***
Zavier Yutsuko
AFTER that incident naging mainit na ang mata ng lahat sa'kin. It seems like they hated me more than the day before yesterday. I'm just lucky enough dahil sa apelyido ko, I'm still untouched.
Tahimik kong binabaybay ang hallway patungong fourth floor while wearing my headphones, just enough for it to cancel the noise this idiots are making.
Nang makarating ako sa harap ng pinto ay binuksan ko ito ng walang katok katok. Napatingin sa'kin ang teacher pati na rin ang ibang mga classmates ko. I just nodded at her. "Good morning, Ma'am," bati ko sa kanya at hindi na inabala pa ang sarili kong pakinggan ang tugon niya.
Matapos kong ilapag ang bag ko sa gilid ng upuan, binaba ko sa aking leeg ang aking headphones at tahimik na nakinig sa harapan. I can feel their sharp gaze, ang lapit pa naman nila sa'kin.
But I'm not guilty, they provoked me, malamang gagantihan ko sila. Those acts shouldn't be tolerated lalo na't seniors na kami.
Ganyan ba talaga sila umakto before I even got here? Tsk, pathetic. Kung sana ginamit nila ang perks nila to do something good, baka mapunta pa sila sa langit pag ganon.
The discussion went smooth and the bell rang. "Okay, everyone. Please prepare for tomorrow's quiz. Goodbye." Hindi na hinintay ng teacher namin ang tugon naming lahat at umalis na siya.
Nagsitayuan ang lahat ng kaklase ko including the bastards near me. But I remained still at inub-ob ang ulo ko sa desk. Wala akong ganang kumain, nakakawala ng gana yung pagmumukha ng tatlong lamang lupa.
It's already lunch time kaya kanya-kanyang lumabas ang mga classmates ko. I'll just stay here, maghihintay na lang ako for our next class.
Third Person
HE can clearly see those raging eyes of hers while holding a plate on her hand. Ngunit hindi siya gumalaw, he just... Can't.
Everything stopped in his eyes and only the girl who's approaching her ang tangi niyang nakikita. Ngayon niya lang napansin ang ganda nito, her beauty is one of a kind.
"Damn you."
Namalayan niya na lang ang malagkit na pastang tumutulo sa ulo niya kasabay ang sauce nitong gumagapang sa pisnge niya. Nanlaki ang mata ng lahat na nakapaligid sa kanila, even the staff of the cafeteria are terrified of what they are seeing.
"I don't care whoever you are, or who's son are you. I don't also give a damn if you're famous here or you're connected with Daichi. Pwede ba? Man up? Don't act like you're some kind of lowlife idiots."
Nanatiling nakatingin lang siya sa babaeng nasa harap niya. He became speechless sa di malamang dahilan.
Umalis na si Zavier at bumanat pa sa mga nanonood. "What are you looking at? Ngayon lang kayo nakakita ng taong galit?"
-
"NOX, what should we do to her?" Tanong ni Arkin sa kanya habang kumakain ng Lays.
"Do we need to be much more mean to her?" Sunod namang tanong ni Kaemoon.
Umiling si Nox. Those ideas, he don't like them, hindi niya rin alam sa sarili niya but he don't want to do it. "Let's just tell Zach about his sister, and let him handle her."
Hindi na umangal ang dalawa and just spent their time on Nox's house.
Zavier Yutsuko
"ZAVIER, can you come with me?" Napatingin ako ss harapan ko nang may magsalita. I'm walking in the hallway kasi dismissal na, and this dude na hindi ko kilala at hindi ko naman classmate appeared in front of me.
BINABASA MO ANG
She's My Boyish Girl
Ficção AdolescenteZavier Yutsuko a girl, no scratch that a boyish girl. Having a simple life is her dream, just goofing around have fun, entering a boys fight, that's her. Until the day has come that she need to transfer, but everything changed. As she stepped into h...