Nasa beach resort kaming lahat dahil dito ang pinili naming reception this is also owned by my husband it has 5 star hotel. The invited guest can stay at their room if they want, they can also enjoy the whole resort, there are 3 yacht they can also go at the yacht and enjoy the sea breeze.
"Ladies and Gentlemen, please welcome the newlyweds Mr and Mrs. Savedra." sabi ng host.
Hinawakan naman ako sa baywang ni Zachary at pumunta sa harapan. Zachary kissed my forehead after I face the crowd.
"Zachary and I feel privileged to be sharing our day with all of our friends and family who have been so important to us throughout our lives. Many of you traveled for a quite long distance just to attend our wedding, maraming salamat sa inyo lalong lalo na sa pamilya ko. Enjoy the night!" maligaya kong sabi at binalik sa host ang mikropono bumalik kami sa table namin dahil magbibigay na ng speech ang mga kakilala namin.
"Before I offer a toast to the newlyweds Zachary and my sister Savannah. I just want to say that don't hurt my sister, bro or I'll kick your ass." sabi ni kuya natawa naman ang ibang mga bisita.
"Shut up asshole don't put a show on my wedding day." sabi ng asawa ko natawa na lang ako sa kanilang dalawa, tinaas naman ni kuya ang baso simbolo na mag totoast na kami ang tanging sinabi lang nito ay 'congrats to the newlyweds' at bumalik na ito sa pagkakaupo.
"First of all I want to congratulate my dear bestfriend and her husband my poging kuya, congrats sa inyo! I want a girl niece! And oh my gift is a baby crib! Congrats again!" tumawa naman ang mga bisita napailing-iling nalang ako kay Khylie.
"Congratulations Mr and Mrs. Savedra, salamat naman sa panginoon na nakahanap ka na ng 'the one' sana all di ba? Joke lang! Ang huli kong masasabi sayo Zachary ay sana hindi pumutok ugat mo 'pag nagdadalang tao na si Sav HAHAHAHA." lokaloka talaga 'tong si Belle lahat ng salitang lalabas sa bibig niya ay may halong biro.
"Congrats Sav and Zach stay inlove alagaan mo si Savannah, Zach I know she really love you." sabi ni Cy ngumiti ako ng matamis sa kanya.
"Hi bro, congrats may nagtagal na sa ugali mo! You can open my wedding gift nandoon ang susi ng sasakyan, congrats uli kahit hindi na kita makakasama mag bar." isa ito sa mga matatalik na kaibigan ng asawa ko bali apat sila si kuya,asawa ko,Ryan,Ivo, yung nagsalita kanina ay si Ryan.
"Hey bud. Congrats my wedding gift is a house and lot, that's all." sabi ni Ivo na parang wala lang yung binigay niya alam ko namang mayayaman sila pero sobra naman 'yon sabi rin ng asawa ko na si Ivo ang pinaka cold sa lahat nila at kabaliktaran naman si Ryan ito ay bibo.
Marami pang bumati sa amin at kumain, nagpalaro pa kami, ang nakasalo naman sa bouquet ay si Belle kaya binibiro-biro namin siya, halos tatlong oras kami naroon sa reception. Pagod akong bumagsak sa kama kahit suot-suot ko pa ang wedding gown niyakap naman ako ni Zachary kaya napangiti ako.
"Wife, you should change." sabi nito, tumayo ako at sinunod ang sinabi ng asawa ko.
I wore a red lacy dress and I closed the door in my walk in closet. Nilapitan ko si Zachary. Nakita ko pa siyang lumunok kaya napangiti ako.
"Ready for the honeymoon, wife?" sabi nito at umupo sa gilid ng kama ako naman ay nakatayo sa harapan niya. Lumapit ako sa kanya at kumandong I started to kiss him and he kissed me back, tatanggalin niya sana ang strap ng dress ko pero pinigilan ko ito at kumalas sa halik bago ngumisi ng nakakaloko.
"Na-ah sa hindi sa Pinas ang honeymoon natin, Hon." bulong ko at umalis sa pagkaka kandong at humiga sa kama narinig ko pang nagmura si Zachary kaya napatawa ako.
"Damn, wife you're such a tease." sabi nito at humiga sa tabi ko lumapit pa ako dito para mayakap.
"Please don't hurt me, Zach. Sweetdreams and I love you my husband." sabi ko at sumiksik sa dibdib nito.
"I won't, I love you even more wife." sabi ng asawa ko at hinalikan ako sa noo.
Pinikit ko ang aking mga mata at tuluyang nakatulog.
BINABASA MO ANG
Breaking the Billionaire's Heart (Billionaire Series #1)
Romance[R-18] This is a story about breaking the billionaire's heart by hiding his daughter from him. What is the untold reason for their breakup? Will they work again on their arranged marriage? Date Written: October 23, 2020