CHAPTER 28

393 97 4
                                    

Chapter twenty eight

Pauwi na ako ngayon. Naglalakad lang ako. Yung bike ko nasa bahay. Medyo basa pa rin ang daan. Medyo umambon kasi kanina.

Bakit hindi ko makalimutan yung kanina. Ano ba yan.

Iniisip ko lang ang mga nangyare. Maglalaro pa kami mamaya. Haysss

Pagkauwi ko parang na eexcite. Binuksan ko agad ang ml ko. Kaya lang playing siya. Kaya na laro muna ako ng classic habang hinihintay siya.

Hinihintay ko lang siya. Online na ako eh. Playing parin siya. Ano kaya ginagawa neto.

Waiting...

Hanggang sa may nag invite sa akin. Kakaiba yung sulat ng name niya. Hindi ko maintindihan. Pero kay gyean toh.

Ang pangalan ko lang naman ay elzazyn. Naglaro lang kami. Mag nagsabi pa nga ng 'I love you elzazyn.'

Tas inasar na nila ako. Hindi ko nalng yun pinansin. Meron pang dummy account tong si gyean. Binuhat niya ako. Kaya kinilig ako.

Ang sarap pala sa feeling. Win streak kaming dalawa kaya ang saya ko. Legend na nga ako eh. Nakak happy lang. Nagstop na kami mag ml kasi sabi niya kumain na daw ako.

Kinilig naman ako doon. Pinapakain niya na ako. Nakakatouch.

Nag omegle muna ako. Mamaya pa ako baba dahil hindi pa namin dinner.

M

F
Ano gusto mo paglaki

Piloto

Pakasal na tayo.

Inasar ko lang ang kausap ko diyan. Kinikilig pa nga ako ng onti. Madaling ma fall eh. Joke lang

Bumaba na ako kasi kakain na kami. Kumain lang kami.

Bumalik naman agad ako sa kwarto ko. Nakaka excite talaga.

Naglaro muna ako. Ng onti pero hindi na nagonline si gyean kaya nawalan ako ng gana mag ml.

Nakakawalan pala ng gana pag wala kang ka duo.

Nag message si camille sa akin. Siya lang talaga ang tunay na kaibigan. Hindi nag sasabi na plastic sa akin. Buti nalang ganun siya. Lagi pa siyang andyan pag kailangan ko siya. Minsan lang pala. Nung umulan kasi hindi agad nasagot. Pero okay lang.

Camie
Gusto mo reto kita. May kilala ako. Binigay ko na number mo.

Ano?!

Magtext na yun mamaya. Hinatay ka lang.

Puta ka! Sabog kana?

Nakakainis toh. Ibigay ba naman ang number ko sa stranger. Nakakainis ka! Nagwala lang ako sa higaan ko. Kasi naman eh.

Biglang tumunog ang cellphone ko.Napatingin agad ako doon. Sino yun. Hala baka yung kinausap ni camille yun. Anong gagawin ko.

Makisama. Ah oo nga makisama.

09987654321
Hi

Hi po

Hello

Hello din po

Pwede manligaw
Mahal na ata kita

I'm The Queen In This SectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon