Chapter 19

16.3K 251 3
                                    

Marissa's P.O.V.

Kumatok ako sa apartment ni Sean. Pagkabukas ng pinto ay kaagad n'ya akong hinila papasok at sinara ang pinto. Sinandal n'ya ako rito at hinalikan, kaagad naman akong tumugon sa halik n'ya. Bumaba ang halik n'ya sa leeg ko at hinawakan ang dibdib ko.

"S-sean." I moan.

Nagpatuloy s'ya sa ginagawa n'ya, itataas na n'ya sana ang t-shirt ko pero merong tumawag sa cellphone n'ya.

"F*ck." Inis na sambit n'ya at umalis sa tapat ko. Kinuha n'ya ang cellphone n'ya at sinagot ang tawag.

Inayos ko ang sarili ko umupo sa couch. Habang kinakausap n'ya ang tumatawag sa kabilang linya ay sa'kin s'ya nakatingin. Nakatitig rin ako sa kanya habang naka-smirk. Napangiti s'ya habang nakatitig pa rin sa'kin. Kinagat ko ang ibabang labi ko, sabihin na nating inaakit ko s'ya. He mouthed 'f*ck' and look away. Bahagya akong natawa sa reaksyon n'ya. Inabot ng ilang minuto ang pag-uusap nila at halatang naiinip na s'ya. Maiikli na lang ang sagot n'ya rito habang nakahiga na s'ya sa kama.

Tumayo ako at pumunta sa tapat ng refrigerator. Binuksan ko ito at naghanap ng makakain. Wala akong nagustuhan kaya muli ko itong sinara. Pumunta ako sa tapat ni Sean kaya napatingin s'ya sa'kin. Kinakausap n'ya pa rin ang tao sa kabilang linya. Pumatong ako sa kanya at hinalikan ang pisngi n'ya. Gamit ang kaliwang braso n'ya, inakap n'ya ako. Hinawakan ko ang magkabila n'yang pisngi at hinalikan ang ilong n'ya.

"Yeah, whatever." Sagot ni Sean sa kausap n'ya.

Bumaba ang halik ko sa leeg n'ya. Then I suck it.

"Hmm." He moan.

I smirk and kiss his neck once more. Ginapang ko ang kamay ko pababa sa abs n'ya. Inangat ko ang damit n'ya hanggang sa tuluyan na itong mahubad sa kanya.

"No." Sagot ni Sean sa kabilang linya. "But maybe."

Ginapang ko muli ang labi ko pababa sa abs n'ya. I suck all of his six packs. Umangat ako at binigyan ng smack ang labi n'ya saka s'ya niyakap. Napaakap s'ya ulit sa'kin habang nakikinig sa kausap n'ya. Hinalikan ko ang likod ng tenga n'ya habang nakayakap pa rin sa kanya.

"Tsk. Fine." Inis na sabi ni Sean at pinutol ang tawag.

Tumayo ako at napaupo naman s'ya. Umupo ako sa hita n'ya ng paharap at muling hinalikan ang leeg n'ya. Hinawakan n'ya ang magkabila kong balikat at bahagyang inilayo sa kanya.

"What?" Inis na tanong ko.

"Mamaya na, may pupuntahan muna tayo." Aniya.

"Saan?" Tanong ko.

"Sa bahay nina Charles."

Umalis ako sa pagkakaupo sa hita n'ya na nakasimangot. Nag-aya s'ya tapos aalis naman pala kami.

Hinalikan n'ya ang noo ko. "Don't be mad. Babawi ako." Ngisi n'ya.

Napangiti ako at tumango. Naligo s'ya at hinintay ko naman s'ya dito sa couch. Nang nakabihis na s'ya ay inayos na n'ya ang sarili n'ya saka ako hinarap.

"Tara?"

Tumango ako at tumayo. Lumabas kami ng bahay at bumyahe papunta sa bahay ni Charles. Nandito na kami at kaagad naman kaming pinagbuksan ng gate. Pumasok kami at sumalubong sa amin ang ingay ng tugtog.

"Ano ang nangyayari dito?" Tanong ko at tuluyang pumasok papunta sa sala.

Nandoon sina Yssa, Carlo, at Patrick. Kasalukuyan silang nagsasayawan na para bang merong fiesta. Napakunot ang noo ko at nilapitan sila. Bigla namang sumipot si Yesha at nakisali saglit sa sayawan ng tatlo.

"Ano ang nangyayari dito?" Malakas na tanong ko upang marinig nila ako.

"Wala lang, kaunting celebration." Malakas na sagot ni Yssa.

Friends With Benefits (R18) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon