Chapter 28

370 9 1
                                    

SHANAYAH'S POV

I was about to stop kissing him when he held the back of my head at idiniin pa sa kanya, doon kusang gumalaw ang labi niya at sa mga oras na ito ako na naman ang talo. Ako ang naunang humalik pero ako ang nagpapaalipin sa mga labi niya ngayon. I don't know how to kiss because he's my first kiss! I close my eyes and felt his lip on mine. His lips is addicting, very soft and super sweet, tila mas matamis pa ito sa paborito kong sweet foods.

Now, I can already named my feelings towards him. Nakapikit pa rin ako nang inilayo niya ang labi niya sa labi ko. He cupped my face, doon lamang ako nagmulat. His eyes are watery, full of emotions, masyadong mapungay at mas lalong nakakahulog, idagdag na naman ang napaka-ganda niyang ngiti.

"I really love that smile. Your smile!" I whispered. He stunned at what I said.

"You love me?" I stiffened, speed. Really?

"Your smile, Luke. Your smile" pagkukumpirma ko, yumuko siya at ibinaba ang dalawang kamay niya, hinawakan ang mga kamay ko.

"Oh! Where's the Lucifer now?" mangha niyang tanong sa akin.

"It's gone!" I said.

"What?"

"The Lucifer I know was gone now!"

"Shanayah"

"Yes?"

"Shanayah Venice"

"Ahuh?"

"Shanayah Venice Salazar"

"Huwag mong idagdag ang apelyido mo!" banta ko pero deep inside, gustong gusto kong naririnig ang buong pangalan kong binabanggit niya lalo na pag idinuduksong niya ang kanyang apelyido.

Shanayah Venice Salazar-Carson.

Iyon na ang pinaka-magandang apelyidong narinig ko bukod sa apelyidong Salazar at Carter.

Nakangiti pa rin siya, hindi ko maintindihan ang sistema ko, napakagulo pero hindi na tulad ng dati, kasi ngayon alam ko na ang ibig sabihin ng mga biglaang pagbilis ng tibok ng puso ko, ang pagkakabuhol ng bituka ko, ang mga paru-paro sa tiyan ko, at ang hindi maipaliwanag na panginginig ng kalamnan at mga kamay ko kapag malapit siya sa akin.

"I love you" ang wagas kong ngiti kanina lang ay bigla na lamang naglaho dahil sa sinabi niya, seryosong seryoso ang reaksyon niya. Akala ko iyong minsan niyang pagseseryoso ay wala ng iseseryoso pa. Mas lalo siyang guma-gwapo kapag ganito.

"Shanayah Venice Salazar, let me love you, give me a chance and I'll prove to you that I've change for the better. I will become a good man from this day."

Mabilis na nangilid ang aking mata sa luha, sobrang nakakatunaw ng puso ang mga sinasabi niya.

Paano ko kokontrahin ang lahat ng ito? Paano ko pa tatalikuran? Paano ate Louisse? Paano? Gusto ko na siya....Gustong gusto ko na ang kapatid mo.

"Once a Carson fall in love. Trust me baby, I fell hard!" tumulo ang luha ko, hindi ko na napigilan ang sobrang kasiyahang nararamdaman ko dahil sa sinasabi niya.

Once a Carson fall, they fall hard, just like the Salazar.

He wiped my tears, I closed my eyes and felt his thumb on my cheek.
This was one of the best feeling I've ever felt. Sobrang gaan sa pakiramdam. Saktong pagmulat ko ng aking mga mata ay siyang paglapat ng labi niya sa aking noo.

Wala na nga...Wala na ang demonyito. Lucifer's gone now. He's my angel now.And finally my mission was successfully failed but my heart was accomplished fell for him. 

Taming the Playboy Named Luke Carson (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon