Vanna's POV
Nakahanda na ang hapag sa oras na iyon, alam kong paparating na sina Magnus. Tumawag si kuya Jay na nagising na raw ito at maayos na ang pakiramdam. Gusto na raw umano nitong umuwi at magpahinga dito sa Villa. Nakangiti lang ako habang naghahanda sa kusina.
"Oh, abot-ngiti tayo ngayon ah, siguro excited ka nang makita si Magnus no?" si Peruvian na panay ngiti sa'kin habang hawak ang baso ng lemonade.
"For sure, ngayon lang sumigla ulit si Vanna e," Vittos added.
"Of course." Ngiti ko saka sinimulang maghugas ng kamay, kailangan ko ring ihanda ang sarili. Aakyat muna ako sa kwarto para makapagbihis at magpaganda.
"Kayo na muna ang bahala riyan ha," sabi ko sa dalawa. Tuloy-tuloy ako sa hagdan patungo sa itaas. Nang makapasok sa kwarto ay agad akong nagtungo sa tokador. Nakita ko ang hitsura ko sa salamin, kahit bahagyang pinagpapawisan ay nakikita kong mas nagkaroon na ako ng kulay kaysa dati. Matapos ang pag-uusap namin ni ginang Catriona ay mas sumidhi pa lalo ang pagnanais kong ipakita sa kaniya na hindi pera ang habol ko kay Magnus. I prove her with my actions, I am not letting Magnus down. I won't let him down again.
Kasunod n'on ay tumayo ako para pumili ng magandang damit. Nakita ko ang kulay asul na damit na yari sa silk, maganda ang istilo nito na may simpleng tahi at hindi lahad at maselan sa mata. Napili ko rin ang puting sandals na maginhawa lang sa paa. Nang makapagbihis ay naglagay na rin ako ng kaunting polbo at lipstick.
I am sure that the noise outside is the vehicle of Magnus. Hindi pa man sigurado ay ginapangan ako ng kaba. I am excited for this night.
"Take a breath, Vanna." I said to myself.
Kasunod n'on ay ang katok mula sa labas.
Nabosesan kong si kuya Vittos iyon. "He's here."
"Okey, just a minute." Sabi ko saka dahan-dahang lumabas. Nang mapagbuksan ko ito'y nakita kong masaya rin si kuya para sa akin.
"He's in the kitchen, nagugutom na raw siya."
A pleasant smile draw my face. "Hinihintay ka niya." Dugtong pa nito. Isang mahinang tango lang ang ginawa ko saka dahan-dahang pumanaog sa hagdan. Nakita ko ang mga katulong na tila hinihintay din ang susunod na pangyayari.
I saw how Aries, Peruvian and Austin waited in the ramp of stairs, staring at me, waiting the exact time to meet Magnus again.
Tuloy-tuloy ako sa kusina at doo'y nakita ko ito. Nakaprenteng nakaupo ito sa dulo ng hapag habang suot ang puting T-shirt at simpleng mukha. Malaki ang pagbabago ng mukha niya, nangayayat siya, humaba na rin ang balbas niya at kahit mahina pa'y alam kong pinipilit nitong maging okey sa paningin ko.
"Vanna..." He call my name. It's so sweet like a music playing in my ears.
"Magnus..." naiiyak kong sambit sa kaniya. Madali ko siyang tinungo at niyakap. Hindi ko na pinigilan ang sarili ko.
Mahigpit ko siyang niyakap at hinalikan sa labi. Matagal ko nang gustong gawin iyon, gustong-gusto ko siyang hawakan at huwag nang bitawan pa.
"I missed you." I whisper to his ears.
"I missed you, my beautiful wife."
Nang mawalay ang mga labi namin ay pormal akong naupo sa tabi niya. Hawak-hawak niya ang kamay ko. He is staring at me the whole time, he's staring like there's no tomorrow between us.
"I'm starving." Sabi pa niya sa'kin. Agad ko naman siyang pinagsilbihan. I give him the soup, the main viand and the bread to filled up.
Katunayan, nagsidatingan ang mga alipores ni Magnus na sina kuya Vittos na panay naman ngiti sa likuran ko. Nakikain na rin sila na noo'y nakaupo na. But, the part of them was served by the maids.
"Kung hindi dahil kay Vanna, tsong, hindi talaga ako kakain." Narinig ko kay Peruvian.
"Tumahimik ka, alam naman naming matakaw ka, saka tingnan mo nga 'yang plato mo oh, para kang hindi nakakain ng isang linggo." Singhal naman ni Austin kay Peruvian, nagtawanan ang mga mokong sa kabilang banda. Pati si Magnus ay nakihalakhak na rin.
"This is one that I missed from you guys," mahinang sambit ni Magnus.
"We missed you too, Magnus. Namiss namin ang pagiging alaskador mo," sina Austin.
"Pero bukod sa amin, si Vanna talaga ang mas nalungkot sa sitwasyon mo, she's waiting you all over this time." Si Vittos.
Napatingin si Magnus sa akin at mahigpit akong hinawakan.
Napangiti na lang ako sa ginawa niya. Dahil kahit ano pa man ang mangyari, I am not worrying any details, as long that he is holding my hand.
"I'm sorry, Vanna."
"Bakit?"
"I'm sorry if I didn't make it, kung anuman ang mga pagkukulang ko sa'yo, kung anuman ang pagkakamali ko, sana'y mapatawad mo ako."
"It's alright, Magnus. I'm sorry, too." Sabi ko saka muling hinawakan ang kamay niya.
"Well, love birds, siguro'y kumain na tayo ano, kasi gutom na gutom na ako." Sabat ni Peruvian na sumubo na ng kutsara.
"Kahit kailan talaga, patay gutom ka talaga Fuego!" Si kuya Vittos.
Nagtawanan ulit sila dahil sa pagiging kolokoy ni Peruvian. Nakisabay na rin ang seryosong sina Austin at Aries.
Masaya ako dahil naging kompleto sila ngayon para kay Magnus.
"For Magnus." Itinaas si kuya Vittos ang kaniyang baso.
Sumunod naman kaming lahat.
"For Magnus."
"Cheers!" Sabay-sabay na sambit naming lahat.
---
Matapos ang kainan at pag-uusap ay agad na nagpahinga si Magnus. Katunayan, Nasa kwarto na kaming dalawa. Hindi muna namin ipinaalam kay Ysay na nakalabas na siya, nandoon kasi ito sa pangangalaga ng dormitoryo ng mga pari at madre.
"Take a rest," mahinang sambit ko rito.
Nakaupo ako sa gilid habang nagsusuklay ng buhok.
Dahan-dahan niyang hinawi ang buhok ko sa likod at hinalikan iyon nang kay gaan. Nagdulot iyon ng kakaibang sensasyon sa buong sistema ng katawan ko.
Napapikit ako sa ginawa niya.
"Vanna..." narinig ko ulit mula sa kaniya.
"Magnus..." dahan-dahan akong lumingon sa kaniya.
I stare to his hipnotizing pair of hazel eyes. Nandoon ang pag-aasam at pangungulila. Kalmado ang mukha niya. Nag-aanyaya ang kaniyang titig, tila nagsasabing kailangan ko siyang hagkan at yakapin.
"Magnus..." ulit ko pa saka ko siya niyapos at hinalikan. Hindi ko alam kung saan ako humugot nang lakas ng loob upang gawin iyon.
I've been into disaster, been used and been raped, but it seemed that making love to Magnus is too sinful to do. Nandoon ang nagbabadyang takot, takot na baka sa gawin ko ngayo'y hahayaan ko na naman ang sarili na mahulog sa kaniya, takot na baka mayroon na namang hahadlang sa amin, takot na magkaroon ulit ako ng rason para iwan namin ang isa't-isa.
"Don't be afraid..." tila nababasa niya ang iniisip ko.
Sa halik ko'y bigla siyang humawak sa batok ko at maalab na nilapat ulit ang mga labi namin. It's so tasty and very amazing, kahit ako ang naging dominante sa amin ngayon, nararamdaman kong binibigyan niya ako ng awtoridad.
"Let me love you, Magnus." Sambit ko rito. Nakatihaya ito sa pagkakataong iyon. Nandoon ako sa harapan niya habang tanaw ang mukha niya.
We stare again. We kiss and tell, different thoughts, perspectives and lustful words we shared before.
Dahan-dahan ko siyang hinubaran, unti-unting lumantad sa akin ang kaniyang katawan. Kasunod n'on ay ang bahagi ng kaniyang tama sa may balikat na nilagyan ng benda ang nakita ko. Dahan-dahan ko itong hinawakan.
"Still in pain?"
Mahinang tumango si Magnus.
"Baka hindi pwede..."
"But it's painful if mabibitin ako ngayon, Vanna. Kung alam mo lang..." impit nito saka kagat-labing nakatingin sa akin.
I smiled back and continue what I'm doing. From his shirts, to his pants and his underwears...
I see how his almighty heated and rise as I expected. Ni hindi ko pa nga ito nahahawakan ay tila sensitibo itong nakikiramdam.
Bawat himaymay ng katawan niya'y minimorya ko na. Ganoon din ang tingin ko kay Magnus na noo'y hindi mapakali habang nakatitig sa akin. Nagtaas-baba ang Adam's apple niya..
I started to undress mu dress. I take off my bra first, then my undies. Nang makapwesto sa harapan niya ay ganoon na rin ang pagpawis ng noo ni Magnus.
Nakatihaya lang ito kaya alam kong ako ulit ang magmamaneho.
"Take your chance, sweetheart. Habang wala pa akong lakas..." ngiti nito sa akin.
I smiled back and continue to prepare myself. I start to kiss him again, I start to touch his chest, and kiss his neck. I leave bitemarks and slowly, I travel my kiss to his abdomen. Nasisilayan ko kung gaano naging matigas ito. To his navel, and to his groin where his sword waited his chance.
I am nervous doing that thing, I know that he is huge and strong, but for now, I am able to manage this thing and take charge.
"Go on..." may sensasyong sambit nito sa akin. Nakikita ko siya habang nakaluhod sa harapan nito.
I start to hold his, and start to kiss and pour saliva of it. Then I open my mouth widely and start to droll it over. I am moaning due to his size, my mouth is not enough, and I'm sure that i cannot swallow it as a whole.
"Shit! Shit! Shit! That's it!" sambit ni Magnus, ramdam kong hinihipos niya ang buhok ko. Mangiyak-ngiyak ako habang kinakain ang kabuuan niya.
Nagpatuloy ako sa ginagawa at noo'y pinag-igihan.
"That's so lovely, Vanna. That's it!" he continue to chant.
"Oh, godness gracious!" sambit pa nito.
Nang mahuli ang kiliti niya'y malaya na akong gumalaw. Ang noo'y mahina at dahan-dahang galaw ko ay napalitan ng malakas at mabilis na ritmo.
Naririnig ko kung paano umungol si Magnus. Nararamdaman ko ring mas umigting ang pagkalalaki niya, his balls tightened as if he is ready to release his merciful liquid.
"Ahh." Sambit nito saka naglabas ng mainit-init at malagkit na likido. Napuno ang bibig ko, saka ko pa dahan-dahang bitawan iyon. I remain my sight to him. He slowly hold my face and drop his thumb to my mouth.
I opened it and he played my tounge with his thumb.
"Good girl." He said as he place me under him. Now, alam kong binuhay ko na ang malignong nagtatago sa katauhan niya.
He start to place his body in my weight. Nakatihaya ako habang naghihintay sa tamang gagawin.
"Open your legs, honey." His voice is commanding me, but it sounds like a lullaby to my inner self.
"Are you ready?"
Isang tango ang ginawa ko saka humawak sa dibdib niya.
"I will make sure to give my sperm to you, Vanna. Gusto kitang lagyan ng punla ko..."
Sa sinabi niya'y nagulat ako, but, inside of me is celebrating... matagal ko na ring gustong magkaroon ng anak, gusto kong magkaroon ng anak kay Magnus.
"Ready?"
"I am..." mahinang sambit ko. Naramdaman ko ang paghigpit ng hawak niya sa akin habang dahan-dahang pinapadaos-os ang kaniyang sandata. A pain draw to my face, especially to my abdomen. Hindi pa nga siguro nangalahati ang sandata niya'y tila mabibiyak na ang matres ko.
"Does it hurt?"
I shake my head. "Please go on..." Sambit ko pa. Dahan-dahang ginalaw ni Magnus ang kaniyang balakang upang maglabas-masok na sa akin. He start to pound me slowly, until he check my spot and grind it harder and faster.
Ngumangawa ako sa sobrang sarap. I remain my hand to his nape. Hawak-hawak ko siya para hindi ako magkandalasog-lasog dahil sa lakas ng pagbirada niya.
"Ohh, my god, Magnus...Ahh, ohh, oh shit!" iyon ang tanging nasasambit ko sa bawat galaw niya.
I am releasing some of my liquids because he is hitting my spot. He even raise my two legs upward just to satisfy his length. Naluluha ako hindi dahil sa sakit ngunit dahil sa saya.
Kahit na halos magiba ang kama sa pagsasanib namin, ay wala kaming pakialam. Nagkandahulog-hulog na ang mga unan at kobrekama sa sahig, but, we don't care at all.
Pinatihaya pa niya ako muli saka dahan-dahang gumalaw. He's slow movement make my body arch. Oh how good it was! Tila nawawala ang dignidad ko sa ginagawa niya.
Wala na ako sa tamang pag-iisip.
"Bilisan mo...bilisan mo..."
"Not too fast, honey, I want you to beg me."
"I beg you, Magnus...fuck me hard, fuck me hard, oh please!" wala sa sariling sambit ko.
Pero hindi ito sinunod ni Magnus.
He remain slow, he remain gentle, and it makes me horny more. Oh how good it is, nakakawala ng bait!
Hindi ko na namalayan na nailabas ko na pala ang aking pinakahihintay na likido. But I want more of him, I need him more!
"Magnus, please, I beg you. Do it...faster." Sa sinabi ko'y tiningnan niya muna ako saka nagsalita.
"You're ready to be destroyed?"
Mabilis akong tumango. "I am...yes I am ready, please, Magnus."
Dahil doon ay agad niya akong kinabig at paupong napahawak sa kama. He hug me tightly while moving his hips, para akong mawawalan ng balanse sa oras na iyon. He drive me crazy, not just in bed but also in the floor, in the bathroom, in our dresser and in the balcony where we shared sweats whole night.
By that time, we drop our naked body in the floor, panting and tired.
"Success!" Magnus wiped sweat in his forehead.
"Yes it is," I laugh as I crumpled my body to his.
"I love you, my Vanna."
"I love you too, Magnus. I love you so much..." Ngiti ko rito saka humilig sa balikat niya.
BINABASA MO ANG
Magnus My Mafia Boss Husband
RomanceVanna Shaw is a woman who build the Secret Territorial Group in Spain, she own all of the contraband units who handle carriers, securities and public dispatchers of their assets. She is one of the five women who runs the group, thus, she knew that...