang naninigas na dulo ng dibdib ko. “Ohh.. Bilisan mo pa.. Asawa ko.. Ohhh..” halos isigaw ko, sumunod naman siya at lalo pang binilisan ang ginagawa.
Nangingiti kong ipinikit ang mga mata ko, mas dinama ko ang sarap ng ginagawa namin. Ramdam na ramdam ko ang kalakihan niya sa loob ko, parang tumitibok pa nga ata ito roon.
“Ahh.. Damn.. I'm cumming..” hirap na usal niya at sinipsip ang balikat ko, ramdam ko na rin ang sunod kong kasukdulan.
Ilang mabibilis pang galaw at nakita ko ang pagbakat ng mga litid niya sa leeg ng tuluyan na naming marating ang rurok, bagsak ako sa balikat niya habang habol ang paghinga. Siya naman ay pinanatili ang kahabaan sa loob ko at pinuno ang pagkababae ko ng mainit niyang katas.
| itsmezucky
BINABASA MO ANG
Damn Contract | Completed
General FictionWatch me. Curse me. Break me. Hate me. But don't you ever dare not to Love me. -Zurich Eian Napier -Completed- All Rights Reserved 2020 © itsmezucky