Naranasan niyo na bang masaktan dahil sa Pag-ibig? Maging tanga dahil sa Pag-ibig? Sabi nga nila, kaya kang baguhin ng dahil sa Pag-ibig.
May umalis at merong dumating. Kung papapilian kita, anong pipiliin mo? Ang nakaraan o ang kasalukuyan?
Candice's Pov
"Who is he?"I asked my assistant.
"He's Nathan Creed, Miss" my assistant answered. I nodded and looked at the man in front of me. Sinenyasan ko na ang assistant ko sa dapat niyang gawin kaya kaagad naman itong sinunod.
"You can go now" walang emosyon kong sabi sa assistant ko saka nilapitan ang lalaking nakaupo habang nakatingin sakin.
Nang kaming dalawa na lang ang nasa loob ng kwarto ay kaagad kong hinaplos ang panga niya. "Hi dear, nice to meet you" nakangiting bati ko sa kaniya habang bakas ang takot mula sa mukha niya.
He think that I will kill him, huh? Well, nagkakamali siya. I'm wearing black dress which is see through at umupo sa kandungan niya paharap saka nagsimulang gumiling. Nakikita ko siyang napapalunok sa ginagawa ko kaya mas lalo kong hinaplos-haplos ang dibdib niya hanggang sa puson.
"Please don't do this, I have a wife and I don't want to betray her." nagmamakaawa niyang sabi. As if naman malalaman nun.
"Don't worry, hindi niya to malalaman, unless kung sasabihin mo" I said and smiled at him. Habang gumigiling sa kandungan niya ay sinimulan ko ng alisin ang pagkakabutones ng long sleeve niya.
Napangisi ako ng marinig ko siyang umungol habang may matigas na rin akong nararamdaman. "I'm sure, you will love this" bulong ko sa kaniya at tuluyang naalis ang damit niya. I start to pleasure him--kissing his neck, to his chest and teasing his two nipples.
"Ahh so goood~" rinig kong ungol niya. Napangisi na naman ako ng makitang nakapikit siya at hirap na mahawakan ako dahil nakaposas ang dalawa niyang kamay.
"Hey be patient"pagkausap ko sa alaga niya at saka tinignan siya na hindi mo na malaman kung saan ibabaling ang ulo. I suck him even he has a boxer.
"Ahhh" he moaned again. Aish, I can't take this anymore kaya kaagad kong hinubad ang suot niyang boxer. "Are you ready?"I asked him and he emmediately nodded his head.
"Your so h-hot ahh" nahihirapan niyang sabi saka ko sinimulang hubarin ang damit ko. Napatingin ako sa kaniyang mga mata at makikita mo ang pagnanasa ng tuluyan ko ng mahubad lahat.
"I know, dear" I smirked at him at pumatong sa kaniya.
"Ahh" I moaned ng tuluyan ng makapasok at napahawak sa balikat niya. Shit this is heaven argh. "Ahh ahh ahh so g-good" I moan again.
Napapasabunot na din ako sa buhok niya saka tumigil para kunin ang susi malapit sa table. "Why did you stop?!" iritang tanong niya. I smiled at him at inunlock ang pagkakaposas niya.
"You're free" I said. Kaagad naman siyang napangiti at pinagpatuloy ang ginagawa hanggang sa...
"I'-mm cum-ming"
"Me to-oo-o" tugon ko at mas lalong binilisan niya ang paglabas masok sa akin and then, we both reach our climax.
Kaagad akong tumayo at nakitang tagaktak ang pawis niya. "Thank you for this wonderful night" I said seductively ng matapos kong magbihis saka iniwan siya.
"Ikaw na ang bahala sa kaniya" sabi ko sa assistant ko ng maabutan ko sa hallway ng hotel.
"Yes Miss" dinig ko namang sagot nito.
◎◎◎◎◎
-KINABUKASAN-
Nakaupo ako habang naglalagay ng lotion sa binti ng marinig ko ang mabilis na pagkatok ng kung sino man at may balak pa atang sirain ang pinto. "Come in"I said.
"What the f*ck are you doing Candice?!" dinig kong iritang tanong nito.
Tumigil muna ako sa ginagawa ko saka tinignan siya. "Put some lotion on my legs, I guess?"
"Tsk you're crazy"
Alam ko ang tinutukoy niya. Yeah, siguro nga baliw na ako. "Is that all you want to say Clyde? You can leave now" sabi ko na lang saka inilagay ang lotion sa mesa malapit sa kama.
"I'm warning you Candice, stop this sh*t" May diin niyang sabi habang masama ang tingin sa akin.
"Whatever" sabi ko na lang saka inirapan siya.
"Why you always do this huh?" he asked.
"Didn't you remember? He said, I'm not good in s*x. So, I'm doing this to prove that his wrong" sagot ko saka pilit na tumawa.
Nahinto ako ng biglang may kumatok at pumasok ang assistant ko kasama ang isang lalaki. "Miss, this is Lucas Vanpelt" pagpapakilala niya sa kasamang lalaki.
"Come here" sabi ko kaya naman pumasok sila ng tuluyan. Kaagad ko namang tinignan ang lalaki at sinuri ito. "Nice" sabi ko saka ito pinaupo ng assistant ko sa kama. Alam niya talaga ang mga tipo ko.
"You can leave now" tumango ito saka umalis. Tinignan ko naman si Clyde na hindi pa rin pala umaalis at masama pa rin ang tingin sa akin. "What are you waiting for? Leave"
"Tsk, someday you will realize that this f*cking sh*t is wrong"
"Hindi yan mangyayari, now leave. You're disturbing us" I heard him say 'tsk' before he leave.
Pagkalabas niya ay saka ko binalingan ang lalaking nakahiga ngayon sa kama. His handsome and innocent face. "Hey dear" bulong kong sabi saka hinaplos-haplos ang dibdib niya. "I assure that you will love this"
I smiled because of his hard chest and tease his nipple. "Ahh" He moan. Wala pa nga umuungol na, pano pa kaya kapag baba na. Bigla akong napangisi dahil sa naisip ko.
"So, are you ready man?" kaagad siyang tumango at nagsimula na kaming paligayahin ang isa't-isa.
"Thank y--" dinig kong sabi niya pagkalipas ng ilang minuto pero naputol ang sasabihin niya ng magsalita ako.
"I should be the one who's saying thank you" sarkasmo kong sabi saka inirapan siya. Nagmadali akong magbihis saka padabog na lumabas ng kwarto. Ang kapal naman ng mukha niya, kapag siya ang nagpasalamat ibig sabihin nun binayaran niya ako para maibigay lang ang pangangailangan niya.
Naabutan kong nakaupo sa labas ang assistant ko habang nakatutok ang tingin sa librong hawak. "You should give this money to him and make sure that I will never see his face again" sabi ko saka inabot ang pera.
○○○○○
A/N: Enjoy reading & kindly Vote this chapter.Thank you.
Heyitsme_alien
BINABASA MO ANG
Everything Has Changed(Completed√)
RomanceDate Started: April 18, 2020 Date Finished: August 11, 2020 Romance Book Cover By Soil Vachitawin