CHAPTER 42

391 94 4
                                    

Natapos kaming kumain. Kaya may lumapit na waiter. May dala siya. Mukhang alak.

Linagyan niya ang wine glass namin. Mukhang wine. Tinikman ko muna iyon. Para malaman kung ano yung linagay niya.

Red wine ang linagay sa baso namin. Natapos kami doon sa Dating Restaurant nila. Lumabas kami. Andun sila asher, chase,sean,gwen at iba pa naghihintay sa amin.

Dahil nga magjowa kami kailangan namin magpakita na magjowa kami.

Nakita namin si Tiffany papunta sa amin. May kasama siya. Alipores niya.

"Bakit kayo magkasama?" Tanong niya. Tinaasan ko lang siya ng kilay. Sila kheneth naman tumatawa. Nakasunod kasi sa amin.

"Sayang beauty ugali trashy" mapaklang sabi ko. Totoo naman eh. Ugali niya trashy.

"Let's go babe. Don't mind her"sabi ni Gyean sa akin. Kaya nagulat ako. Sabayan ko nalang.

"What?!" Maarteng sigaw niya. Nung kami kasi ni gyean. Hindi namin pina alam sa ibang section . Sa amin lang ng section namin. Pati sa friends hindi sa enemy.

"Kayo na?!" Gulat na tanong ng isa sa alipores niya. Lumaki ang butas ng ilong nila. Patimata nila lumaki din. Dahil gulat na gulat sila.

"Jowa ko si Elzazyn." Sabi ni gyean kaya humiyaw sila janob, kheneth at iba pa. Tas yung mga tao nakatingin na sa amin.

Halatang gulat din. Kasi merong napabitaw ng ice cream. At napanganga.

Sayang yung ice cream ateng. Magkano din yan.

Hinila ako ni gyean papalapit sa kanya at pinalibot niya ang kamay niya sa waist ko. Masyado kasing maliit.

"You want proof?" Nakataas na kilay na tanong ni gyean. Tumango silang lahat.

Anong proof. 24hours lang kaming magjowa kasi nga dare tas ngayon may proof na agad.

Hinarap ako ni gyean sa kanya at kiniss niya ako sa harap ni Tiffany na ugali trashy. Nagulat ako doon.

Gulat na gulat sila sa nakita nila. Dahil kiniss ako ni gyean. Nagulat din ako kasi ang bilis ng pangyayare. Napatulala ako.

Sila Tiffany naka nganga gulat na gulat. Hinila ako ni gyean papaalis doon.

Dinala ako ni gyean doon sa garden kung saan kami nagpakilala nung baguhan pa lang ako dito.

"Did you remember your face when you introduce yourself here in front" turo niya sa kahoy na mukhang stage namin. Doon ako tumayo nun at nagpakilala.

Tumango ako sa kanya.

Inalala ko ang mukha kong panget nung nagpakilala ako. Ang panget ko nga.

Umupo kami sa bench. May halaman sa tabi nun. Kaya kumuha ako. Kung ano anoang ginawa ko sa bulaklak. Namuo na naman ng katahimikan ang paligid namin.

"Ayee!" Sigaw nung nasa likod. Kaya napatingin kami doon. Sila janob na naman naka bantay parin.

Alas tres na ng hapon kailangan ko ng umuwi. Hindi ko naman kailangan sobrang ganda. Yung iba kasi 8hour ina ayusan ako kahit 3hours, kaya na.

Kumuha si mama at tita ng taga ayos ko. Para daw maganda ako sa js namin. Hindi kasi ako sumali ng js nung nakaraan.

Nagsuot ako ng gown na black. Motif kasi samin ay gray at black.

Habang inaayusan ako. Nagvibrate ang cellphone ko.

Thunder: pagselosin natin si gyean. Hahatid kita papunta sa js niyo.

I'm The Queen In This SectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon