Dami niyo naman rito?!
Epilogue
Note!!!!!!
Medyo SPG. SPG pala talaga.
Warning: SPG/R- 18. (Bawal sa 18yrs old below)
Read at your own risk.
This chapter contains mature contents.Kung inosente ka at ayaw mo sa mature scene. Skip mo yung una. Dun kana banda sa gitna nagsimula.
Novellezza,
__________________
AFTER 4 YEARS
"Gyean!" Sigaw ko. Nakita ko kasi siya na naka hubad sa harapan ko. Top less siya kaya gulat na gulat ako, nanlaki pa ang mata ko sa nakita ko, bakit ka ganito Gyean?
Napalunok na lang ako sabay tumalikod. Hindi ko inaasahan 'yon. Naglakad na ako papalayo sa kanya, pero bigla niyang hinawakan ang bewang ko kaya naramdaman ko siya.
Andito kami ngayon sa palasyo, sa kwarto niya. Tatawagin ko sana siya pero nakita ko siya na topless ngayon, wala naman akong ibang intensiyon pero ganito siya ngayon.
"Babe," husky voice niya.
Nakayakap na siya sa bewang ko habang ang ulo niya ay nakapatong sa balikat ko. Hindi ako makagalaw dahil sa higpit ng kaniyang pagkakayakap.
"Nood tayo porn," he said. Nang aakit siya. Wag kang bumigay. Ilang taon pa lang ako. Nasa twenty two pa lang ako.
Hindi ako nakakibo agad. Dinikit niya ang labi niya sa leeg ko. Nararamdaman ko ang paghinga niya.
"K-kain na" nauutal kong sabi. Putek ano bang nagyayari sa akin. Ang dapat kong sasabihin ay kumain
"Kainin kita?" Pang aakit niya. Holy shit ka. Ginagapang niya kasi ang isa niyang kamay papunta sa dibdib ko.
Hindi ako makagalaw sa kinakatayuan namin. Kasi nga nakayakap parin siya sa akin.
Tama na baka bumigay agad ako. Hinila niya ako papunta sa higaan. Naka tuwalya parin siya.
Umupo siya sa higaan at iniupo niya ako sa lap niya. Kaya naramdaman ko agad ang ano niya.
"Babe I want baby" husky voice niya na naman.
3RD PERSON POINT OF VIEW
"Gyea-" hindi na niya natapos ang sasabihin because gyean kissed her.
Hindi niya mapigilan ang mapadaing dahil sa mapusok ang paghalik sa kanya ni gyean. Habang pinipigilan ang sarili na hindi madarang ay nanginginig ang kamay ni elza. Dahil sa sensasyon na dala nito.
Sabrina squeeze her eyes shut, forcing herself not to feel anything. Gyean started caressing her breast, maker her whimper in pleasure.
She want to moan, to let go of this pleasure building inside her.
What's happening to me. Bakit ako bumibigay. Sabi ng dalaga sa isip niya.
"Gyean" she moan. Hindi niya mapigilan i-ungol ang pangalan nito ng pakawalan nito ang mga labi niya at bumaba sa labi nitowsa leeg niya.
BINABASA MO ANG
I'm The Queen In This Section
Novela JuvenilElzazyn Hermogenes or Sabrina Andrea Velasquez. Yung wala ka tiwala sa lahat ng kasama mo pero mababago ka nila at mapupunta kapa sa room na puro lalaki na ina-kala mo masama pero mabait naman pala sila. Dahil ayaw mo sa mga lalaki. Iisa kang babae...