Vanna's POV
Nagising ako sa aliwalas ng sinag ng araw, nakatakip ang katawan ko ng kumot. Wala na sa tabi ko si Magnus kaya agad akong napabalikwas.
"Magnus?" tawag ko pa sa kaniya. I take the robe and use it as i firmly start to stand, kahit ramdam ko pa rin ang kirot ng aking pagkababae ay dahan-dahan akong naglakad papunta sa may kusina. Doo'y nakita ko itong nagluluto.
"Good morning," sambit ko rito, agad naman itong ngumiti at lumapit sa akin.
"Good morning, my wife. I was trying to surprise you a morning breakfast, pero nagising ka nang maaga kaysa sa inaasahan ko," he kiss my forehead. Nakasuot ito ng apron at hawak-hawak ang sandok.
"Ano ba ang niluluto mo?" sabi ko pa saka naupo sa maliit na table na nasa harapan nito. Tamang-tama lang ang cabin villa na 'yon para sa couple. May maliit din itong kusina at bathroom, may veranda rin ito na nakasentro sa dagat. Saktong-sakto ang aliwalas ng araw na makikita sa malalaking bintana nito.
"I am cooking an egg drop soup with mushrooms, tapos piniritong isda na pwedeng isawsaw sa maanghang na sauce," sabik na sambit nito. Hindi ko akalain na may passion pala ito sa pagluluto kaya napangiti na langa ko sa sinabi niya.
"Hurry up, nagugutom na ako, ginutom mo ako kagabi," ngiti ko. Agad naman niya akong niyakap at pinapak ng halik sa leeg. "Masusunod po, hmmm." Masuyong halik nito sa akin. Bumabawi si Magnus sa akin this time, he never leaves me, halos nakatuon sa akin ang oras niya, mas nagkaroon kami ng oras para makapag-usap, katunayan nga, nakangiti lang ako sa maghapong pag-uusap namin. He know how to be a joker oftentimes, kahit madalas ay corny ito.
Nasa hapag na kami that time habang kumakain. "How's the food?" usisa niya sa kinakain ko.
Tumango-tango ako. "It's delicious!" pag-aamin ko pa.
Katunayan, mas sumarap ang luto nito kaysa noong una itong nagluto sa bahay nila.
"Pwera biro?" pag-uulit pa niya.
"I am telling the truth..." tumabi siya sa akin at tinikman ang bowl ng soup. Doon lang niya nalaman na nagsasabi ako ng totoo, the blend of the rich aroma of mushroom and egg are perfectly match.
Dahil d'on, ay mas magana kaming kumain na dalawa. naubos namin ang sabaw at ang piniritong isda. Ang sabi pa niya binili lang niya ito sa labas, preskong-preskong nilalako sa mga mandaragat sa baybayin.
Matapos ang kainan ay nagligpit na kami, maging ang mga gamit namin ay inimpake na namin. Mamayang hapon na kasi ang alis namin papunta ulit sa Manila, susuilitin na namin ang dagat ngayon kaya naisipan naming maligo sa beach. Si Magnus ang namili sa susuotin kung bikini, pinahiran niya ako ng sunscreen lotion para umano hindi ako umitim. Malakas ang alon sa oras an 'yon kaya naisip naming mag wakeboarding, tamang-tama dahil may mga pinarerentahan sa kabilang resort na mga board, per hour ang renta kaya naisip namin ni Magnus na dalawang oras kaming magbababad sa dagat.
"Let's go," tawag ko rito, sinasarado na niya ang cabin namin, looking at our attire ay halatang handa na kami sa alon.
"You look awesome" he complimented my suit.
"So, as you..." responde ko pa rito.
Hawak kamay kaming pumunta sa kabilang resort para mag-renta ng board, tapos n'on ay pumili kami ng magandang spot para doon magsimula.
"Ready?" sambit ni Magnus. Inaalalayan niya ako para sumampa sa board.
"Yes," ngiti ko sabay sampa sa board, sabay kaming dalawa na sumagwan papunta sa malalim na parte at sinalubong ang wave ng dagat. Nakaka-excite ang ginagawa namin, mabilis akong natuto dahil magaling magturo si Magnus, bihasa ito sa extreme na sport. Nanood ako kung paano niya salubungin ang wave saka magpakitang gilas sa pagragasa pa-slide sa mga wave. Na-prefect niya ang routine papunta sa may mababaw na bahagi. Matapos niya ay ako naman. Sumampa ako sa board at naghintay ng magandang wave, dahan-dahan akong sumalubong, but my first attempt is not good as Magnus.
"It's alright, kaya mo 'yan," sambit pa nito sa akin.
Tinatagan ko ang loob ko at muling lumangoy, sumampa ulit ako sa board, at naghintay ng wave, nang makatayo ay dahan-dahan akong nagparagasa sa wave.
It was fun and uplifting dahil nagawa ko ang routine.
"Yes! Yes! Yes!" sigaw ko pa, nasa kalayuan naman si Magnus na panay cheer sa akin at humiyaw pa. "That's my wife! Wooo!"
"I love you!" hiyaw pa nito.
Tawang-tawa ako habang kinakampay ang board palapit sa kaniya. Nang makalapit ako ay pasimple niya akong hinalikan. "Let's take a photo, for memories." Sabi pa niya saka kinuha ang kaniyang iphone, pwede naman kasi itong mabasa sa tubig. Agad kaming nag-post at nag-upload ng picture sa kaniyang Instagram.
The next of it is we decide to ride a boat, ang sabi ng mga nakasabay namin ay mag-i-island hopping kami for one hour, nagbaon kami ng mga prutas at makakain habang nasa biyahe kami. Katabi ko si Magnus na panay picture sa mga ibon doon at mga magagandang tanawin. Hindi rin nakaligtas ang mga pasahero na kasama namin na pinicturan niya simula pa kanina, i don't know, magpo-photographer yata ang bwesit.
"Come on, come here, Magnus." Tawag ko rito. Baka naman kasi masulutan ako, sa ganda at sexy pa naman ng mga suot ng mga pasaherong kasabay namin ay pansin kong kanina pa nakatingin si Magnus sa kanila.
Para akong naaagawan ng kendi kaya any ginawa ko, pumagitan ako kay Magnus at nakipagsiksikan sa upuan.
"Ah, your heavy, teka, nagpipicture pa ako."
"Give me that damn phone, or else ibabato ko 'yan sa dagat!" banta ko pa.
"Alright, here. Bakit ba umiinit na naman 'yang ulo mo?"
"Dahil ikaw na lang ang nag-eenjoy, hmm. Kanina ka pa picture ng picture, naa-out of place na ako." Malakas na bunton ko kay Magnus. Kaya hindi kataka-taka na umayos ang mga nakasabay namin sa bangka. Tumahimik ang lahat at tila dumaan ang espiritu santo dahil sa nangyari.
Hinawakan naman ako ni Magnus saka mas pinalapit sa kaniya. "Hold my hand, and never let me go." Sabi pa nito na inismiran ko lang.
If I know, kanina pa takaw pansin ito sa mga legs ng mga dalagang nandoon.
Mayamaya ay nakarating na kami sa isang wharf, nagfloating cottege kami saglit para tikman ang pamosong fresh tuyom tasting doon. Exotic seafoods ito na ora-oradang nakakain sa cottege.
May mga inihaw na pusit at isda rin, kaya dinamihan na namin ang order. Nag-order si Magnus ng crabs at hipon. Ginisa ito sa butter at nilagyan ng seasonings. Nagkakamay kami sa oras na iyon, unti-unti naming tinitikman ang bawat ihaon ng nagseserve. Hindi pa kasi luto ang iba.
"How's the food? Do you like it?" Tanong niya sa'kin.
"It's tasty. Masarap!" I compliment.
"Paborito mo ba ang alimango?" dugtong pa nito.
Umiling ako, "not that much, marami kasing alege, baka tumaba agad ako." Sabi ko saka muling naghimay ng hipon. Tumango lang si Magnus saka muling nagsandok ng sauce sa buttered shrimps. Nagkamay ito habang kumukuha rin ng preskong talaba at clamps.
Binusog niya ako sa oras na 'yon, dahil mamaya na ang huling pagkakataon na makapunta sa lugar na gaya nito. Uuwi na kami sa Spain, kailangan na naming hawakan ang mga negosyong naiwan namin doon. For his side, his business and his group, for me, ang Territorial Group ng firearms at weapons, na pinahawak ko muna kay kuya Vittos.
Matapos ang gala ay umuwi na ang sinasakyan naming bangka sa naturang isla. Matapos magbanlaw ay dirediretso na kami sa pag-aayos at pag-iimpake. Ilang oras na lang kasi at susunduin na kami ng aming sundo.
We will reside to the airport down to Manila, and we will take Ysay para maisama namin siya sa Spain. Magnus decide na magiging legal and valid na ang pagkupkop niya sa sarili niyang anak. Habang nasa isla kami ng Maldives ay pinapalakad na niya ito, kaya ngayo'y hindi na mahirap ang pagpapanotaryo sa agreement. Sumang-ayon naman ang Ina nito na binigyan ni Magnus ng halaga upang umayon at manahimik.
And about Roxane, hindi muna namin ito ginambala, nagfile ako against her, for telling false informations about my husband, pwedeng kasuhan siya ng paninirang puri at libel case since may suhulang naganap, she demand Magnus, and the money given to her can be a valid reason for filling such case. Mabuti na lang at magaling ang lawyer nitong si Austin. Inaasikaso na nito ang kaso para sa babae.
Kasalukuyang nasa sasakyan na kami ngayon ni Magnus. Inaalala ko ang sinabi nito tungkol kay Roxane. Nabanggit kasi ni Roxane na may boyfriend siya noon, at nang dahil kay Magnus ay hindi sila nagkaroon ng closure.
"Magnus, what if kung..."
"What if what?" he look at my eyes.
"What if, ipahanap mo sa kaibigan mo ang ex ni Roxane. Baka makatulong siya, baka makatulong siya na baguhin muli ito.
Sa sinabi ko ay napaisip si Magnus. Halatang gusto at sang-ayon siya sa naiisip ko.
"I'll call Ligaya ang her father about this." Sabi nito saka sumandal sa inuupuan. Marahan naman akong sumandal at tumabi sa oras na iyon. Nasa likuran kaming dalawa, abala naman ang nagmamaneho sa aming harapan, kaya hindi ko napansin ang Hokage moves ni Magnus. Halatang kanina pa niya ito gustong gawin.
I bit my lower lip when his hand starts to move in my legs. Dahan-dahan niyang hinimas ang aking legs papunta sa aking tuhod. Katunayan, bumibilis ang tibok ng puso ko sa ginagawa niya. He is pinching it, naliliyo ako sa bawat haplos niya sa legs ko.
He whispered in my ears. "Slowly open your legs..."
Shit talaga! Mas sumidhi ang pagnanais ko sa ginagawa niyang iyon. He attempt to enter his fingers between my legs, kaso lang, biglang nagsalita ang driver.
"Uh, ma'am, sir, saan po ba sa may Rizal?" sambit pa nito.
"Lumiko ka lang sa may Hypermart junction," sabi pa ni Magnus na gustong mag-concentrate sa ginagawa.
"Sige po." Saad naman ng driver na bumalik sa daan ang paningin. Nagpatuloy si Magnus sa oras na iyon kaya ibinuka ko ang aking hita. Ramdam ko ang pamamasa n'on, lalo pa nang maramdaman kong pinipisil ni Magnus ang partikular na parte na nasa gitna n'on.
I hold his wrist. Nakikiliti ako sa ginagawa niya.
"Don't scream." He whispered again to my ears.
Shit! Kinikilig ako sa magpasahe niya sa hiwa ko.
"D-dont stop." I murmured. Mabuti na lang at nagbukas ng radyo ang driver kaya hindi niya naririnig ang bulungan namin sa likod.
Nagsimulang kalawitin ni Magnus ang suot kong panty kaya malaya niyang naipasok ang isa niyang daliri.
When he entered, I was about to grab the sides of my seat dahil parang hindi mapirmi ang hita ko, nanginginig iyon.
Mas lalong naging sensitibo ang nangyayari nang dahan-dahang ipasok ni Magnus ang kaniyang middle finger. The pleasure brings ecstacy that time. Para akong naiihi sa sobrang sarap, lalo pa't malaki ang mga daliri niya, idagdag pa ang haba nito.
"Not yet." He added to my ears.
Bawat pagsasalita niya ay parang musika iyon sa taenga ko. Ni hindi ko nga napansin na naglalabas-masok na pala ang dalawang daliri niya. It gives me satisfation, I felt how my nipples tightened, I feel frightened, and elevated, mabuti na lang at nakatabon kami sa likod kaya gumanti ako kay Magnus. Mabilis kung dinakmal ang kargada nito na kanina pa pala nakatayo.
He freeze as of the excitement. Katunayan, ginabayan pa niya ako paano hawiin ang suot niya ang ibaba ang zipper ng kaniyang pantalon.
"Play it hard." Sabi pa niya na noo'y pumwesto na. Nilabas niya ang kaniyang anaconda na noo'y tayong-tayo na. Ngayon ko lang ito nakita nang malapitan, namumula ang kulay nito, pinaghalong pinkish red, siguro'y dahil may lahi si Magnus. He has Latino blood, no wonder that he has a huge and long shaft that can destroy and satisfy my womanhood every night.
"Touch it." Utos pa nito sa akin, wala akong nagawa, nanginginig man ay dahan-dahan kung nilaro ito gamit ang aking kanang kamay. I rub it up and down. Natanaw ko ang reaksyon niya, nasasarapan ito!
Kaya kahit walang ideya sa ginagawa ay mas binilisan ko ito. Causing him to raise his two hands in the air.
"Sir? dito na po ba?" sabat ng driver na napansin ang pagtaas ng mga kamay niya.
Shit! epic fail, nahinto tuloy ako sa ginagawa!
BINABASA MO ANG
Magnus My Mafia Boss Husband
RomanceVanna Shaw is a woman who build the Secret Territorial Group in Spain, she own all of the contraband units who handle carriers, securities and public dispatchers of their assets. She is one of the five women who runs the group, thus, she knew that...