Chapter 50

13.8K 239 6
                                    

Marissa's P.O.V.

Nandito kami sa isang condo. Hindi ko alam kung kanino ito pero sa tingin ko ay kay Sean ito. Alangan namang dalhin n'ya ako dito kung hindi ito sa kanya.

"Sino ang kasama mo dito?" Tanong ko.

"Ako lang." Sagot n'ya.

"Ang kuya mo?" Tanong ko pa.

"Dito rin. Pero kapag babalik na s'ya sa Canada, maiiwan na ako dito mag-isa."

Tumango-tango naman ako. "Wala ba dito ang mama at papa mo?"

"Saka na sila pupunta dito kapag kinasal na tayo." Sagot n'ya.

Napangiti ako sa sinabi n'ya. Kinikilig na naman ako. Nilapag ko ang bag sa couch at umupo. Nilibot ko ang paningin ko sa loob ng condo na ito. Maganda naman dito, maayos at malinis. Syempre, si Sean pa ba? Allergy sa marumi ang taong 'yan.

"Ikaw lang talaga ang may gusto dito sa Pilipinas, ano?" Sabi ko sa kanya.

Nilingon n'ya naman ako. "Yeah."

Tumayo ako at nilapitan s'ya. Lumawak ang ngiti ko saka s'ya niyakap ng mahigpit. "Hindi pa rin ako makapaniwala na nandito ka na." Hindi makapaniwalang sabi ko. "Ang tagal kong naghintay."

Hinawakan n'ya ang magkabilaan kong pisngi. "Ako rin naman." Nginitian n'ya ako ng matamis.

Nilipat ko ang pagkakaakap ko mula sa beywang n'ya papunta sa leeg n'ya. Tumingkayad ako at hinalikan s'ya sa labi saglit.

Napangiti s'ya sa ginawa ko. This time, s'ya naman ang humalik sa'kin. Tumugon naman ako kaagad at napapikit.

"I miss you so much." Aniya habang hindi pinuputol ang halik namin.

Mas diniinan n'ya pa ang halik namin. Ipinaramdam n'ya sa'kin ng gaano n'ya ako na-miss. Gumapang ang kamay ko at napasabunot sa buhok n'ya.

Nang naputol ang halik namin ay humigilap ako ng hangin. Nakapikit pa rin s'ya at pinaglapat ang noo namin. Pagkadilat n'ya ay nakita ko ang apoy sa mga mata n'ya.

"I want you." Mahinang sabi n'ya.

"Then take me." Tugon ko.

Muli n'ya akong hinalikan. Naramdaman ko ang kamay n'ya sa hita ko.

"Hmm." Napaungol ako.

Damn! I really miss him.

Napaatras ako dahil umabante s'ya. Hanggang sa naramdaman ko ang kama sa likod ng tuhod ko. Ginapang n'ya ang kamay n'ya sa likod ko at dahan dahang binaba ang zipper ng fitted dress na suot ko. Kaagad ko itong hinubad at hinayaan na mahulog sa sahig.

Tinaggal n'ya rin ang hook ng bra ko at inalis ko naman ito na hindi pinuputol ang halik namin. Inangat ko rin ang shirt na suot n'ya at kaagad n'ya naman itong hinubad. Pagkahubad ng shirt n'ya ay muli n'ya akong hinalikan. Naramdaman kong dahan dahan n'yang binaba ang panty ko kaya gamit ang mga paa ko. Ako na mismo ang nag-alis nito.

Niyakap n'ya ang kaliwa n'yang braso sa'kin habang dahan dahan akong hiniga sa kama. Bumaba ang halik n'ya sa leeg ko habang ginapang ang kamay sa tiyan ko paakyat sa dibdib ko saka ito pinaglaruan.

"Sean..." Hindi ko napigilan ang mapaungol sa ginagawa n'ya sa'kin.

Pababa ng pababa ang halik n'ya sa tiyan ko pababa sa puson ko. Huminto s'ya sa pinakagitnang bahagi ng katawan ko. Hinalikan n'ya ako doon na para bang sobra n'ya rin itong na-miss.  Muling umangat ang halik n'ya papunta sa labi ko.

Muli akong napasabunot sa buhok n'ya nang naramdaman kong hinawakan n'ya ang hiyas ko at hinimas ito.

"Hmm." Napaungol ako at sinalo naman ito ng bibig n'ya.

Friends With Benefits (R18) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon