Người vừa hét toáng lên là Lara Wolff. Seol Jihu ngừng cuộc trò chuyện và vội vã chạy sang phòng bên cạnh.
Tuy nhiên, không có con quái vật nào mới xuất hiện. Chỉ có một cô nàng đang vuốt mồ hôi trên trán. Mặc dù cô ấy đang thở hồng hộc như sắp hết hơn đến nơi, nhưng trông cô ấy cực kỳ hạnh phúc.
"Tôi hiểu rồi! Tôi đã hiểu rồi!"
Lara lau trán và lắc tờ giấy trong tay. Khi Seol Jihu lại gần và kiểm tra nó, cậu nhận thấy đó là một tấm bản đồ.
Cậu quay sang Mắt Rắn, nhưng cô ta nhanh chóng giơ tay lên như thể đầu hàng. "Tôi không biết gì nha. Cô ta cầm lấy bản đồ và bất ngờ chạy xung quanh như một con chó điên."
Mắt rắn hất hàm về phía cửa. Đó là cánh cửa họ đã mở để vào căn phòng này.
'Cô ấy quay lại từ đầu? để làm gì?!'
Seol Jihu chưa đoán ra được chuyện gì đã xảy ra, nên cậu trầm ngâm hỏi: "Cô đã đi đâu vậy?"
"Cô tìm ra cái gì mà hét toáng lên thế?!" – Mặt Lạnh cũng lên tiếng.
Lara giơ hai ngón tay thành hình chữ V và nói: "Tôi đã quay trở lại con đường chúng ta đi từ đầu đến giờ" – Sau đó cô gập tay xuống rồi nói tiếp – "...Và tôi phát hiện ra chúng ta đang ở đâu."
Nói cách khác, cô đã tìm ra hình dạng chung của mê cung Giai đoạn 1.
Mặt Lạnh hạ kiếm xuống và hỏi.
"Gì cơ?? Cô nói đã tìm ra bí mật của mê cung này? Mau nói đi!"
Lara chết lặng vì giọng điệu của Mặt Lanh, nghe y hệt một kẻ cho vay nặng lãi đang siết nợ con mồi. Cô định nói 'Nếu không thì tôi hét lên làm quái gì'. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng kìm chế.
"Nó khá đơn giản. Mê cung của Giai đoạn 1, rất có thể là một hình chữ nhật."
"Hình chữ nhật??"
"Phải. Từ phòng đầu tiên, cô luôn đi theo đường thẳng. Đó là vì cô muốn kiểm tra độ dài của mê cung, phải không?"
"Hmm... Có vẻ như não cô cũng không phải để làm cảnh" – Mặt Lạnh cười khẩy.
"Vớ vẩn."
"Lạ ghê. Tôi nhớ cách đây vài giờ, ai đó nói rằng cô ấy sẽ hành động độc lập. Đứa nào vậy ta?"
"Keuk..." – Lara nghiến răng – "Cái đó..."
Nhưng khi Mặt Lạnh phẩy tay, Lara quyết định ngừng tranh cãi. Cô Lara tiếp tục giải thích: "Chúng ta đã đi qua 40 phòng, và cánh cửa trước mặt biến mất. Nghĩa là, mê cung có chiều dài 40 phòng."
Mắt Rắn lắc lư cái đầu: "Huh, cô nói đúng. Thế rồi, từ lúc chúng ta rẽ trái, Hoàng tử quyến rũ đã mở bao nhiêu cánh cửa?"
"... 120. Anh ta mở 120 cánh cửa, và không phòng nào có cửa ở bên phải. Và sau đó, khi đến phòng 120 thì có một cửa ở mặt trước."
"Aah há. Vậy nếu mê cung thực sự là một hình chữ nhật, thì chúng ta đang ở góc trên bên trái."
"Không phải cô tự tin hơi sớm sao?" Mặt Lạnh lên tiếng ngắt lời, cô vẫn giữ nụ cười khẩy đặc biệt của mình. "Nếu tôi nhớ không nhầm, có ba cánh cửa trong căn phòng mà chúng ta đổi hướng."