Chapter 39

33 4 0
                                    


CHAPTER 39

11:53 pm na. Nagdodrawing lang ako from time to time. Practicing my skills. And minsan tumitingin din ako sa gc ng Hoshino.

Amboring kasi. Kaya kumakain lang ako ng candy pampalipas ng gutom, or dodrawing ako para malibang ako. Then kausap ko yung Hotohori na patay na patay sa dp ko. Kaloka

Si Pula hindi ko masyado kausap ngayong araw. Brownout daw kasi sa kanila kaya hirap siya magcharge tapos nasira rin daw yung power bank niya kaya ayun. Sinabi niya yun nung nag-open ako ng RA ko kanina.

So ayun nga, nagdodrawing lang ako dito ganun ganun. Then naisipan ko na maghugas na lang ng pinggan kasoooo umiral ang pagka clumsy ko— kaya ayun pinagalitan ako. Hayssttt, bakit kasi ngayon pa umiral pagkatanga ko.

Napabuntong hininga ako.

1:22 am ay busy pa sila ate Cyn( Cyndra) at ate Cal para sa pag-iisip nila ng pwede ipadrawing. Drawing lang ako ng drawing.

Nang matapos ko yung mga pinarequest nila ay nag-uusap usap na lang kami sa pm.

Ako: *sent a picture*
Ang hiiraaap poooo
Nahirapan po ako sayooo pooo

Ate Cal: Uwuuu okay naman eh

Ako: wooooo
Thankie poo

Ate Cal: Ako ang dapat mag pasalamat

Ako: bakit po?

Ate Cal: Syempre ginawan mo ko

Ako: Thankie rin po Kasi nagpadrawing ka po plusss dagdag experience and skills po sakin
Give and take po
Hahaha

Ate Cal: uwuuu sana ol bunso
Nakikita mo tuloy pag mumukha namin HAHAHA

Ako: okii lang po
Gusto mo po Makita sakin para fair po???

Ate Cal: sigeee

At nagsend ako kay ate Cal ng apat ko na pics. Then nagreply siya.

Ate Cal: Halaaaa ang cute

Then nagthankie ako kay ate Cal tapos kausap ko naman si ate Cyn. Nagpadrawing tapos ayun, usap-usap lang kami tapos sabi niya pwede nya daw itranslate para sakin yung  Hiligaynon na lenguwahe kasi nga hindi or naiintindihan yun.

Then ayun nagpaalam na si ate Cyn na matutulog. Then bigla namang nagchat si Kylie sakin. Tinanong niya kung kamusta na daw kami ni crush. Actually nagsinungaling ako. Ayaw ko sabihin na ako ulit yung nagfirst move. Hayssttt

Then pawala wala si Kylie kaya naman naki join muna ako dun aa group chat ng Hoshino. Ayun, dun ko na unti-unting nafifeel na ang sarap pala talaga ng ganito. Yung may mga bago kang makikilala. Yes, nakakahiya sa una but dahil sa talent ko nagiging kaibigan ko sila. It's like it's my own version of communicating with others.

Dahil dun ang saya. Nagiging komportable na ako sa group chat namin. Hindi na ako gaanong seenerist— well may part parin sakin  na medyo nahihiya but at least hindi tulad nung bago bago pa ako.

Plus dami ko ng kuya, ate, tito, mama at papa.  Then sinabi ko rin sa gc na minsan ko ng pinangarap na maging voice actor kaya ganun at gusto ni kuya Dan na magsend ako ng voicemail ko— tutal wala naman akong ginagawa plus medyo paos ako kaya ayun. Sinend ko yung mga voicemails ko nuon then napa-ano din so kuya dan. Like yung may isang word or phrase or sentence then iibahin ko boses ko.

71 Days With Him [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon