CHAPTER 20

15 3 0
                                    

Warning SPG: sa mga minors/sensitive sa spg part please skip niyo na lang yung scene.Ang maseselang pangyayari ay hindi dapat para sa mga minors pa. Pero if you love to read it! then Go!




"Bakit ka naman nandito?" Balik na tanong ko sakanya, naiwan siya sa bahay nila kaya nakapa tatakang nandito agad siya.

"Because i followed you?"

"Kailan ka pa natutong maging stalker ko?" Mapakla kong untag sakanya

"Simula ng makilala kita" di ko inaasahan ang sinabi niyang iyon kaya wala ako sa sariling nag pigil ng hininga ng bigla na lang naramdaman kong gumalaw siya at biglang yumakap sakin.

"Klinton..."

Ang mabango niyang katawan ang bumalot sa akin ng kaba sa kanyang ginawa.

"I know. Just a second percy" hindi ko maintindihan ang sarili ko kung bakit mabilis akong pumapayag sa gusto ni klinton. Pinabayaan ko lang siyang yumakap sakin dahil hindi ko pa din maalis ang sakit na nararamdaman.

"You don't need to cry like this percy. You have to be strong and brave." aniya na habang naka yakap pa din sakin


"At anong alam mo sa nararamdaman ko ngayon?"

"Dahil alam ko kung anong koneksyon niyo ni nellie" utomatiko akong napa bangon sa sinabi niya dahil hindi ko inaasahan na pati si klinton ay nagawang itago sakin ang katotohanan.

"Bakit ka nag sinungaling?" Naiinis kong tanong sakanya, kahit madilim nagawa ko pa din siyang lingunin at tingnan ang kanyang mukha kahit hindi ko na ito naaaninag

"Hindi ako nag sinungaling percy, labas ako sa problema ng pamilya mo" nahiya ako ng sinabi niya ang mga iyon kaya muli na lang akong tumingin sa mga bugso ng alon sa karagatan.

"Sorry" bulong ko

"For what? For kissing me back earlier?" Pang aasar niya, nanuot ang inis sakin sa sinabi niya kaya hinampas ko ang kanyang braso

"Kasalanan mo yun! Hinalikan mo ako!"

"So it's our fault that we kissed each other?" Natatawa niyang sabi, tila nasiglahan ang pakiramdam ko ng nag simula siyang ipakita ulit ang kakulitan niya pag magkasama kami.

"Because of you may atraso ako kay dave, hindi ko mapapa tawad ang sarili ko kung magalit siya sakin"

"That's what i want to happened... To get you from him." Hinawakan niya ang beywang ko at dahil hindi nanaman ako makagalaw sa naramdaman kuryente na dumaloy sa balat ko, inilapit niya ang mukha niya sa akin at muling nag salita "like the ocean, my feelings for you is deeper and clear. And i want you to see drowning to this feelings."

Kasabay ng malakas na hangin ang isang madiin na halik na binigay sa akin ni klinton, para nanaman akong nalasing sa kanyang mga halik at patuloy na sumasabay sa iba't ibang pwesto ng kanyang labi sa aking labi.

Kasalanan ang ginagawa ko pero bakit hindi ko magawang pigilan ang sarili sa tuwing napapa lapit na siya sa akin.

Naramdaman ko ang mainit na kamay ni klinton na dumapo sa loob ng aking damit at patuloy hinahaplos ang beywang ko. Para akong na hipnotismo sa ginawa niya kaya napa ungol lang ang tanging nagawa ko. Naramdaman kong napa ngisi siya sa pag tugon ko sa ginawa niya kaya hindi ko na napigilan ang sumunod na pang yayari.

He already touched my b**bs, i held his nape to push closer to me. This feeling is different from dave... Very different.

It's like we have a rythm to follow our body's movement.

TRUTH ,LOVE AND LIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon