Candice's Pov
It's already 8 am in the morning.
Nandito ako sa sala habang pinag-iisipan ang pwedeng iregalo kay Hiro.
Napagdesisyunan ko na lang na tawagan si Amber baka matulungan niya ako.
*Calling Amber*
Kaagad niya namang sinagot at narinig ko pa siyang humikab bago sumagot.
"Hello"bati niya mula sa kabilang linya.
"Amber I need your help"sabi ko.
"What is it?"tanong niya.
"Today is Hiro's Birthday at wala pa akong regalo para sa kaniya"sabi ko.
"Yeah I know,kakatanggap ko pa nga lang ng invitation kagabi"sabi niya.
"Do you already have a gift for him?"
"Yeah at walang gayahan"sagot niya saka tumawa.
"Tsk I'm just asking"
"Kahit naman wala kang ibigay sa kaniya,okay lang.Besides,he's rich at nasa kaniya na ang lahat.Did you ask him if what he wants for a gift?"sabi niya.
"Yeah and he wants a baby tss"
"Hahaha it's only a baby--wait,what?!a baby?!"dinig kong gulat niyang tanong.
"Yeah"bagot kong sagot saka humiga sa sofa.
"Edi,give him what he wants.Problem solved your an alpha kid"sabi niya sabay tawa.
"Tsk you're also crazy"
"I'm just kidding"kaagad niyang sabi.
Napatingin ako sa pinto ng may marining akong kumatok.
"Bye,see you later"sabi ko at inend na ang tawag.
Inilapag ko na ang phone ko sa center table saka naglakad papunta sa tapat ng pinto.
Pagkabukas ko ng pinto,nakita ko ang isang delivery boy habang may hawak na bouquet.
"Good day ma'am,delivery for you"nakangiting sabi niya saka inabot sa akin ang bouquet.
Nagtataka ko itong kinuha sa kaniya.
"Kanino galing?"tanong ko.
Tumingin muna siya sa hawak niyang papel saka sumagot.
"From Mr.Billingsly po,pasign na lang po"
Tumango naman ako saka kinuha ang papel para pirmahan.
Pagkatapos kong pirmahan ay kaagad kong ibinalik sa kaniya.
"Thank you ma'am"sabi niya saka umalis.
Isinarado ko na ang pinto saka dumiretso sa sala para umupo.
Inamoy ko muna ang bulaklak saka nakita ang isang card.Kinuha ko ito saka binuksan para basahin ang nakasulat.
Babe,
I'm so sorry for making you jealous yesterday.Remember,I don't want you to wear a revealing dress,okay?Ipapasundo kita mamaya at 8pm.See you later,I love you
Pagkatapos kong basahin ang nakasulat sa card saka ko inilapag ang bouquet sa center table.
Kinuha ko ang phone ko para tawagan si Mr.Brown.
*Calling Mr.Brown*
Kaagad niya namang sinagot ang tawag.
"Hello Miss Candice"bati niya sa kabilang linya.
BINABASA MO ANG
Everything Has Changed(Completed√)
RomanceDate Started: April 18, 2020 Date Finished: August 11, 2020 Romance Book Cover By Soil Vachitawin