CHAPTER 24Nagising ako mga 7:30 am na. Sa paggising ko ay message mo agad ang natanggap ko kaya naman kahit antok pay natutulog pa ang sistema ko ay binati kita ng 'morning po'. Pero hindi mo ako nireplayan like you always do. Something isn't right here. May nangyari ba? May nagawa ba ako kagabi?
Hinart mo lang yung drawing. You didn't said anything about it. Parang feel ko may mali.
Nagsimulang sumikip ang dibdib ko. Hindi ako makahinga ng maayos. Feel ko anytime soon ay maiiyak na ako.
Tinignan mo lang ang my day ko pero hindi mo ako sineen o nireplayan. Feel ko may mali eh, na may nangyari, o baka ayaw lang talaga aminin ng sarili ko na baka— baka nagsawa ka na sakin o kaya naman ay ayaw mo na ako kausapin. Maybe you're distancing yourself from me.
Nagsimula na ako na umiyak. Ito na ba yun? Ito na ba yung kinakatakutan ko...? Yung wala na. Wala ng pake si Kian sakin...
Ayaw na ba niya ako makausap? Nagsawa na ba siya sa paulit-ulit kong mgachats?Biglako tuloy naalala yung sinabi mo nung Thursday.
Kian: takot ako na mawala ka
Don't worryI'm still hoping you do. Umaasa ako na ayaw mo talaga sko mawala.
Na baka busy ka lang kaya hindi mo pinansin ang messages ko sayo. But still hindi ko maiwasan na masaktan.Huminga ako ng malalim.
Ayoko na yung ganitong feeling pero bakit hindi ko maiwasan...? Kahit masakit na pinipilit ko parin na— na hawakan ang isa mong kamay at nagpapatuloy sa bagay na aking nasimulan.
I miss our conversation.
I miss our talks.
I miss your presence.
Miss ko yung pagsisend mo ng mga GIF sakin.
Miss ko yung you always makes me feel special.
Miss ko yung tumatawa ka sa chat natin.
I miss you...
I miss everything about you.
While I'm crying here biglang tumunog ang phone ko. I was hoping na ikaw yun but yung kuya kuyahan ko pala iyon.
Kuya: GUDMURENG
Ako: kuya :<
Kuya: OWWW
Ako: kuya penge po hug
Kuya: *HUG YOU TIGHTTTTTTT*
BAKET BUNSO MAY PROBLEMA BAAko: *hugs you back kuya*
naiiyak lang poNaiiyak ako dahil sa kagagahan ko at kahibangan.
Kuya: HALA EMOTIONAL NGAYON ANG BUNSO
Ako: Don't worry kuya mawawala rin Ito mamaya
Kuya: RU SYUR??
Ako: Yessu naman kuya promise magiging okay ako mamaya
Kuya: GOOD
Nag-usap lang kami ni kuya. And I can feel na chinicheer up niya ako.
Kuya: GUSTO KO PA MATULOOOOOGGGGGG
TANGINA NAMAN KASE ANG INET LANG EH :(
BINABASA MO ANG
71 Days With Him [COMPLETE]
Romance"Hindi mo naman kase mapipilit na mahalin ka rin nila. Hindi porket Mahal mo dapat Mahal ka rin." "Then bakit sa umpisa pa lang sinabihan kang Mahal ka kung Hindi naman mapapanindigan" "Hindi naman kase lahat ng tao sigurado kung Mahal ka, Yung iba...