Phần Không Tên 32

99 2 1
                                    

Lý do Odelette Delphine mời Seol đến đây rất đơn giản: Cô muốn cậu gia nhập đội của cô.

Tổ đội này của cô hiện tại phải nói là đã rất hoàn hảo.

Hao Win đảm nhận vai trò Chiến binh trong nhóm, Leorda và Tong Chai thì là Cung thủ, Odelette Delphine đóng vai trò là Pháp sư, và người cuối cùng mà Seol không quen biết là một Mục sư.

Dù cho các nhiệm vụ Khó và Rất khó cho phép lập đội sáu người, nhưng nhóm này thì lại chỉ có năm. Không lý nào họ lại mạo hiểm khi để trống một chỗ như này, trừ phi là có chủ ý dành sẵn một chỗ cho Seol.

Nếu họ mời cậu sớm hơn một ngày thôi thì có lẽ Seol đã chẳng ngần ngại mà đồng ý gia nhập ngay. Chắc chắn rằng cậu có kiếm cỡ nào đi chăng nữa thì cũng chẳng thể kiếm được một ai trong Vùng trung lập hơn năm người ngồi trước mặt cậu lúc này. Hơn thế nữa, nhóm này còn có người mà Kim Hahn-Nah muốn cậu kết giao, vào được đây thì quả là một mũi tên trúng hai đích.

Tiếc thay, đời đâu có dễ dàng như vậy. Lúc này Seol cần kiếm đủ 82,000 điểm nhanh nhất có thể.

'Vào đội này mình cũng kiếm được nhiều đấy, nhưng mà...'

Không đời nào cậu có thể kiếm được ngần ấy trong vòng vài ngày nếu gia nhập một tổ đội. Đâu có chuyện họ sẽ tự nguyện cho cậu hết điểm thưởng cơ chứ. Rồi cậu còn chưa cả có áo giáp, vũ khí hay đồ dùng khác nữa, lẽ nào lại cứ người không nhảy vào làm nhiệm vụ?

Chuyện đã như vậy, cậu đành phải từ chối lời đề nghị tuyệt vời này thôi.

"Tôi vô cùng xin lỗi, nhưng mà... chuyện này có hơi khó cho tôi."

Bây giờ cậu chỉ nghĩ được ra một cách. Cậu sẽ đi làm các nhiệm vụ Khó còn lại, mỗi cái sáu lần. Như thế là vừa đủ điểm để chi trả cho lễ Cúng tế. Một khi đã chữa được tay cho Yun Seo-Rah, nếu còn dư chút nào thì cậu sẽ dùng nó mua trang thiết bị rồi đi chiêu mộ người lập một nhóm riêng. Cách này tuy sẽ khiến người khác nghĩ cậu là một tên tham lam, nhưng đó là viễn cảnh tốt nhất mà Seol nghĩ được hiện giờ.

"Àiiii..."

Odelette Delphine thở dài tỏ vẻ thất vọng.

"Hừm...." (Hao Win)

Nhưng Hao Win bên cạnh cô lại tỏ vẻ khó chịu, dường như không chấp nhận cái câu trả lời đó của Seol.

"Tôi biết rằng cậu rất là tài giỏi. Dù vậy, tôi vẫn phải nhắc cậu một điều rằng những nhiệm vụ Rất Khó không phải là thứ gì để đùa được đâu. Một mình cậu là không thể nào làm được chúng." (Hao Win)

"Đúng, tôi cũng nhận thức được điều đó." (Seol)

"Nếu đã biết vậy tại sao... À, hay là cậu không thích cái tổ đội này? Cậu định tự lập một đội riêng?" (Hao Win)

"Lúc này thì tôi chưa muốn lập đội. Và thật sự thì tổ đội của anh quá ư là tuyệt đấy chứ. Tôi sẽ rất vui nếu được làm nhiệm vụ cùng với những người ngồi đây đấy." (Seol)

"Vậy sao anh vẫn từ chối?" (Hao Win)

Như chợt nhận ra điều gì đó, Hao Win lại hỏi tiếp, mắt dán chặt không dời Seol.

Khát Vọng Trỗi Dậy { Light novel }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ