Epilogue

5.6K 109 20
                                    

I am in the hotel merely because I really want to bed someone. This isn't my first time. People refer to me as a womanizer. Work and women are crucial to my life. The 2 crucial W's.

"Baby.. want to have second round?" she said in a flirty tone.

"Uh-uh, I'm busy darling, you can go." I said in a hard tone.

"But-" I didn't let her finish.

"Leave now, Chesca." utos ko dito. Humalukipkip ito sa akin at sumimangot.

"Ugh!! It's Selena! You jerk!" sigaw nito sa akin, dali dali niyang dinampot ang mga gamit niya at lumabas. I can't even remember her name.

"Who the fuck is calling me?" I said in irritated tone. Kinuha ko ang cellphone na nasa gilid ng kama.

It's the asshole.

"Why the fuck are you calling, Asshole?" sabi ko, isang himala na tumawag siya sa akin.

"You're bound to marry my sister, dickhead!" inis nitong sigaw sa kabilang linya, nilayo ko ng bahagya sa tainga ko ang cellphone.

"The hell I care?" sabi ko at ininom ang whiskey.

"Magpakita ka lang sa akin mababalian talaga kita ng buto." inis na singhal sa akin, tumawa ako sa inasta niya.

"Calm down, jerk. So what's her name?" now I'm starting to get interested about her.

"Savannah Iris, kanina ko lang nalaman na ipapakasal kayo." kumalma na ang boses nito.

"Hmm.. hindi ko siya nakita sa bahay ninyo noon, kahit noong college pa man." magkaklase kaming dalawa, apat kaming magtotropa, ako, Kaleb, Ryan, last but not the least, Ivo the stone.

"Palaging wala sa bahay, kung wala sa bar ay nagagala parating nauumagahan ng uwi." paliwanag nito. I don't like party girls but if they want to get laid and do some bad deeds with me, I will not hesitate to say yes.

"Uh-uh party girl? Does she have a boyfriend?" tanong ko dito.

"A fiancée perhaps, I'll end the call asshole pupunta pa ako sa resto." paalam nito tumayo naman ako at pinulot ang damit ko na nakakalat sa sahig.

"Mabuti pa. Fuck off asshole." huli kong sabi. Hinagis ko ang cellphone sa kama.

Meron na palang fiancée pero ipapakasal sa akin. Problema nila?

Kay Kaleb ko pa nalaman na ipapakasal ako sa hindi ko naman kilala. Kaya siguro tawag ng tawag si Mom sa akin. Hindi ko nasagot dahil busy ako sa babae kanina, alangan namang sagutin ko habang umuungol ang kasama ko.

Nilagok ko ang natitirang whiskey at sinuot ang polo ko.

Sino naman 'tong gagong tumatawag sa akin?

"What do you want?" inis kong sabi. Tingin ko nasa bar 'to yung sikat na bar na pinupuntahan namin. Nadidinig ko ang malakas na tugtog.

"Let's drink! Nasa Epitome's Bar ako! Nandito din si Ivo!" sigaw nito sa kabilang linya, alam kong sumisigaw siya dahil sa ingay.

"Kay." tanging sabi ko at binaba ang tawag.

Kinuha ko ang susi na nasa gilid at lumabas na ng hotel. Hindi ko na mabilang ilang babae ang naikama ko ngayong araw.

Pumasok na ako sa ferrari ko at pinaandar ito patungong bar.

Pagkapasok ko palang sa bar ay bumungad sa akin ang malakas na tugtog, madaming babae na halos hubot hubad ano pa nga bang pinunta nila dito? Para lang naman mang akit ng lalaki.

Breaking the Billionaire's Heart (Billionaire Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon