112

101 3 0
                                    

Lịch sử của Bữa tiệc bắt nguồn từ thời điểm một con tàu chở khách bí ẩn được tìm thấy ở biển Mariposa gần thành phố Nur. Nhân chứng đầu tiên, Jose Sánchez (Tây Ban Nha), kể lại:

'Đó là một sớm bình minh. Tôi đang nhìn ra cảng Nur ngắm mặt biển thanh bình thì đột nhiên cảm thấy một cái bóng khổng lồ nhô lên. Sương mù sớm mai làm lu mờ tầm nhìn của tôi, vì vậy tôi không thể ước lượng được kích thước của nó, nhưng chắc chắn kích thước của nó vượt xa một con tàu chở khách bình thường. Nó lắc lư trên biển khoảng hai phút trước khi tan biến vào không khí'.
Con tàu bí ẩn đã thu hút một mức độ chú ý khác thường, và vô số người Trái đất đã đổ về Cảng Nur để kiểm chứng. Tuy nhiên, con tàu đã không xuất hiện trở lại và các mạo hiểm giả đã quay về, cho rằng đó chỉ là một ảo ảnh hay lời đồn nhảm.
Vụ việc dường như đã khép lại thì, tám ngày sau, thêm một người Trái đất xuất hiện, tuyên bố đã nhìn thấy một con tàu bí ẩn ở hồ Libera gần thành phố Eva.

Tài khoản Ze Mei, (Trung Quốc) khẳng định lại câu chuyện của Jose Sánchez, nhưng lời nói của anh không thu hút được nhiều sự chú ý vì hai lý do sau:

1) Nur và Eva là những thành phố ở hai đầu lục địa, chỉ trong tám ngày thì không thể vượt qua khoảng cách đó.
2) Quan trọng hơn, Mariposa và Libera không hề thông nhau. Một bên là hồ, một bên là biển.

Tuy nhiên, sáu ngày sau, một sự cố đã xảy ra khiến dư luận chao đảo. Một người thứ ba lên tiếng thông báo, con tàu lại xuất hiện ở sông Ramman, thuộc Haramark.
Seol Jihu rời mắt khỏi tờ giấy và nghỉ một lát. Mắt cậu bắt đầu mệt mỏi, nhưng cậu cũng cần một chút thời gian để sắp xếp suy nghĩ của mình.

Các hồ sơ cho thấy sự xuất hiện của những con tàu ma bí ẩn, chính là báo hiệu cho sự khởi đầu của bữa tiệc. Sau khi chúng xuất hiện chớp nhoáng khắp bảy vương quốc trong hai tháng, các Cổng vào sẽ xuất hiện trên khắp Thiên đường.

Vậy thì những cánh Cổng này dẫn đến đâu? Và tại sao những người Trái đất lại hào hứng như thế?

Sự tò mò khôn nguôi đã buộc Seol Jihu dán mắt vào tập hồ sơ.

『Tất cả các lối vào đều có chung một vài đặc điểm-

1) Chúng có đủ màu sắc và hình thức.

2) Sau khi mười người tiến vào, Cổng không thể tiếp nhận thêm ai nữa.

3) Sau khi biến mất, các Cổng xuất hiện trở lại ở cùng một vị trí cứ sau hai năm.

4) Những người tiến vào Cổng được di chuyển đến một nơi không xác định, mỗi lần một khác.

'Một nơi không xác định?'

Cụm từ đặc biệt này đã thu hút sự chú ý của Seol Jihu. Nhớ tới các vòng tròn ma thuật dịch chuyển được sử dụng trong nhiệm vụ giải cứu, Seol đoán rằng các lối vào có một cơ chế tương tự.

'Có lẽ vì vậy nên người ta không thể đoán trước địa điểm và tính chất của Bữa tiệc.'

Đặc điểm thứ tư đã đưa ra manh mối về lý do tại sao Bữa tiệc không thể đoán trước. Cấu trúc tổng thể có thể giống nhau, nhưng địa điểm và nội dung chi tiết của bữa tiệc thay đổi mỗi lần, nên việc chuẩn bị cụ thể cho từng bữa tiệc là bất khả thi.

Khát Vọng Trỗi Dậy { Light novel }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ