Lái xe ngựa qua sa mạc, đó là một ý tưởng khá tệ hại. Cát mềm dễ dàng làm lún các bánh xe, và tốc độ chạy cũng bị chậm lại đáng kể.
Vì cát nóng, đàn Horuses kéo xe ngựa cũng nhanh chóng mệt mỏi. Tất nhiên, chúng không không ngã gục ngay, nhưng chúng cần cỏ và nước, mà Hoang Mạc Muối này lại nổi tiếng toàn đồi núi. Thành ra, việc di chuyển bằng xe ngựa là điều bất khả thi.
Cuối cùng khi đến sát hoang mạc đó, họ quyết định xuống đi bộ. Đúng như dự đoán, ban ngày hoang mạc này nắng như thiêu như đốt, giống hệt một cái lò hơi. Hơn nữa hơi muối mặn nồng bay trong không khí khiến ai cũng cay sặc cả mũi, đến cả việc thở cũng khó khăn.Đi bộ trong môi trường khủng khiếp này, nhưng Seol Jihu cảm thấy không khó khăn cho lắm. Dù cũng có chút khó chịu, nhưng việc này dễ dàng hơn cậu tưởng nhiều.
Chuyện này chủ yếu là do chỉ số Stamina của cậu đã tăng lên Trung cấp, chưa kể cậu từng chịu đựng những ngày gian khổ hơn nhiều.
So với tám ngày đói khát kiệt quệ mà cậu trải qua khi chạy trốn cùng Terasa, cuộc hành trình này cứ như đi dạo thiên đường vậy. Ít nhất, cậu có đủ đồ ăn đồ uống và cả một đích đến rõ ràng.
Đó là lý do tại sao dù phải cõng cả Maria trên lưng, cậu vẫn thoải mái bước thong dong.
Tuy không gặp khó khăn gì với môi trường, nhưng hơi muối kết hợp với trời nắng gay gắt đã "thiêu cháy" da cậu, giờ nhìn cậu đen như củ súng vậy.
Đáng chú ý là nhóm người đang theo dõi bọn họ từ đằng xa.
Chohong bảo cậu cứ phớt lờ họ và nói,
"Quan tâm làm gì, nếu đủ sức thì mấy con "linh cẩu" đó đã tấn công chúng ta rồi. Mặc kệ lũ yếu đuối đó."Nhưng Seol Jihu thấy khó mà bỏ qua được họ. Những cái nhìn chòng chọc của họ làm cậu lạnh cả gáy. Họ rõ ràng đang tỏ ra thái độ thù địch, chứ không hề lén lút.
"Thấy chưa, chúng bỏ cuộc gần hết rồi."
Chỉ trong một hoặc hai ngày, số người bám đuôi họ – ban đầu đông như quân Nguyên, giờ chỉ còn một nhúm. Nhiều người đã mất tích, nhiều người có thể đã bỏ cuộc và quay trở lại, nhưng Seol Jihu biết rằng đây không phải là lý do duy nhất.Chiến binh man rợ cấp 4 – Richard Hugo.
Đại Linh mục cấp 5 – Linh mục không tên.
Đạo chích cấp 4 – Sakamoto Jun.
Trinh sát cấp 5 – Ayase Kazuki.
Linh mục cấp 4 – Maria Yeriel.
Hiệp sĩ Dòng đền cấp 5 – Chung Chohong.Với một lực lượng hùng hậu như vậy, khó có kẻ nào muốn liều mạng tấn công. Tuy nhiên, vì Seol Jihu đang đi tiên phong, nên cậu không khỏi lo lắng rằng sẽ có chuyện gì đó xảy ra với đồng đội của mình.
"Anh giai."
Nhận thấy Seol Jihu đang chú ý phía sau, Jun nói.
"Anh biết không, với người Trái Đất, "Bữa Tiệc" giống như 2 năm được đánh Vietlott một lần vậy."
Seol Jihu lắng nghe, cậu cảm thấy hơi kỳ quặc khi Jun gọi cậu là người Trái Đất.
"Với phép toán đơn giản, ta có thể trúng độc đắc với tỷ lệ 0.012 phần nghìn( tác giả chắc cũng kinh nghiệm lô đề đầy mình. Vietlott tỷ lệ trúng là 1/8.145.060, tương đương 0.00001227738% nha=)))))