Hiro's Pov
Napagdesisyunan kong pumunta sa mall para bilhan ng chocolates si Candice. Hindi ko alam kung bakit ko to naisipan. I was wearing a black mask and cap when suddenly a woman approached me.
"Oh it's you" she said while pointing at me.
"What are you talking about?I don't f*cking know you"may pagkairitang sabi ko sabay alis--pero nakabuntot pa pala tong bwesit na babaeng to.
"Hey sweetheart"dinig kong sabi nito. F*ck this. Bibili sana ako ng chocolates para kay Candice pero nang dahil sa babaeng to mas gugustuhin ko pang umuwi na lang. "Don't you remember me? It's me Clarisse, who gave you pleasure last week"dinig kong malanding sabi niya habang nakasunod sa akin. Kababaeng tao ganito magsalita.
Madami na ding tao ang napapatingin sa amin dahil sunod siya ng sunod habang tinataboy ko naman. Kaya inis akong huminto saka inis siyang nilingon. "Can you please leave me alone?"nauubusang pasensiyang tanong ko sa kaniya.
"Hey"sabi niya kaya huminto uli ako. "Are you free tonight?"
"Why?"nakakunot noo kong tanong sa kaniya.
"I can give you more pleasure"sagot niya.
"Look"sabi ko saka tinuro ang isang boutique at lumingon naman siya. "I'm not interested"sabi ko sabay tumakbo.
Tumakbo ako ng mabilis hanggang sa parking lot. Hinihingal akong napasandal sa kotse sabay tinanggal ang suot kong mask. Nakamask at cap na nga ako ay nakilala pa rin ako. Ibang klaseng talaga ang babaeng yun.
Yayayain ko na nga lang siyang kumain sa labas. Pumasok muna ako sa kotse saka kinuha ang cellphone para tawagan siya.
*Calling Candice*
Nakadalawang dial ako bago niya sagutin. "What do you want?"mahina niyang sabi.
"Where are you?"
"In my Resort"sagot niya.
"Saan yan?pupuntahan kita"
"No need, istorbo ka. Natutulog ako tapos tatawag ka"sabi niya.
"Hahaha I'm sorry. Hindi ko alam na natutulog ka. Since nagising kita, I will treat you for lunch" sabi ko.
"Sige, saan?"sabi niya.
"Fastfood gusto mo?"tanong ko.
"Mcdo" kaagad niyang sagot. Iba talaga siya sa mga babaeng nakilala ko. Halos lahat kasi ng nakakadate ko ayaw sa Mcdo dahil cheap raw.
"Okay, send me your location para masundo kita" sabi ko.
"Okay"sabi niya saka pinatay ang tawag. Kaagad ko namang narecieve ang text niya, kaya pinaandar ko ns ang kotse paalis.
Wala pang dalawampung minuto ng marating ko ang resort niya. Nakatayo siya sa may guard house habang may kung anong pinipindot sa cellphone niya. Nang makita na niya ako ay kaagad siyang lumapit saka pumasok. "Tara"yaya niya. This woman, never failed to amaze me.
Nagdrive na nga ako at naghahanap ng malapit na Mcdo. Nang makahanap ako ay ipinark ko ang kotse saka lumabas. Lumabas na din siya saka dire-diretsong pumasok sa loob. Napapailing na lang ako habang tinitignan siyang naglalakad papasok.
BINABASA MO ANG
Everything Has Changed(Completed√)
RomanceDate Started: April 18, 2020 Date Finished: August 11, 2020 Romance Book Cover By Soil Vachitawin