CHAPTER 18

12 2 0
                                    

Warning SPG: sa mga minors/sensitive sa spg part please skip niyo na lang yung scene.Ang maseselang pangyayari ay hindi dapat para sa mga minors pa. Pero if you love to read it! then Go!

"Babe mas masarap ka pa din sa adobo mo" hawak hawak ang tiyan niyang nabusog sa kinain nito

"Dave!" Angil ko dahil kanina niya pa ako inaasar , ni walang segundo na pinapaalala niya kung anong nangyari kanina

"What?" Pang aasar niyang nakangisi

"Ang baboy mo!" Sa sobrang hiya hindi ko na maiwasan ang hindi mamula ta mas lalo niya pa itong ikinatuwa.

"I love you percy"

"I hate you" kinilig man sa sinabi niya gusto ko siyang asarin dahil sa ginawa niya

"Say it again"

"I hate you"  pang uulit ko, nakatingin na siya ng seryoso sakin , pareho lang kami ngayon na naka po pa din dahil katatapos lang namin kumain

"You want a second round huh?"

"Ano?!" Angil ko sakanya na mas lalo niyang inilapit ang mukha sa akin

"Second round? Upstairs? In your room?" Hindi pa ako nakaka tanggi ay agad na niya akong siniil ng halik kaya wala akong lakas ng loob na pigilan siya dahil pakiramdam ko gusto ko ulit na angkinin niya ako.

Iba ang paraan ng pag halik niya kumpara kanina, mas lalo itong sabik pero maingat sa bawat pag kilos. Hinawakan niya ang batok ko para hindi lumayo sakanya, naramdaman ko ang kamay niyang pumasok sa loob ng damit ko at unti unting hinahaplos ang aking tiyan. Sa pag daos ng kamay niya doon ko naramdaman ang sobrang pag liyab ng pakiramdam.

Binuhat niya ako habang hindi bumitiw sa pag halik sa akin, mas lalo ko siyang hinangaan dahil sa pag iingat niyang baka mahulog niya ako sa hagdan.

"Beg now...and scream later" aniya ng nakapasok na kami muli sa kwarto ko, hinubad niya ang lahat ng nakasuot sakanya. Pinabayaan kong wag alisin ang damit ko dahil sa kagustuhang siya ang mag hubad sakin.

"Nang gigigil ako sayo percy..." Namumungay na mata nitong sabi

He started to play my b**bs again, i love what his doing right now. He totally undress me ,unlock my bra and start to lick my nipples.

"Hmmm...." Parang naging isang kanta ang pag bigay ko ng ungol dito, nakatayo pa din kami ng itinulak niya ako sa paraan na mapapahiga ako sa kama.

Pumatong na siya sa akin at nakita ko na muli ang kahabaan nito. His manhood was totally amazed for the second time and i want him to be inside of my pearl again, it's driving me crazy.

"Please dave... put that inside on me" as i beg.

Nakita ko ang nakangiti niyang mukha, at ayokong isipin ang mukha ko ngayon na namumula dahil sa pag mamakaawa sakanya na ipasok na ito

"Im coming" he said thoroughly

I felt it and it was so good.

"Ugh! Ugh! Dave...."  sa pag tawag ko sakanya mas lalo niyang binilisan ang pag bayo, napaka guwapo niya kahit pareho kaming may ginagawang milagro di ko maiwasan ang mapatingin sa nakaka hanga niyang mukha.

"Moan percy... Moan" kahit hindi niya sabihin ay nag bigay na ako ng ingay, sa takot na baka dumating si mama ay tinakpan ko ang sarili kong bibig para hindi maging malakas ang pag ungol ko.

"Faster.... Ugh! Ugh!" Sa bilis ng paglabas pasok nito iba't ibang pakiramdam ang dulot nito sakin. Nang marating ang dulo ng aming ginawa pareho kaming nag hahabol ng hininga habang nakahiga.

TRUTH ,LOVE AND LIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon