Chapter 50

348 18 4
                                    

Candice's Pov

Nandito kami ngayon sa reception kung saan idinaos ang salo-salo pagkatapos ng kasal.

"Kiss!"dinig kong sigaw ni Sheena habang may hawak na kutsara at pinupokpok sa baso.

Wala na kaming nagawa kundi ang pagbigyan sila.Inilapit ni Hiro ang mukha niya saka ako mabilis na hinalikan.

"Babe"dinig kong bulong ni Hiro saka ko naramdaman ang kamay niya na nasa hita ko.

Mag-aalas otso na ng gabi,kaya ang ilan sa mga bisita ay nagsiuwi na.

"Stop it"may diin na sabi ko sabay tinignan siya ng masama.Napasimangot lang siya saka inalis na ang kamay sa hita ko.

"Dad"tawag ni Hiro kay dad.

"Congrats"masayang bati nito.

"Thank you dad"sabay naming sabi ni Hiro.

"Ikaw na ang bahala sa Billingsly Hospital"

"Yes dad"tugon naman ni Hiro.

Bago kami ikasal ay nayos na lahat ni dad ang lahat para si Hiro na ang mamahala sa hospital.Doon na rin siya magtatrabaho at bibisita na lang kapag may kailangan sa clinic niya.

"Mga anak"nakangiting bati ni mom sabay yakap sakin at kay Hiro.

"Congrats"nakangiti niyang bati at nagpasalamat kami ni Hiro.

"Nakauwi na ang lahat ng bisita.Nasa labas na rin ang sasakyan na gagamitin niyo"sabi ni mom na ikinatango lang ni Hiro.

"Let's go"sabi ni dad kaya naman nagsilakad na kami palabas.

Naabutan naming nasa labas na sina mommy at daddy kasama si kuya at ate.Napatingin sila sa gawi namin ng makita kami at binati uli nila kami.

Biglang lumapit si ate sa akin sabay yakap ng mahigpit.

"I love you baby.Always remember that"bulong niya sabay haplos ng buhok ko.

Humiwalay na siya saka tinignan si Hiro at nakangiting tumingin sa akin.Medyo naguguluhan ako sa sinabi niya kay Hiro,para saan yun?

Inalalayan ako ni Hiro na makapasok sa kotse saka siya pumunta sa side  ng driver seat.Dumungaw ako sa bintana at nakitang nakatayo sila sa tapat ng kotse habang nakatingin.

"Ingat"sabi ni mommy.

"Ingat ka din mommy"tugon ko ng nakangiti.

Inistart na ni Hiro ang kotse saka bumusina ng isang beses bago pinaandar paalis.

Habang nasa byahe ay hindi ko mapigilang mapatitig kay Hiro na seryosong nagmamaneho.

"What?"

Bigla akong napaiwas ng tingin ng mapansin niyang kanina pa ako nakatitig.

"I love you"dinig kong sabi niya kaya kaagad naman akong napatingin sa kaniya.

"When I first saw you,I know you're the one"seryosong sabi niya at ewan ko kung bakit ako biglang napatawa dahil sa sinabi niya.

"Why are you laughing?"nakakunot noo niyang tanong habang nakatutok pa rin ang tingin sa harap.

"Nothing"sabi ko saka tumigil na sa pagtawa.

"Malalaman ko naman mamaya"sabi niya sabay ngini.Kaagad naman akong tumikhim saka umiwas ng tingin para maiwasan ang awkward.

°°°°°

Hiro's Pov

Napatingin ako sa rear mirror at nakitang nakatingin lang si Candice sa labas.Ibinalik ko na uli ang tingin sa harapan habang nagmamaneho.

I suddenly remembered what Voriel said earlier.Voriel talked to me and warned me before the wedding,tss.Even if Voriel doesn't say so,I will take care of Candice.

°°°°°

Candice Pov

"Lets go"dinig kong sabi niya habang inaalis ang pagkakakabit ng seatbelt.

Nauna siyang lumabas saka pumunta sa side ko para buksan ang pinto.Inalalayan niya akong makalabas ng kotse saka isinara ang pinto ng tuluyan na akong makalabas.

Napatingin ako sa bahay na sobrang laki--o tawagin na nating mansyon.

"Who own this?"hindi ko na mapigilang itanong sa kaniya.

"We owned this house"seryosong sagot niya.

"What?!H-how?"

"Sasabihin ko sayo mamaya"sabi niya saka ako binuhat at isinampay sa balikat niya na parang sako.

"What the hell Hiro!"

"Shut up Honey"dinig kong sabi niya saka naglakad papasok.

"Put me down Hiro"

Nang makapasok kami sa loob ay saka niya lang ako ibinaba.

"You--"naputol ang sasabihin ko ng bigla na lang niya akong halikan.

And then,his kiss went to my earlobe down to my neck.I moaned when he sucked my skin on my neck.

"Moan my name"

Naramdaman ko na lang na ibinababa niya na ang zipper ng gown ko sa likod kaya iniangkla ko ang kamay ko sa likod ng leeg niya.

Naramdaman ko na lang na nakahiga na ako sa kama at tanging panloob na lang.He also removed my bra while sucking my skin on my shoulder.

"Ohh Hiro~"I moaned his name when he finally sucked my right nipple.

"That's right,moan my name"I heard him say while playing my left bre*st.

Tinulungan ko siyang alisin ang pagkakabutones ng longsleeve na suot niya and start to sucked my left nipple hanggang sa mapunta sa puson ko.

Hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko habang nakahawak sa bed sheet.

"Can I?"He asked with full of desire.

I emmediately nod my head and closed my eyes.I moaned when I felt his lips on mine at halos mapugto ang hininga ko while he's busy licking and playing my womanhood.

I griped the bed cover when he started to move his finger inside me.It feels like he was torturing me in every slow thrust of his finger.

I was about to reach my climax when he stopped.

"What the--"naputol ang sasabihin ko ng bigla niya akong halikan.

I heard that he start to unbucle his belt.So,I help him.

"I want you"He said with his husky voice.

"Ahh"I moan when I felt him inside me.

He started to move inside me and wrap my legs on his waist.I don't know what to do--but instead I closed my eyes habang nakakapit sa balikat niya.

"H-honey,you're driving me c-crazy"he said while moving.

"Ahh"I moaned again,when he start to move faster.

After how many minutes when I felt something inside me.

"I-i'm cumming"I said.

And then,we both reach our climax.

"I'm expecting you to get pregnant,as soon as possible"dinig kong sabi niya saka tumabi sakin.

"Are you that desperate to have a child?"nakakunot noong tanong ko sa kaniya.

"Of course.I owned you"

Ilang segundong katahimikan ang namagitan samin ng bigla siyang magsalita.

"Let's sleep.Goodnight Honey"sabi niya sabay kinumutan ako.

Wala na akong nagawa kundi ang ipikit ang mga mata ko,pero bago ako lamunin ng dilim ay narinig ko ang mga katagang galing sa bibig niya.

"I'm very thankful that I saw you again--and now,you're already mine Mrs.Billingsly"

°°°°°

A/N: Enjoy reading and kindly Vote this Chapter. Thank you.
Heyitsme_alien

Everything Has Changed(Completed√)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon