CHAPTER 35

385 94 1
                                    

November na ngayon

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


November na ngayon. Ilang araw na ang nakalipas nung nag United Nations kami. Araw na nang mga patay ngayon.

Malapit na din ang pictorial namin next week daw. Kaya kailangan ko na naman matulog ng maaga kasi kung hindi ako maaga natulog. Sobrang laki ng eye bags ko sa picture at baka hindi kayanin ng make up.

Andito kami sa puntod ng lolo at lola ko. Sabay kasi silang namatay dahil sa sakit. Magkasunod silang namatay ganon siguro talaga pagmahal niyo ang isa't isa hindi kayo mag iiwanan.

Nagdasal at nag sindi lang kami ng kandila. Pagkatapos nun nag stay kami ng one hour. Hindi naman mainit nung pumunta kami kaya okay lang kung magtagal.  Wag lang magpagabi kasi nakakatakot ako sa sementeryo pero kasama ko naman si mama at si tita kaya wala akong dapat ika-takot

Madaming tao ngayon kasi nga araw ng mga patay. Nakaisang oras na kami at kami ay uuwi na rin.

NAKA uwi naman agad kami kahit maraming tao kasi mahirap magpaandar ng sasayan dahil maraming tao sa daan. Umupo lang ako sa couch namin.

"SM kaya tayo? Wala naman tayong gagawin" presinta ni mama. Agad namang ngumiti si tita sa sinabi ni mama kaya agad silang tumayo at lumabas ng bahay.

Nag-isip muna ako kung sasama ba akoo hindi. Wala naman akong gagawin wala rin namang magyaya sa akin na lumabas.

Lumabas na lang ako ng bahay upang sumama. Muntikan na nila akong iwan buti nalang ay nakita ako, pumasok agad ako sa backseat.

"Kala ko hindi ka sasama eh" bungad sa akin ni tita. Sinimulan niya na magmaneho pa puntang SM.

Habang nagmamaneho si tita. Nag tipa na lang ako sa cellphone ko kasi nag-uusap sila ni mama. Ayaw ko naman makinig kasi sure ako naisasama nila ako sa paguusap nila.

Naglaro na lang ako at nag claim nalang ako ng rewards ko habang ginagawa ko yun biglang may nag-invite. Hindi muna ako nag-join kasi nga nag claim pa ako hindi ko naman nakita kung sino yung naginvite sa akin.

Biglang may nag message sa laro ko at tinignan ko iyon at si gyean.

Gyean: hard to get ka? Duo tayo?

Basa ko sa message niya, ako pa ang hard to get? Nag-claim lang naman ako ng mga rewards ko.
Ininvite niya ulit ako at sumali na ako kasi baka kung ano nanaman ang sabihin niya. Pa alala wala nang kami nakikisama lang.

Habang nagpipick kami ng hero.

blabla: i love you elzazyn
troublemaker: hi elza! Mahal na ata kita?
횯무: HAHAHAHAHHA
Elzazyn:Huh????
Hy6: na aalala moko?
Elzazyn:sino ka ba???
Hy6: ako to si hy6 na mahal na mahal ka.
blabla: HAHAHHAHHA
Hy6:charot
횯무: shut up guys!

Naglaro na kami. Ang dami talagang manloloko sa laro na yan palitan ko kaya name ko? Lalo na ang pangalan ko ay Elzazyn lang kaya madali nilang malalaman kung sino talaga ako.

I'm The Queen In This SectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon