Candice's Pov
Nakaupo ako sa sofa habang hawak ang basong may lamang wine ng biglang tumunog ang cellphone ko.
*Amber's Calling*
"What do you want?" tanong ko ng sagutin ko ang tawag.
"Tsk you should say hello to me first, duh~" dinig kong maarte niyang sabi mula sa kabilang linya.
"Whatever. So, what do you want?"
"Are you free right now?" bigla niyang tanong at tinignan ko naman ang oras sa cellphone ko saka itinapat uli sa tainga.
"Yeah, why?"
"Let's hangout with my friends, join us" she said.
"Sure, send me the address" sabi ko saka inend na ang tawag. Inayos ko muna ang basong ginamit ko at bote ng wine saka dumiretso sa kwarto.
Pagkalipas ng limang minuto ay natapos na akong maligo at naglagay na rin ng makeup. Napagdesisyunan kong magsuot ng tube dress na hapit na hapit sa katawan ko. Nareceive ko na rin ang text ni Amber saka dumiretso sa drawer para kunin ang susi ng kotse.
◎◎◎◎◎
-AT THE BAR-
Pagkapasok ko pa lang sa bar ay ang malakas na tugtog na ang bumungad sa akin at halos lahat ng kalalakihan ay napapatingin sa gawi ko. I know I'm fucki'n hot.
Kaagad kong nakita si Amber kasama ang mga kaibigan niya sa gilid ng bar na ito. Actually, si Amber lang talaga ang kilala ko at siguro mga kaibigan ni Amber to noong college. Medicine ang course ni Amber habang Business Ad naman sakin. Kaagad akong nilapitan ni Amber ng makita niya akong papalapit na sa gawi nila.
"So guys, this is Candice Sheyn Debney" pagpapakilala sakin ni Amber. Inisa-isa munang pinakilala sakin ni Amber ang mga kasama niya bago kami umupo.
Tss this is kinda boring, ngayon na lang uli kasi kami nagkita ni Amber kaya pumayag na ako. Nakita ko namang inilapag ni Amber ang baso sa harap ko saka nilagyan ng beer.
"Hey guys, wanna play a game?" tanong ng babae at sumang-ayon naman lahat. "Okay, let's play spin the bottle. Kung sino ang matapatan ay gagawin ang gusto ng naunang natapatan nito, Game?" paliwanag niya.
"GAME!"
Siguro siya si Natasha dahil nakukwento ni Amber sa akin na siya lagi ang pasimuno ng mga kabaliwan. Sinimulan ng paikutin ang bote at tumapat ito kay Amber.
"You need to kiss Dylan" naeexcite na sabi ni Natasha.
"Okay, that's sooo easy" sabi ni Amber saka hinalikan agad ang lalaking nakasuot ng gray na damit.
"WOOOOAH!"
"Done" sabi ni Amber saka nakangising umupo sa tabi ko. Si Amber naman ang nagpaikot ng bote saka tumapat sa lalaking nakaputi ang damit.
"You need to lick her cleavage, Hiro" sabi ni Amber.
"Who?" tanong ng nagngangalangang Hiro saka tumingin si Amber sa akin. Alam ko na ang tingin na yun.
BINABASA MO ANG
Everything Has Changed(Completed√)
RomansaDate Started: April 18, 2020 Date Finished: August 11, 2020 Romance Book Cover By Soil Vachitawin