Chapter 18

17.6K 282 33
                                    

Marissa's P.O.V.

Pagkarating namin sa apartment ni Sean ay kaagad n'yang sinara ang pinto at ni-lock. Hinubad ko ang sapatos at medyas ko, ganoon rin naman s'ya. Hinarap n'ya ako at hinalikan. Umabante s'ya kaya napaatras naman ako hanggang sa naramdaman ko ang pader sa likod ko.

"Hmm." Hindi ko mapigilan ang umungol dahil sa halik n'yang nakakalasing. Napa-smirk s'ya habang pinapatuloy ang halik namin. Napaakap ako sa leeg n'ya at idiniin ang halik namin. Naramdaman ko naman ang kamay n'ya sa skirt ko at inangat n'ya ito.

He stroke my thigh. I arch my back and kiss him deeply. He unhook my skirt and unzip it, letting it fall on the ground. Using my foot, I kick it away. I unbutton his uniform and he remove it quickly. He also undo my upper unifrom and left my bra. He kiss my lips again and start to unhook my bra. I remove it and throw it away. He massage my breast gently and I moan.

I touch his abs, still kissing him. I run my hands from his abs to his butt cheeks and stroke them. He break the kiss and look at me.

"What?" I asked, confused.

He shake his head and kiss me again. He bit my lower lip and kiss my cheek down to my jawline. His lips traces my jawline down to my neck, searching for my sensitive spot. He move his lips down again until it reaches my belly. He remove my panties and I lift my left and right foot one at a time to remove it completely. His mouth reach my center and kiss it. He parted my lips down there and suck it just like the way how he kiss my lips. I grip his straight hair and arch my back. He inserted his tongue inside me and start moving it in a circular motion.

"Ohh." I mumble at the sensation I felt. "F*ck Sean."

What is he doing?

His expect tongue continue on torturing me and I moan again.

"F*ck." I hissed.

He remove his tongue but still kissing me in between. He inserted his one finger inside me and start moving it in and out. I close my eyes and my jaw drop."

"Sh*t. Sh*t. Sh*t." I tighten my grip on his hair. "Faster, f*ck." I can feel that my knees are trembling.

His tongue and finger still continue on giving me pleasure.

"S-sean." I'm panting right now, still gripping his hair.

He added one finger and move both of it faster.

"Yes! That's right." I say and arch my back once again.

He increase the speed and when I'm about to cum, he stop. I open my eyes in annoyance.

"What the f*ck?" I hissed at him.

He just smirk at me. He pull out a condom from his bag and open it. He remove all of his remaining clothes and sit on the couch. He open the TV and increase the volume.

"Come here." He ordered

Nilapitan ko s'ya. "Ano?" Inis na tanong ko.

He put the condom on and grab me by my wrist. He let me sit on his lap, facing him.

"Ride on me."

I smirk and positioned myself. I wrap my arms around his neck and I let him slide inside me. I close my eyes and moan.

So good.

"That's right." He said. "Now grind."

I slowly move myself up and down. He also guide me to move.

"F*ck, you're still tight." Then he groan.

I didn't answer and continue. I increase my speed and moan again and again.

"S-sean." I grip his shoulder and arch my back.

I moan and lean forward to suck his neck and pull back. I can also feel my breasts bouncing on his face.

"F*ck!" He mumble and suck and my breasts.

I move faster and deeper, wanting to feel the most of him. I move faster even more and I can feel it now. I'm getting close. I close my eyes and clench around him.

"Ahh! S-sean." Then my juice came out.

***

Marahan akong napapikit nang naalala ko ang ginawa namin ni Sean kanina. Hindi ko alam kung bakit namin 'yun inulit. We're just friends at wala kaming nararamdaman sa isa't isa. At sa tuwing nag-uusap kami ay parang wala lang. Kumbaga hindi kami nag-iilangan at para bang normal sa magkaibigan ang ganoon.

Like what the hell?

Kasalukuyan akong nakahiga sa kama. Hinatid rin ako ni Sean pauwi dito kanina nang sinabi kong uuwi na ako. Napayakap ako sa unan ko at tumagilid. Huminga ako ng malalim at mas hinigpitan ang yakap sa unan ko. Bigla kong na-imagine na si Sean ang niyayakap ko kaya napadilat ako.

Great Marissa. Paano ka makakatulog ngayon?

Inabot ko ang cellphone ko mula sa study table at binuksan ito. Binuksan ko ang soft copies ng mga lessons ko noon at binasa. Siguro sa ganitong paraan ay makakatulog ako. Hindi naman ako nabigo dahil ilang minuto ang lumipas ay nakatulog ako. Pinatay ko ang cellphone ko at natulog.

***

Nagising ako at pansin kong umaga na. Babangon na sana ako kaso naalala ko. Wala pala kaming pasok ngayon. Napalingon ako sa kama ni ate at nakita kong wala na s'ya doon. Maayos na ang higaan n'ya at wala na rin ang bag n'ya. Malamang may nilakad s'ya dahil wala naman s'yang pasok ngayon. Kinuha ko ang cellphone ko at binuksan ito. Pumunta ako sa IG account ko at tinignan ang post ng mga na-follow ko. Nang nagsawa ako ay tinigil ko na at umalis sa kama. Inayos ko ang higaan ko at lumabas ng kwarto dala-dala ang cellphone ko. Nakita ko sina mama at papa sa sala. Nakabukas ang TV pero pareho naman silang may hawak na cellphone. Napailing-iling ako at bumalik sa kwarto. Kumuha ako ng damit at tuwalya dahil gusto kong maligo. Maaga kasi ako laging naliligo kahit walang pasok. Lumabas ulit ako ng kwarto at pumasok sa CR saka naligo.

Pagkatapos kong magbihis ay pumunta ako sa kusina at naghanap ng makakakin. Nagtimpla ako ng kape at kumuha ng slice bread. Nagpalaman ako ng peanut butter saka umupo. Hinalo ko ang kape na natimpla ko at nagsimulang kainin ang tinapay na hinanda ko.

Pagkatapos kong magkape ay nagligpit ako at naghugas. Napunasan ko na rin ang mesa saka bumalik sa kwarto. Kinuha ko ang cellphone ko na pinatong ko sa study table ko at binuksan ito. Umupo ako sa upuan at binuksan ang WiFi. Napalunok ako nang biglang nag-chat si Sean.

Sean: Tara, aral.

Oh no, not again.

Hindi ko muna binuksan ang mensahe ni Sean para hindi n'ya makita na na-seen ko na. Bigla kong naalala ang nangyari kagabi. Napakagat ako sa ibabang labi ko at binuksan ang mensahe n'ya.

Ako: Okay.

Tumayo ako sa lumabas ng kwarto. Nilingon ko sila mama at papa sa sala at napalingon rin sila sa'kin.

"Saan ka pupunta?" Kunot noong tanong ni mama.

"M-mag-aaral." Sagot ko.

"Sa labas?" Halatang nagtataka rin si papa.

Umiling ako. "S-sa bahay ni Sean." Sagot ko.

Sabay silang napatango at hinayaan akong makalabas ng bahay.

Friends With Benefits (R18) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon