Chapter 59

10K 128 16
                                    


Vanna's POV

Nakarating na ulit kami sa bahay namin sa Hawaii, nagpaalam sa akin ang apat na maghahanda muna sila para sa tour nila sa Hawaii, babalik lang daw sila mamaya, kaya ng makababa ako ay agad akong nagpunta sa sala, si Magnus lang ang nandoon.

"Where are the boys?" Tanong ko pa.

"They hang around Hawaii, gusto yatang maglibot. How about the girls?" Pabalik niyang tanong sa akin.

"Well, may pupuntahan lang din daw sila," sabi ko. Nagkatinginan kaming dalawa ni Magnus. Parang na-set up yata kaming dalawa ngayon.

"How's the clinic? Ano ang gender ng anak natin?"

I pout my lips. "Not too fast, hindi mo pa pwedeng malaman..."

He smile at me, lumapit siya saka niyakap ako. "Well, I don't care of the gender, ang importante ay maipanganak mo siya."

Ngumiti lang ako rito.

Habang nakaganoon kami ni Magnus ay bigla nalang tumunog ang phone ko. It's Paris. May message siya sa akin.

'Please wear a formal dress', iyon lang ang message nito.

"Formal dress?" Si Magnus. Pero bago pa ako makasagot ay may tumunog din sa phone niya. It's kuya Vittos.

'Man, wear your formal suit tonight.' Iyon ang mensahe nito kay Magnus.

Nagkatinginan kaming dalawa.

"What is happening here?" ngiti ko rito.

"Well let's prepare now, baka kung ano na naman ang pakulo ng mga kaibigan natin." Sabi pa ni Magnus sa akin.

Kaya naman ay naghahanda na agad ako sa aming invitation. I wear a long black satin dress na aabot hanggang talampakan habang nakalugay lamang ang aking mahabang itim na buhok.

Nakaharap ako sa salamin ngayon ng maramdaman ang kamay ni Magnus na lumilingkis sa beywang ko. Ramdam kong nasa likod ko siya at marahang dinadampian ang aking open cut na backless dress.

Napapikit ako sa sensasyong nararamdaman. He's now tempting me again.

"Oh, Magnus, stop it. You'll gonna messed my dress, ano ka ba. Baka dumating na sila..." I huskily uttered while biting my lower lips.

Damn his hands. Nararamdaman ko kasing naglalakbay iyon sa dibdib ko na ngayo'y marahan niyang hinuhulma at pinipisil pisil ang aking korona.

Damn it! I don't wear any bra.

"Just a sec, hon. I just want to release my excitement. Nakakagigil ka kasi..." he continue kissing my back. Kaya naman, wala akong nagawa ng wakisin niya ang aking damit pababa sa sahig. It's very accessable since satin dress ito.

Bumungad agad sa harapan ni Magnus ang aking kahubaran, habang suot lamang ang aking itim na lace panty.

Nakita ko pang nagkukumahog itong buksan ang kaniyang pantalon at iniangat ang suot na polo.

Agad niya akong hinapit sa beywang at mahinang ihinagis pahiga sa nag-aanyayang kama.

"Ah—!" sigaw ko pa nang daganan agad niya ako na tila leon na takam na takam na matikman ang kagaya ko.

"Fuck, Magnus, please be gentle!"

Ngumiti lamang ito at inabot ang taenga ko, bumulong pa ito sa akin na siyang ikinalaki ng mata ko.

"Hmm, you know I like it rough, hon. I really really like it rough." sabi pa nito na kinagat kagat pa ang earlobe ko.

Napadaing ako sa sensasyong nadarama sa mga oras na iyon habang ramdam ko ang paglalakbay ng kaniyang kamay sa aking sentro, ang sentro ng aking dalawang hita.

Napapikit pa ako ng maramdaman ang paglalaro ng daliri niya sa aking clitoris habang ang isang kamay naman niya'y abala sa pagmamasahe sa aking mga malulusog na dibdib.

"Ahh, damn it, I like it fuck! Ahh!" paulit ulit na ungol ko sa ginagawa nito sa akin.

Nilantakan niya agad aking mga dibdib habang abala ang mga kamay niya sa aking ibabang bahagi. Halos hindi ko maipaliwanagag ang nararamdaman at hindi ko rin malaman kung saan kakapit o anong gagawin.

Tanging pag-ungol at pagsabunot lang sa buhok niya ang tangi kong nagawa sa mga oras na iyon.

Bagama't nagkukumahog kaming makaniig ang bawat isa ay naroon pa rin ang sensasyon habang dinadahan dahan ni Magnus akong angkinin.

Matapos kung mailabas ang aking orgasm ay minabuti niyang paglaruan muna ang aking hiyas gamit ang kaniyang dila.

"Ahhh...right there, hon. Ahhhh!"

"You like it?!" tanong pa nito habang nakadungaw sa aking ibaba.

Nakaimpit ang aking mga labi sa pagkakagat ko dahil halos mawalan na ako ng ulirat sa sarap. Naitirik ko rin ang mga mata na parang nagdidileriyo na sa pagroromansa ni Magnus.

I admit that Magnus is a pro, he is a fucking god damn sex-pro!

"Ahhh...Ahh. Please Magnus I can't take it anymore!" Halos bulyaw na pagkakasambit ko sa nobyo na noo'y tuwang tuwa pa rin sa pagdila ng aking kaselanan.

Afterwards, he immediately positioned himself to my entrance and he tightly erected his almighty to trail some entrance movement.

Nakabukaka ang dalawang hita ko sa mga oras na iyon at ninanamnam ang mahinang pagda-us-os ni Magnus sa aking kailaliman.

Fuck!

Litanya ng isip ko, bagamat mayroon na akong umbok sa tiyan, ay halos mapunit pa rin ang aking entrada, dahil sa may kalakihan at malusog na kahabaan ni Magnus.

"Putragis!" Pagmumura ko pa dahil sa sarap na nadarama.

Napakapit rin ako sa likod ni Magnus na halos ibaon ko na ang aking mahahabang kuko.

"You like it rough, hon. Don't you?"

Hindi ko na halos maintindihan ang sinasabi niyang iyon, basta tumango lang ako ng tumango.

And that slow jerking movement of his hips turns to faster rhythm. Halos yumuyugyog na ang dibdib ko sa ginagawa niyang paglabas masok sa akin. Even I have my baby bumps, napakasarap pa rin ng ginagawa niya. It's like an exercise for my fucking vagina.

"Fuck...Yes. Fuck yes..." halos naging melodiya na ang pagsigaw at pagsambit ko sa mga katagang iyon dahil mas binibilisan pa ni Magnus ang pagkadyot sa aking kaselanan. Nagawa pa nga niyang pabangonin ako sa pagkakahiga at ngayo'y harap-harapan niyang idinidiin ang sarili habang yakap yakap ako sa kaniyang dibdib.

And suddenly, he erected more seductively infront of me, while carrying my whole weight. Halos mapasigaw pa ako sa pagbitbit niya sa akin, habang marahan siyang pomosisyon sa pagtayo.

And there, I am now hanging to his neck while looking to his sweating face, feeling the rhythm of his jerking in and out inside me down below.

Nakita ko pang napapapikit si Magnus habang ginagawa ang mabilis niyang pagkilos.

"Shit shit shit! You're so fucking yummyness, hon. I love to make love with you.. Ahh shit! You're filling me, satisfactorily. Shit! Ang sarap mo, hon." Sambit pa ni Magnus sa akin na halos garalgal na ang boses dahil sa pag indayog habang hawak hawak ang dalawa kong nakabukakang hita.

I just moved my face closer to him. Kissing him torridly as deep as I could. Nakikipaglabanan ang mga dila namin habang walang humpay pa rin ang pagkakadaupang parte ng aming ibaba.

"God! I...I'm c-cumming!" sigaw ko pa.

"Wait for me. Ah...Fuck! I...I'm...I'm cumming..." Halos mabuwal na kami sa pagkakatayo sa oras na iyon nghalos sabay naming nailabas ang mga orgasmo sa aming kailaliman.

Napayuko si Magnus sa aking balikat habang bitbit pa rin ako. Dahan dahan pa siyang umupo sa kama at noo'y kaharap siya.

"You love it?" He asked me seductively.

"I love you..." sambit ko sa tanong niyang iyon.

"I love you too."

"This is the life I imagined with you, hon. It's fucking priceless and perfect. Please make me as a whole again, I want to make a new life with you, Magnus."

Napangiti pa ito sa akin habang hinihimas ang aking pisngi.

"I'll surely do it, hon. And I'm starting it now...i'll make a happy family with you,"
sabi pa nito sa akin at noo'y kapwa kaming gumalaw habang naka ganoong posisyon.

"Let's take some second round.. Hmm?"
he added wearing his playful voice.

"Oh damn it, Magnus, baka magreklamo na ang anak natin."

"Bakit naman?"

"Eh kasi naglalabas masok ka sa bed nila, baka maistorbo mo ang tulog nila."

Natawa siya sa sinabi ko.

"Kahit kailan talaga, you always makes me fool, Vanna." He kissed me again.

Magnus' POV

The feeling of my body next to her makes me shiver, my lips our trailing on her dress. Until I undress her slowly slowly using my mouth and teeth and there, all I can see is her nakedness that made her tremble and as my tongue gliding and tasting every inch of her made her body arched.

It felt so good. So good that I doesn't want to stop.

"Magnus—" mahina niyang daing habang
ang kamay ko ay humahagilap sa kanyang puson at nilalaro laro iyon, bumababa pa ito bahagya sa punong pagkababae niya na rason upang mapasinghap at mapakapit siya sa leeg ko.

I was slowly parting her bare legs
while my lips were traveling down to her big
belly.

Nakita ko pang napahawak ito ng mahigpit sa bedsheet.

Nararamdaman ko ang init sa kaibuturan ng puson ko ang pagnanasang pasukin ang bagay na iyon ni Vanna.

"Oh—"

Umarko ang katawan ni Vanna nang ipasok ko ang daliri sa kaselanan niya at bumalik na naman ang mga labi ko sa dibdib niya, sa leeg hanggang sa angkinin ko muli ang mga labi niya.

Sunod-sunod ang mahinang daing na
lumabas sa bibig ni Vanna habang tinutugon ang bawat halik ko.

Nakita ko pang napapikit ito sa aking ginagawa sa kanyang ibaba at napakagat labi rin. Kaya naman hininto ko muna ang paglalabas masok ng aking daliri sa kanyang hiwa.

Kaagad kong binigyang distansiya ang
mga mukha namin bago pa nagsalita.

"Sorry—I didn't mean to hurt you, hon—"

"Ayos lang, ipagpatuloy mo," she whispered over her lips while looking my corner.

"Pagmamay ari mo na ako ngayon, Magnus." Nakita ko pang nanunudyo itong ngumiti at noo'y hinagilap ang labi ko gamit ang kanyang daliri. Pinisil niya iyon habang nakita ko pang inilabas niya ang dila nito at dinilaan ang gilid ng labi niya.

"Angkinin mo na ulit ako..."

Nakangiting iniyakap niya ang mga braso sa leeg ko at siya na mismo ang naglapat ng mga labi niya sa nakaawang na labi ko.

Halos saniban ako ng ispirito ng kasabikan sa mga oras na iyon dahil siya na mismo ang nagkokonekta sa aming paghahalikan, kasabay pa 'non ay ang pagpasok ng dila nito sa bibig ko at nakikipaglaro sa kanina pang nag aantay na bagay doon.

Vanna's POV

I can't concentrate on kissing him back
with the same ferocity because of his
fingers tracing my wet fold and slowly
sliding his finger inside again.

I was panting as I waited for his finger
to penetrate inside.

I was anticipating what it would feel like. Kung kasing sarap ba 'yon ng nasa set ng aking acting career na bed scenes sa pag aarte, but it's better this way. It's better how Magnus owned me naturally.

My lips were trembling in anticipation, my body was even burning heavily from the inside, melting all inhibitions away,making me like a wanton woman underneath Magnus' pleasurement.

Mahinang akong napaungol ng gumapang ang labi ni Magnus papunta sa tainga ko. He was biting and licking my earlobe while his finger was softly rubbing around my hard clit.

"Oh my, o-oh hon—" daing ko pa habang ang mga braso ko ay hinang hina na yumayakap sa likod nito.

His finger started rubbing harder while
making circle around on my clit, making my body tremble in pleasure. Pakiramdam ko ay nawawala ang lakas ng mga paa at hita ko, nanginginig iyon kasabay ng paghahabol sa sariling hininga.

"Oh Magnus—Ohh..." I was panting heavily and shuddering at every stroke over his finger on my clit.

"Ohmmm-Ohh!"

"That's it," he slide his finger around my clit and softly rubbed by his thumb on my entrance.

"Moan for my name, hon." Dinig ko pang sambit ni Magnus sa akin na rason upang bumaon ang kuko ko sa likod nito, habang ang daliri nito ay nilalaro pa rin ang pagkababae ko.

"Uhmm... Ohhh..." He was teasing my clit and my body was trembling under his unending pleasure.

"Just keep moaning," he was whispering over my ear while licking and biting my earlobe.

"I like the way your voice sounds like.."
He added while teasing me his devilish look.

Magnus was now panting over my ear as he kissed my earlobe and on the back of my ear, down to my neck.

As he so it counter-clockwise, my lips parted even more when his finger are now starting teasing myentrance again, rubbing my clit, teasing my ceaseless and making me more writhe.

"Ohh...Magnus, ipasok mo na..."

Wala sa katinuan na pagsusumamo ko sa asawa.

"Let me love you slowly, ho..."

He softly saids towards my ears.

His lips started moving down to my breasts again while his fingers continued to play with mine, down there.

"You're so wet but still not enough. I need more, hon." Napaimpit ako ng malalim na hininga sa sinabi nito.

Dyosko!

Mamamatay na yata ako sa sarap...
Sabi pa ng isip ko sa mga oras na iyon.

He, then, inserted one finger inside.

Humampas ang kamay ko sa kama at
mahigpit na napakapit sa bedsheet ng
maramdaman ang kaunting kirot sa loob ko pero kaagad iyong natalo ng kakaibang nakakakiliting sensasyon sa loob ng aking pagkababae.

Hindi pa gumagalaw ang daliri nito sa
loob ko pero para nang mapupugto
ang hininga ko sa sobrang sensasyong nararamdaman.

I was stopping myself from making that lustful sound but I failed.

My mouth keeps on making that sound, Again and again until my voice became hoarse.

"Magnus Daviro—"

I burst out while his finger was buried inside me, his thumb continued to play with my clit, making my body burn with lustful desire.

From licking my nipples, he looked up at
me asking.

"Does it hurt?"

Umiling lang ako habang kagat kagat pa rin ang labi na hindi makagawa ng ungol.

"Feels good?" Tumango ako sa kahibangan.

Ayaw kong magsalita o ibuka ang bibig
baka kung anong klaseng ingay ang lumabas mula roon pero nang mag-umpisang gumalaw ang daliri ni Magnus sa loob ko ay kusang lumabas ang mahahabang ungol na kanina ko pa pinipigilan.

"Ohh...Ohhh...Uhm..."

One finger was added inside mine, moving in and out, creating a pleasurable friction inside me, electrifying every nerve and every muscle I had, making me writhe.

And by then, I felt something more bigger thing that his handed to my entrance.

It's his almight, ready for an entrance down to my thing. Napasambit ako ng amanamin sa mga sandaling iyon.

Dahan-dahan niyang ibinabaon ito at kasabay ng hapding nararamdaman ay ang paghiyaw ko sa kanyang pangalan.

"Daviro–!" Sigaw ko pa nang malaya na niyang naibaon ang kanyang kahabaan sa aking kailaliman.

Napahawak ako sa likod niya ng mag umpisa na siyang gumalaw.

Halos mapugto ang hininga ko dahil sa sakit at sarap na nararamdaman.

Ang mahihinang pagbaon ay napalitan ng mabibilis at malalalim na pagpasok niya. Naramdaman ko pang mas humihigpit ang pwerta ko na animo'y may ilalabas na likido sa kasarapan.

Until we reach our climax by that intensity.
Kapwa kami hinihingal at noo'y basa sa pawis. Niyakap pa ako ni Magnus habang nakapaibabaw pa rin ito sa akin.

"Be ready from now on, babe. 'Cause I'll surely do this every night from our entire life," sambit pa nito sa taenga ko na dahilan para abotin ko ito ng pisil sa kanyang ilong.

"I'm always ready ano!" palaban na sambit ko pa, kahit na halos mamatay na ako kanina sa sarap.

Ugh.

That's where we realize that it's already an hour before we prepare our suits.

Para kaming mga nagsipulasang pusa nang sabay na tumunog ang phones namin. Tawag pala 'yon nila Paris at kuya Vittos.

Kanina pa pala nila kami hinihintay sa binigay nilang address. We don't know but, may kutob ako na may supresa sila para sa aming dalawa ni Magnus.

"Heads up, hon, we need to go." Sabi pa ni Magnus na noo'y nagmamadaling magpunas ng pawis. Natawa na lang ako sa kaniya. Boy's scout din pala ito. Laging handa...


Magnus My Mafia Boss HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon