Breaking the Billionaire's Heart [Zach]
(Billionaire Series #1)
~
The Wedding Intruder [Ryan]
(Billionaire Series #2)
DISCLAIMER: The characters and events depicted in this story are fictitious. Any similarity to any stories, actual persons, living or dead is purely coincidental.
WARNING: This story contains GRAMMATICAL, TYPOS and ERRORS. If you're looking for a story with a correct wording, grammar and spelling. This story is not for you.
WARNING: Strictly for 18 years old and above. Charot kahit sabihin kong bawal sa minor ay may magbabasa pa din kaya go lang vebz enjoy basta read responsibly.♡
~~~
Prologue
Kakadating ko lang sa apartment. Nasa 4th floor yung apartment ng fianceé ko. Kakagaling ko lang sa bahay ng mga magulang ko. Sabi kasi ni kuya na dumalaw daw ako dun kaya pinagbigyan ko na. Alam ko naman mabilis lang akong mamiss ni kuya. Minsan iniisip kong ako talaga yung panganay samin. Si kuya kasi nagmumukhang bata minsan dahil sa gawal niya. Pero sa totoo lang ayokong magbago siya. Sanay na akong napaka lambing niya sakin at sa parents namin.
Bumukas na ang elevator kaya lumabas na ako at tinahak ang daan papunta sa apartment ng fianceé ko. May spare key ako kaya nakapasok kaagad ako. Naka dim light lang ang sala kaya baka nasa kwarto siya.
Habang papalapit ako sa kwarto ay nakita kong may nahulog na bracelet sa sahig, kinuha ko naman ito. Walang bracelet si Kevin, hindi siya nagsusuot ng bracelet kaya mas lalong kumunot ang aking noo. Binalewala ko nalang ito at nilagay sa mesa.
Ang tahimik naman ng apartment niya. Nandito ba siya or natulog lang. Sound proof kasi yung kwarto niya kaya ito yung pinili niyang unit. Di ko din marinig yung hilik niya.
Dahan-dahan kong binuksan ang pinto.
"A-ahh.. Ohhh Goshh.. Faster, baby.." hindi ako makagalaw sa narinig ko para akong simentong nakatayo. Kitang kita ko ang pagbayo ni Kevin sa isang babae. Nakahawak siya sa magkabilang balakang ng babae. Naramdaman siguro ni Kevin ang aking presensya kaya napalingon ito sa kinaroroonan. Dali-dali niyang tinulak ang babae dahilan para masubsob ito sa kama. Mabilis pa sa alas kwatrong napa-upo ang babae at inayos ang nagulong buhok.
"B-b-babe? Let me explain." pautal-utal na ito kaya napabaling ako sa kanya. Diretso ko siyang tinignan sa mata. Maluhaluha itong nakatitig sakin habang nagsusuot ng brief.
"Anong babe? Tangina naman Kevin ikakasal na tayo nagawa mo pa akong lokohin!" hindi ko na talaga mapigilan ang galit ko. Ramdam kong puputok na ang ugat sa leeg ko dahil sa lakas ng sigaw ko.
"Babe, please.. this is not what you think, I-I'm sorry." umiiyak na tugon niya sa akin.
Sarkastiko naman akong napatawa. Akala niya bang bobo ako? Na paniniwalaan ko siya?
"Anong this is not what you think, kitang kita sa dalawa kong mata Kevin! Ano bang gusto mong isipin ko ha?" pumiyok ang boses ko kasabay ang pagtulo ng traydor kong luha.
Pinunasan ko ang aking luha at tinitigan siyang mariin. Akmang lalapit ito sa akin kaya umatras ako.
"Babe!" rinig kong sigaw ni Kevin. Lumingon naman ako sa kanya at binigyan siya ng matamis na ngiti. Tinakbo na niya ang pagitan namin.
BINABASA MO ANG
Breaking the Billionaire's Heart (Billionaire Series #1)
Romance[R-18] This is a story about breaking the billionaire's heart by hiding his daughter from him. What is the untold reason for their breakup? Will they work again on their arranged marriage? Date Written: October 23, 2020