Vì chuyện này liên kết thực tại với quá khứ nên các chap đầu FlashBack nhiều nha.
_____________________________Tại 1 hộp đêm ăn chơi nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc.
Một người cô gái có thân hình cao ráo mặc một bộ vest đen đang đi vào bên trong quán.
-"Mọi người thế nào?" Cô nhìn các cô gái đang đứng trước mặt mình hỏi.
-"Xin chào Cô Kim" Các cô gái đứng thành hàng cúi chào cô.
-"Hôm nay nhờ mọi người" cô mỉm cười.
-"Vâng!" Các cô gái cũng mỉn cười với cô
Đó là hộp đêm Devil Club là hộp đêm nổi tiếng nhất ở Seoul. Nơi này là nơi ăn chơi của giới thượng lưu. Các cô gái ở đây được ăn mặc sang trọng và quyến rũ để tiếp rượu những người khách có yêu cầu. Nhưng chuyện muốn lên giường với nhau hay không thì hộp đêm này không có bắt buộc. Đó là do các cô gái tự ý muốn thì có thể. Devil Club chỉ tập trung vào các sàn nhảy và sòng bạc lớn nên không chuyện chứa các cô gái bán thân chỉ có thể chứa các cô gái để tiếp chuyện với các vị khách để sinh lời cho hộp đêm.
Sau khi nói chuyện cùng với những cô gái đó thì cô rời đi khỏi đi vào xe và chạy về biệt thư của mình.Về đến nhà cô bước đến sofa và ngồi xuống lấy chai rượu rót vào ly. Cô đưa tay lên lắc ly rượu sau đó từ từ cho chất đó vào miệng mình. Cô đã có thói quen uống rượu mỗi tối nên mỗi ngày đều uống như vậy để ngủ. Nhưng hôm nay loại rượu cô dùng khá nặng nên đã khiến cô ngủ quên. Trong giấc mơ cô lại thấy người anh bị mình túm cổ áo thì anh ta nói liên tục vào mặt cô :
-"Mày là con của vợ bé"
-"Mẹ mày là loại gái bán thân"
Cứ nói liên tục như vậy và cô đã tỉnh lại và thoát khỏi ác mộng của mình. Ác mộng vừa rồi là nỗi ám ảnh của cô trong quá khứ. Lúc này là nửa đêm nên cô đành chợp mắt ngủ thêm để trời sáng
____________________________Sáng hôm sau. Cô tỉnh dậy và đã biết tối qua mình đã ngủ trên sofa và vẫn nhớ mình đã gặp ác mộng thì đứng lên và bước vào phòng tắm để chuẩn bị. Tiếng điện thoại cô reo lên và cô bắt máy.
-"Vâng Dì Kim" Cô đưa lên tai mình nghe điện thoại và nói.
-"Vừa mới dậy à Jisoo?" Đầu dây bên kia nói.
-"Vâng" Cô nói xong đem điện thoại vào phòng tắm và tiếp tục nói chuyện với dì.
-"Joy lại báo với dì à?" Cô lên tiếng.
-"Uống rượu rồi ngủ như thế. Lại mơ thấy ác mộng nữa sao?"
Khi nghe dì Kim nói xong cô lại nhìn vào vết
sẹo phía trên ngực của mình rồi nghĩ về quá khứ. Tắt nước cô thôi nghỉ lấy điện thoại và đi ra ngoài.-"Jisoo, chuyện đã qua 15 năm rồi. Sao con không quên hết những chuyện đó đi" Dì Kim nói.
-"Dì cũng biết rõ. Điều duy nhất khiến con quên đi quá khứ là gì mà." Cô nhìn vào điện thoại để trên bàn rồi nói
Lúc này cô đã thay quần áo vào và chuẩn bị ra ngoài. Dì Kim lại nói tiếp:
-"Jisoo! Dì từng xin con thôi nghĩ ngợi rồi. Con cũng đã lâu không về đó. Còn nghĩ đến làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]
FanfictionSự hận thù của Kim Jisoo luôn hằn trong tim, liệu Jennie có đủ sức để ngăn lại trái tim mang đầy hận thù đó lại? Tự hỏi lòng lương thiện của nàng có đánh đổ được những tổn thương trong quá khứ của cô, quá khứ đó như một bức tường thành chắn được hìn...