CHAPTER 296:23 pm na. Nag greet ako kay Kian as usual. Then nagback read ako sa gc ng Hoshino.
Mas lalong binabalot ako ng kaba. Parang deja Vu ang nangyayari sakin.
Ayoko na magpadalos dalos ng iniisip. Ayoko na mag-over think. Ayoko na parang inaano yung tao basta basta. But I have this feeling. Kutob ganun na parang may mali. Na parang may mangyayaring ikakapahamak ko.
Buti nga medyo nawala wala na ang takot ko kanina— well meron parin pero slight na lang. Pero ito na nga, tulad ng sinabi ko kanina parang deja Vu ang nagaganap.
Parang nangyari na ito nuon or nakita ko na ito nuon.
Napabuntong hininga ako. Natatakot ako sabihin kina Nathaniel at Kian na natatakot ako sa mga oras na ito.
Hindi ko alam ang gagawin ko. Yung susundin ko ba and kutob ko sa mga oras na ito o kaya naman ay isasantabe ko na naman iyon.
Muli kong naalala ang sinabi ni Leen sakin.
Leen: Kung ako is magleleave ako
I'll take a break and di muna sila kausapin
Kasi hindi ka titigilan niyan eAko: sinong hindi kakausapin?
Tanong ko kay Leen at sumagot naman siya.
Leen: Si marco at anais at yung mga taong connected sa kanila
Pero hindi lahat
Choose some na feel mo comfortable kaAko: p-pero...
Leen: orr
Kausapin mo lang si marco
Tas block mo lahat ng account ni AnaisBigla ko ring naalala ang sinabi ng kuya kuyahan ko sakin.
Kuya: MALAMANG BABALIKTARIN NYAN ANG SITWASYON
SURE YONAko: Pano ka naman sure kuya?
Kuya: ALAM KO KILOS NG MGA BABAE
SUSUNOD NIYAN SISIRAAN KAMauulit na naman ang nangyari nuon... Wag naman sana please...
Ako: Ano dapat kong gawin kuya
Kuya: HAYSSSS
IWAS KA MUNAAko: how po ??
Kuya: IWAS
Ako: kanino po?
Kuya: KUNG BAT BA NAGKAKA GANUN YUNG BABAE NA YON IWASAN MO MUNA PARA DINA LUMALA
Masisiraan na ako kakaisip. Nalilito na ako. Tama nga si kuya pwedeng gawin iyon sakin kailangan ko mag-ingat pero pano? Pano ko gagawin iyon kung naduduwag ako.
Kaya natakot na ako magchat sa Hoshino. Natatakot na ako magchat dun. Kanina, pumasok sa isip ko na magleave dun sa gc pero may part din sakin na gustong mag stay ako.
"Hindi ko na alam..." Huminga ako ng malalim. Nalilito ako.
Then nagchat ka sakin.
Kian: good evening
BINABASA MO ANG
71 Days With Him [COMPLETE]
Romance"Hindi mo naman kase mapipilit na mahalin ka rin nila. Hindi porket Mahal mo dapat Mahal ka rin." "Then bakit sa umpisa pa lang sinabihan kang Mahal ka kung Hindi naman mapapanindigan" "Hindi naman kase lahat ng tao sigurado kung Mahal ka, Yung iba...