#DC | Chapter 32
I, Gwyneth Gucor wholeheartedly accepting the following conditions in this agreement. Breaking the condition means killing my husband, Zurich Eian Napier, by my own hands. Elsewhere, I'm accepting all of my husband's property labeled as mine and mine only, unless we have a child.
Signed by Gwyn
I, Zurich Eian Napier, made this contract as a proof whenever we get into a fight. I promise to love my wife, Gwyneth Gucor, more than myself and I will serve her with all my heart and even if it takes my life. I also made the conditions even though it all looks like favor to her side, I didn't and wouldn't regret giving all of me to her.
Signed by Eian
Hanggang ngayon ay hindi parin ako makapaniwala, pang-ilang beses ko na itong binasa pero hanggang ngayon ay ganito parin ang reaksyon ko. Ang mga conditions na inilagay niya ay lahat pabor nga sa akin, ang pang-sampu kung saan huli na rin ay nagsasabing kung mapatay ko man siya ay hindi dapat ako arestuhin o saktan ng mga pulis dahil iyon ay kagustuhan niya.
Baliw siya. Sobrang baliw niya na tipong naiinis ako dahil lumalambot na naman ang puso ko.
Sa ibabaw ng agreement naming iyon ay ang papeles kung saan marriage contract namin, sabi ko na at hindi niya ako sinunod ng sabihin kong ipawalang-bisa niya iyon.
Mabilis kong ibinalik sa dating ayos nito ang mga papeles bago lumabas, sa hagdan palang pababa ay may naaamoy na akong mabango. Malamang na nagluluto si Zurich.
Pumasok ako sa kusina at pinilit na huwag lumikha ng kahit anong ingay, pero sadya talagang malakas ang pakiramdam niya at agaran akong nilingon at nginitian.
“How's your sleep?” tanong niya, pansin ko rin na ang dami ng niluto niya at ang iba'y nasa lamesa na.
“Maayos na ang pakiramdam ko.” sagot ko at naupo sa stool paharap sa kaniya, pinagmasdan ko lang siya roon.
“That's good to hear. Ten minutes and this will be done.” tukoy niya sa niluluto niya, nang mapansing nakatitig lang ako sa kaniya ay agad niya akong nilapitan. “What's wrong?” aniya pa at dinama ang noo ko.
Hinuli ko ang kamay niyang idinampi niya sa noo ko at dinala sa labi ko, magaan ko iyong hinalikan. “Thank you.” usal ko, laging siyang nand'yan para sa'kin, kahit pa ipagtabuyan ko siya at saktan, hindi niya ako iniiwan.
Ngumiti siya at tumungo para halikan ako sa labi, mainit at matagal ang naging halik niya hanggang sa namalayan ko nalang na nasa loob na ng damit ko ang isa niyang kamay at nilalaro ang isa kong dibdib.
For a second ay lumayo siya para patayin ang stove, agad niya rin akong binalikan para hubaran at halikan sa leeg, pababa sa dibdib ko at tiyan, inalis niya ang lahat ng pang-ibaba ko at isinampay ang isa kong binti sa balikat niya.
“Ahh.. Zurich!” napaungol ako ng simulan niyang lamutakin ang pagkababae ko, napasabunot ako sa buhok niya para mas idiin siya roon. Init na init ang katawan ko at gusto kong hawakan niya ako, gusto kong damhin niya ang katawan ko gamit ang kaniya.
Dila, sipsip, at marahang panggigigil sa ibaba ko ang ginagawa niya kaya hindi ko malaman kung saan ipapaling ang ulo ko. Halos tumirik ang mga mata ko sa sarap na inihahatid niya.
BINABASA MO ANG
Damn Contract | Completed
General FictionWatch me. Curse me. Break me. Hate me. But don't you ever dare not to Love me. -Zurich Eian Napier -Completed- All Rights Reserved 2020 © itsmezucky