131

71 1 3
                                    

Căn phòng có diện tích khoảng 100 tới 130 mét vuông và có hình dạng như một cái bùng binh kết nối mười con đường lại với nhau.

Ngoài ra, điều đáng chú ý là chiếc bàn hình chữ nhật được trải đầy những món ngon đang được đặt tại trung tâm của căn phòng cùng với chút ánh sáng mờ ảo ở phía trên.

Trần nhà được bao phủ bởi một tầng bóng tối dày nên những người bên dưới không biết có gì trên đó.

Click! Một tiếng 'click' lại vang lên.

Định thần lại, Seol Jihu nhìn thấy cánh cửa mà cậu bước vào đã hòa vào bức tường.

Cứ như thế, cả mười cánh cửa đều biến mất. Nói cách khác, căn phòng đã trở thành một không gian kín ngay khi mọi người bước vào.

Vì Seol Jihu nghĩ sẽ có cách để thoát khỏi Giai đoạn 3, nên cảnh tượng này làm cậu mất cảnh giác.
"Vậy là nó đã trở thành căn phòng hoảng loạn..."

Trong khi mọi người đang nín thở và chờ đợi, một giọng nói thoải mái phá vỡ sự im lặng. Khi Seol Jihu nhìn thấy chủ nhân của giọng nói này, lông mày cậu nhíu lại.

Đó là một người đàn ông đang vuốt mái tóc bóng mượt của mình.
"Hắn ta là..."

Làm thế nào mà Seol Jihu lại không nhận ra người đó? Hắn ta là tên khốn đã giả vờ giảng hòa cả hai bên trong lần hội nghị đầu tiên, sau đó lại hiến tế những người từ phe thiểu số để trốn thoát.

Theo một cách nào đó, hắn ta chính là người đầu tiên đã châm ngòi lửa ở Giai đoạn 2.

"Nào đừng đứng như trời trồng vậy chứ... Sao mọi người không ngồi thư giãn một lát nhỉ?" – Tóc Mượt vừa nói vừa nhìn vào bàn tiệc – "Họ đã chuẩn bị một bữa tiệc thịnh soạn cho chúng ta này. Nếu chúng ta không nếm thử những món ăn tuyệt vời này thì bất lịch sự quá!"

Hắn thực sự không nhớ những điều mà hắn đã làm? Hay thậm chí hắn còn không thèm quan tâm?

Tóc Mượt liếc trái phải trước khi ngồi xuống. Sau hắn, có hai người đàn ông khác cũng ngồi xuống bên cạnh hắn. Chúng dường như là đồng đội của Tóc Mượt.

"Vậy những tên khốn này cũng đã tham gia vào việc đó" – Seol Jihu lẩm bẩm trong miệng, rồi kiểm tra xem có ai khác bước vào Giai đoạn 3 hay không.

Cậu ngạc nhiên khi biết hầu hết bọn họ: Oh Rahee, người luôn có khuôn mặt lãnh đạm. Audrey Basler, người đang mang 2 cục máu bầm dưới mắt. Khổng lồ Cơ Bắp, anh của Băng Rôn Nhợt Nhạt, và Linh mục bí ẩn mà Kazuki mời...

"Cả cô ấy cũng ở đây..."
Cậu cũng nhận ra 2 người khác nữa. Dù chưa bao giờ nói chuyện với họ, nhưng cậu nhớ là họ cũng tham gia chinh phục Quảng trường Hiến tế 20 lần.

Chẳng mấy chốc, cả mười người đều tụ họp xung quanh bàn tiệc. Những món ngon phong phú trên đó không khiến Seol Jihu mờ mắt, thay vào đó cậu lại mang biểu cảm phức tạp.

Cậu chìm sâu vào suy nghĩ đến nỗi không nhận ra rằng vị Linh mục bí ẩn đã ngồi xuống bên cạnh cậu.

Cậu suy đoán Giai đoạn 3 sẽ có manh mối liên quan đến bí mật của Bữa tiệc, những chữ viết cậu thấy trong phòng, quy tắc Giai đoạn 3, và mười người tham gia ở đây. Cậu bắt đầu kết nối những mảnh ghép lại với nhau.

Khát Vọng Trỗi Dậy { Light novel }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ