Chapter 40

469 15 1
                                    

Candice's Pov

He kissed me passionately and I think I will be crazy because of his lips.

Damn.He's a good kisser.

His kiss went to my earlobe down to my neck while caressing my br*ast.

"We're not yet married"I said.

Napatigil siya saka tumingin sa akin.

"But we're engage now"he said.

Hindi na ako nagsalita habang nakatingin lang sa kaniya.

Dahan-dahan niyang inilapit ang mukha niya saka hinalikan akong muli.

I started to unbutton his long sleeves while he's on my top.Hinubad niya na ang long sleeves niya habang sumasabay ako sa galaw ng mga labi niya.

Napatigil kami ni Hiro ng marinig naming bumukas ang pinto.

"Cousin---"

Umalis na si Hiro sa ibabaw ko saka kami sabay napatingin sa gawi ng pinto.

"Haryth"sabi ni Hiro.

Nakatingin lang siya sa amin habang hindi man lang nagsasalita.

"Haryth"ulit na sabi ni Hiro.

"A-ah,I asked Sheena kung nasaan ka and she answered nasa loob ka ng bahay pero hindi kita nakita kaya I decide baka nandito ka sa k-kwarto mo"mahabang sabi saka pilit na ngumiti.

Napatingin ako kay Hiro ng bigla siyang tumayo saka kinuha ang long sleeve niya.

"Happy Birthday cousin"sabi ni Haryth saka inabot ang isang kahon.

Kinuha naman ito ni Hiro saka ngumiti.

"Thank you cousin"

"Sige aalis na ako and--congrats"sabi ni Haryth.

"Thanks"nakangiting sabi ni Hiro.

Ngumiti muna ng pilit si Haryth saka umalis at isinarado ang pinto.

"Babe"sabi ni Hiro saka humarap sa akin.

"Hmm?"

"I love you kahit baby doll lang ang regalo mo"sabi niya sabay nguso.

Tumayo naman ako saka nilapitan siya.

"Walang anuman,nagustuhan mo ba?"sabi ko saka ngumiti.

"Tss,let's go baka hinahanap na tayo"sabi niya saka hinila ako palabas ng kwarto niya.

Nasa sala pa rin sina Amber at ang dalawang lalaki habang nagkukwentuhan.

Nakita ko silang nakangising nakatingin sa amin ni Hiro habang papalapit sa kanila.

"Ehem may nangyare ba?"tanong nung blonde ang buhok.

"What are you talking about?"nakakunot noong tanong ni Hiro.

Nagtaka ako ng bigla silang tumawa.

Napatingin ako kay Amber na nakaturo sa labi niya saka tinuro si Hiro.

"Tumigil kayo"naasar na sabi ni Hiro.

Napatingin ako kay Hiro at nanlaki ang mata ko ng makitang may bahid ng lipstick ang parte ng labi niya.

Dali-dali kong pinaharap si Hiro sa akin saka pinunasan ang bahid ng lipstick.

"Bakit?"nagtataka niyang tanong sa akin.

"Wala pa lang nangyare"pang-aasar na sabi nung blonde ang buhok saka naghagalpakan na sila ng tawa.

"Tss"sabi ni Hiro saka ako hinila palabas.

Everything Has Changed(Completed√)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon