Magnus' POV
Matapos naming magcheers ay sinaway ko ulit si Peruvian.
"The hell your hookin up, in the daylight, you twerp. Ang tindi mo!"
"Bakit may oras ba dapat magpakamot?"
"Oh, how gross you are!" iling ko sa bwesit.
Nasa gilid naman si Vanna na halatang hindi makasakay sa topic namin.
"Well, back to our topic, bukas na ang balak namin, dude. I will let tita Catriona to find a my middleman, mas maganda kung kasapi sa organisasyon para makumpirma nila ang trahedya.
"You're not fooling me, huh? So it's sure then?" ulit pa ni Peruvian.
"I'm dead sure, man."
"And we can pay you, kahit magkano, Peruvian...just help us." Dagdag pa ni Vanna na halatang seryoso.
"I'm not interested about the payment, Van." Balik ni Peruv.
"Nakakagulat naman, ngayon ka lang yata tumanggi sa pera, Peruv?" I added.
He shake his head. "I can't ask a sum of money to the person I owe, Magnus. Alam mo 'yan." Ani nito saka tinapik ang braso ko.
"We're brothers." Dagdag pa nito.
"Thanks, man."
"I'll assure it then, just give me details. Alam mo naman ako, kapag may pinapatrabaho sa'kin, gusto ko walang palya."
I nod. "I understand."
"Sa pier na kami maghihintay, Peruv." Sabi ko saka lumingon kay Vanna.
"Is it fine?"
"Yes. Mas mabuti na doon, para hindi tayo mahuli." Vanna added.
"Okey, so let's make it a done deal," Peruvian said as he stand and give us a key.
"What's this?"
"That's your key for the hideout room at pier, doon kayo matutulog ngayon 'di ba?"
I checked the angle of his house.
"Hindi mo kami patutulugin dito?"
Peruvian shake his head.
"I'm sorry, dude. It's a restriction, may darating pa kasi..." ngisi nito.
I shake my head. Napakagahaman talaga nitong si Peruvian. Hindi ko alam kung saan 'to pinaglihi, para itong rabbit na mabilis magparami, oh how gross it was. I don't know kung gumagamit ba ito ng contraceptives sa lahat ng babaeng nilalaro nito.
"Okey, I understand. Ayoko namang marinig ang lahat ng ungol ninyo mamaya. Baka bangungutin ako." Pagpapatawa ko pa.
Vanna also laugh a bit as she roll her eyes.
"Nonsense!"
"Well, thanks for everything, dude. Hindi na rin kami magtatagal, aalis na kami. We have some things to do, you know. We also need a room." Makahulugang sambit ko kay Vanna.
Vanna roll her eyes at me.
"Manigas ka."
"Ayaw mo n'on? Magha-hahappy-happy tayo bago tayo mamatay bukas? Besides...matagal na rin akong...hindi..."
"Tumigil ka nga, para kang bata!" Vanna crossed her arms.
I smile at her.
"Make me turned on, I'm not regular." Irap pa niya.
"A'right, love birds. Baka kung saan na 'to mapunta, you can now leave. Baka kasi...dumating na rin sila." Sambit ni Peruvian na itinaas ang kamay sa ere.
"Sige. Aalis na kami ngayon." I tap her shoulders as I hug him tight. Kahit boang 'tong lalaking 'to, hinding hindi talaga nito hinahayaan ang lahat ng mga desisyon ko, Peruvian always supports me. Sa lahat ng kaibigan ko, si Peruvian ang mas malapit sa akin, pareho kasi kami ng buhay noon sa pier.
"Bye."
"Bye,Magnus." Sabi nito saka tinapik din ang braso ko.
Nang makaalis kami ay agad din kaming humarurot sa daan. Naibigay na rin sa akin ni tiya Catriona ang address ng pier kung saan nakadaong ang gagamiting yate. Nakaplanado na ang lahat. Sa oras na 'to, may magpapaalam na sa middleman ng organisasyon para maconrner kami sa pier, pero bago pa makakilos sila, nakahanda na ang lahat.
Sisiguraduhin naming ito na ang huling araw namin ni Vanna sa pagtakbo at pagtatago.
Hindi rin nagtagal ay nandoon na kami sa nasabing lugar, 'di gaya sa ekslusibong pier ko sa Manila, mas maliit ito at walang kalapit na gusali at tago ang lugar. Sa pagitan ng dalawang sementadong pier ay nakaparada ang yateng kulay puti na may desinyong asul. May initials itong DCorp. na ang ibig sabihin ay Daviro Corporation. Magmimistulang akin ang sasakyan. Hindi rin naman kasi ito nakasulat sa pangalan ni tiya, at halatang bago pa ito.
In that particular minute, ay tumawag na sa akin si tiya Catriona. Maghanda na raw kami ni Vanna dahil naipaalam na niya ang detalye sa middleman at iba pang kasamahan ng organisasyon.
Pumasok kami ni Vanna sa yate na noo'y bukas naman. Sumuot kami sa sinabi ni Peruvian. Doon muna kami maglalagi sa ilalim na parte. Naghanda na rin kami ng makakain namin para sa paglisan namin kapag sumabog na ang yate.
The particular room of this yatch has a private shielded room, nade-detach ito kapag may emergency discharge sa tubig. Para itong capsule size na pwede sa dalawang tao.
When we get there ay ramdam ko ang pagnipis ng hangin, medyo maalinsangan pero sanay naman ako. Napalingon ako ky Vanna na noo'y pinagpapawisan na. Nakaupo ito habang umiinom ng bottled water.
"Twenty two hours left." Saad nito.
I agree to Peruvian na dapat kaming maging porsigido sa oras na 'to. Hindi basta-basta ang gagawin namin, we trust Peruvian, and we know, any hour within this time ay maglalagay na siya ng naka-set na bomba sa itaas na bahagi ng yate.
"Ease your body, Vanna. Mahiga ka muna."
She wiped her sweat, dahan-dahan itong naghubad ng pang-itaas na damit. Tanging bra lang nito ang naiwan. Hindi ko tuloy maiwasang matukso sa oras na iyon.
A small room can't control my temper. Baka hindi ko mapigilan ang kamay ko.
"I know what you're thinking, Magnus..." Panunudyo pa nito, halatang gustong-gusto naman ang ginagawa.
I bit my lower lip.
"I am calm. For now..." ani ko saka iniiwas ang tingin sa kaniya. Pero ang pawis ko ang nagsasabing naiinitan na rin ako sa sitwasyon.
"Oh, really?"
"Shit..." mahinang usal ko pa.
Mahinang natawa si Vanna ng makita ang reaksyon ko. Nakikita kasi niya ang paglagkit ng pawis ko habang natatanaw naman ang umbok sa pantalon ko, seems that my pants are terribly sweating also.
"Oh damn it! Ba't mo ba ako ginaganito, Vanna?"
Vanna slowly reach my hair as she touch my face. She stare at me like there's something I need to know.
"I'm longing to tease you like this, Magnus." Saad nito saka pumulupot sa leeg ko at umupo sa hita ko. Oh god, mas nag-iinit ang katawan ko sa ginagawa niya.
Even that I have something in my stomach, I can feel nothing but a tingling sensation of Vanna's soft hands.
Nilalakbay niya ang mukha niya sa mukha ko. Oh how I close my eyes, just not to see her, seeing me like this. Damn it.
"Open your eyes, Magnus."
"No." I remain my state.
Pero nang mga sandaling iyon, mas nangibabaw ang pakiramdam ng kamay ko. She's guiding my hands to whatsoever part of her body, hindi ako tumingin.
I feel his warm breast that time, and I'm hesitant to move any position. God damn it! Parang may mga sariling isip ang mga kamay ko dahil kusa itong gumagalaw at minamasahe ang dibdib nito.
I heard her moan.
"Shit!" halos sabay na sambit ni Vanna that time. Hindi ko alam kong magpapatuloy ba ako sa pagpikit o magmumulat ako sa oras na iyon. The distance of her breasts are now in my face. She intentionally tease me.
Teasing me to kiss and suck it up.
"Magnus...hurry." Mando pa nito.
I am a healthy specimen of a man, so, I did'nt hold back. Agad kong nilamas ang dalawang dibdib niya. I open my eyes and start to be rough. I suck it, I pinch it, and play it hard.
Halos mamula ang dalawang bundok niya DA oras na iyon, I am trying to be calm but the heat of that room explodes to our desires.
Our filthy desires.
I start to move and take in charge. Pinahiga ko si Vanna sa kakarampot na espasyo doon. I undress her undies. And start to kiss her femme area. I already memorized that particular spot. Hindi ako nagkakamali, iyon ang bagay na kahinaan ni Vanna.
I start to lick it and suck it, halos sumigaw siya sa ginagawa ko.
"M-my godness!"
I even manage to put my index and fucking finger, ramdam ko ang init ng kaibuturan niya, a wet, soft and warm hole that makes me more turned on.
"Ahhh!" Unti-unti akong puwesto at lumuhod sa harap niya. I slowly unzip my pants and pull out my hard and long shaft, ready to begin.
I slowly hold her legs and open it widely.
Ramdam ko ang panginginig ng tuhod niya.
"I'm not starting yet." Ngisi ko pa.
I know she's staring my part down there. Matagal ko na 'tong gustong gawin, yet, I'm still holding myself not to.
"I can't hold it anymore." Sabi ko saka dahan-dahang umulos at pinuntirya ang kaselanan ni Vanna. Isang mahaba at malalim na pagbaon ang ginawa ko. Napakapit siya sa likuran ko, and I know that her nails went off to my akin.
"Ahhh!"
"Oohh!"
Halinhinang ungol naming dalawa habang hinahabol ang ritmo para sumang-ayon at maging iisa ang sayaw namin.
She remain her hands in my back habang binibilisan ko ang pagbayo. I don't care if nasaan kami ngayon, o kahit masikip, mainit ang kwartong iyon, ang importante'y maisagawa namin ang pagkakataong matagal na naming pinagtitimpian.
"Harder! Harder! Magnus!"
"Ugh, that's it! You want this? Huh?" salakay ko pa sa kaniyang mga bibig habang pinag-iigihan ang pagdiin ng aking balakang.
"Hmmm...oh fuck yes!" halos nagsusumigaw na boses niya.
"Choke me, choke me, Magnus!" she plead as she stare at me. She's being submissive right now. More fiercer, more vocal and liberated.
Nasisiyahan ako sa ginagawa niya.
"You want this? Hmmm?" I start to choke her. But I remain calm and aware.
Nakikita ko kung paano tumirik ang mga mata niya habang binibilisan ko ang galaw ng aking paglalabas-masok.
She chant my name.
"Magnus! Magnus! Magnus!"
I smiled in disguise and tried it slowly.
Nawindang ang kaluluwa ni Vanna, trying to spank my butt. "Damn it, why you turned slow?" himutok niya.
I laugh. "Not so fast, honey."
Isang malutong na sampal ang binigay ni Vanna sa akin that time. "Fuck me harder, that's an order!" nagulat ako sa tinuran niya.
"Damn it," mahinang usal ko habang napahawak sa sariling pisngi.
"You really want this way?!" I warn her.
"Yes."
"You want to be destroy again?"
"Yes! I am willing, Magnus. Destroy me!" medyo pasigaw na sambit nito.
At sa puntong iyon, hinubad ko ang sinturon ko, saka itinali sa kamay niya. I hold it against in her back and cup her mouth.
"You ask for this...then take it."
Binuka ko ang baba niya at dinuraan iyon. She catch my saliva as it drops in the floor. I partially stand, just enough to take my almighty a job in her mouth.
"Eat it, eat all you want!" I devishly smile.
Nagsanhi 'yon ng gaggling sounds, lalo pa't binilisan ko ang paglalabas-masok sa bibig niya. Naluha siya sa ginagawa, lalo't hindi ko maipasok ang kabuuan ko.
"You're a good eater..." I added as a compliment.
"Come here!" hinila ko ang buhok niya saka nagpalabas ng initial cum.
Nang matapos ay pinatalikod ko siya at isinalampak sa sahig. The remaining space is just a meter, kaya pwede ko siyang ibaluktot sa oras na iyon. I positioned myself behind her. Dumaos-os ako sa pasukan niya, she wimp as I enter her roughly.
Mabilisan ko siyang hinalukay at saksi ang sahig that time dahil nahuhulog ang likido namin doon ni Vanna. It seems Vanna had her initial also.
"More?"
"Yes more!!" sigaw pa nito.
Nasa rurok na kami ng tagumpay sa oras na iyon, at isang daos-os nalang at maaabot na namin ang kalangitan.
"Magnus!"
"Vanna!"
"Oh god, damn it!"
"Shit!" Halos sabay na litanya namin ng kapwa namin mailabas ang lahat ng likido, na sanib pwersa naming dalawa.
I reach her and wipe her forehead.
"Happy?" I ask her.
She widely smile, presenting her teeth.
"Yes..." saad nito saka yumakap sa akin.
"I love you, Magnus."
I hug her also, I smile a bit in silence.
"I love you, too, Vanna."
At nang mga oras na iyon, narinig namin ang pag-ugoy ng yate, tila my mga tao.
"Silent."
Pero nauwi lang iyon sa pagmamadali dahil narinig na namin ang boses ni Peruvian.
"Magnus?"
"Wait a minute...." ani ko sa oraa na iyon. Sabay naming hinalukay ang mga damit panloob namin, saka dali-daling nagbihis.
"Enough, that love birds." Sabi nito na noo'y pinagbuksan ang room namin.
Para kaming mga kawatan na na-caught in the act ni Vanna, mabuti na lang at natapos na kami sa ginagawa.
That is a relief!
BINABASA MO ANG
Magnus My Mafia Boss Husband
RomanceVanna Shaw is a woman who build the Secret Territorial Group in Spain, she own all of the contraband units who handle carriers, securities and public dispatchers of their assets. She is one of the five women who runs the group, thus, she knew that...