Chapter 7: SunDATE

1.2K 35 5
                                    

*Anya's POV*

"Anya, hija, pakitawag mo na si Lee, aalis na kamo tayo. Hintayin ko nalang kayo sa kotse." utos ni Mamu.

YES. MAMU :D

Sabi nya Mamu daw itawag ko sa kanya e xD

Sunday ngayon, magsisimba daw kami. Oo. Kaming tatlo.

Si Mamu, si Lee at ako :)

Yiii~ oh diba? parang part of the family na din ako xD

"Okay, Mamu." umakyat ako hanggang sa third floor, nandoon kasi yung kwarto ni Lee.

Naku lalo akong sesexy nito. XD

Kumatok ako sa pinto ng kwarto ni Lee.

"Baby Boy, aalis na daw! Naghihintay lola mo sa sasakyan!" sigaw ko mula sa labas ng pinto.

"Oo eto na!" sigaw din ni Lee.

Hinintay ko na syang lumabas ng kwarto para sabay kaming bumaba.

Pagbukas nya ng pinto, minamasahe nya yung mga braso nya.

Bakit ang gwapo nya pa ding tignan kahit naka-simpleng plain white shirt at pantalon lang sya? ♥

Parehas kami ng suot. Kaya lang black kasi yung pantalon nya, sa akin puti din. Puting-puti ako mula ulo hanggang paa. XD

"Baby Boy, umuwi na pala sila Sir Roy kaninang 7AM." bumaba na kami sa hagdan.

"Stop calling me 'Baby Boy'." minamasahe nya pa din yung braso nya.

"Okay ka lang ba, Baby Boy? Kanina mo pa kasi minamasahe yang mga braso mo e. Masakit ba?" tanong ko sa kanya.

"I said stop it! Ano ba sa tingin mo?!"

Nag-pout ako.

Ang suplado talaga nito.

Kundi lang gwapo to.. naku!

"Ayy hehe.."

Nung makababa na kami, dumirecho na kami sa front door ng bahay, dun na kasi naghihintay yung kotseng maghahatid sa amin sa simbahan.

Ang tagal ko ding hindi nakapagsimba ah :D

Nandun na si Mamu sa backseat ng kotse, ako naman nakatayo lang dun sa pintuan ng backseat sa labas ng kotse.

Binuksan ni Lee yung pintuan nung sa passenger's seat sa tabi ng driver, papasok na sana sya sa loob ng kotse pero napatingin sya sa akin.

"What are you still doing there?" mataray nyang tanong "gusto mo bang pagbuksan pa kita ng pinto?"

"Eh.. hehe.. sana." ngumiti ako.

"Tsk. In your dreams, Mouse." at pumasok na sya sa loob ng kotse.

"Ano ba yan.. wala man lang bahid ng pagka-gentleman." Nag-pout ako at pumasok nalang dun sa backseat, magkatabi kami ni Mamu.

Umandar na yung kotse.

"Anya, nabanggit sa akin ni Lee kanina na nag-inom ka daw kagabi. Is that true?" tanong ni Mamu.

Hala.. sinumbong ako? O.O

Pero teka.. oo nga nuh? Pano ako nakaakyat sa kwarto ko?

Ano kayang nangyari kagabi? :3

"Ay, opo. Sorry po, binigyan po kasi ako nung kaibigan ni Sir, e."

"Pero lalaki sila, hija, babae ka.. wag kang magtitiwala kaagad. I mean, I know them already for many years but it's still knavish. Next time, kapag niyaya ka nila ulit, sabihin mo hindi kamo ako payag, okay?"

My Almost Perfect GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon