WARNING: THIS CHAPTER CONTAINS MATURED SCENES AND EFFECTS.
Tanginang Zachary 'to oh umagang umaga nanghahalik na tsk.
"I know your awake, babe." loko talaga pa iba-iba endearment. Minulat ko na ang mga mata ko at tumingin sa kanya at umirap.
"Gago ang aga-aga kung saan-saan lumilipad 'yang bibig mo." I rolled my eyes.
"Damot, halik lang naman." anito at bumalik sa pagkakahiga at tumalikod.
Pucha hindi ko alam kung sino ang babae sa aming dalawa lakas ng topak ngayon dinaig pa ang babaeng may regla.
"Zach, humarap ka nga." sabi ko at hinila hila siya. Wah!! ang yummy talaga ng lalaking 'to muscles palang ay matatakam ka na. Hindi parin ito nagpatinag kaya may naisipan akong gawin hinila ko ito ng napakalas at umupo ako sa dibdib nito. Kitang kita ko ang gulat sa mukha niya.
"Baby, I know what you're thinking.. Just do it stop teasing me." he said and I seductively chuckled, napalunok naman ito. Kapag manyak talaga hindi makakatanggi.
"Hmmm..." at hinaplos ang dibdib nito kaya tumayo ako sa pagkakaupo sa kanya at akmang hahawakan ang alaga niya pero laking gulat ko nang ihiga niya ako at ako naman ang dinaganan niya sunod sunod tuloy akong lumunok, patay kang bata ka.
"Baby, the monster inside on me is awake." lumaki ang mata ko sinabi nito ngumisi naman ito ng nakaloko nangilabot tuloy ako ba't ba kasi naisipan ko iyon?
"Hehehe joke lang yon ba't kasi di ka humarap." kinakabahan kong sambit at umiwas ng tingin pero pinaharap niya akong muli.
"Damn, so you're just teasing me earlier?" sabi nito. Tumango naman ako.
"Pwede bang umalis ka na sa taas ko gutom na ako." taas kilay kong sabi kahit kinakabahan sa susunod na mangyayari.
"Gutom rin naman ako."
"Edi lumayas ka na kumain na tayo." sabi ko.
"Baby, ibang pagkain ang gusto kong kainin." bulong nito sa tenga ko.
"H-h-huh gusto mo sipain ko yang itlog mo." singhal ko.
"Na-ah you won't kick my eggs because you'll eat it." at masuyo akong hinalikan tinugon ko naman ito. I kissed him with equal ferocity para na akong mababaliw ng bumaba ang halik ni Zachary sa leeg ko patungong gitna ko. And just like that I lost my self control.
"Let me pleasure you, honey." I said seductively. Tumayo ako at binagsak sa kama si Zachary
"I never thought of you being like this." he breathlessly said
"Like what?"
"Bold and hot." he almost mumbled.
Nasa paanan niya ako, si Zachary naman ay nakatingin sa akin kinindatan ko pa ito. Marahas kong binaba ang shorts nito at natuklasan na wala itong underwear na suot napangisi tuloy ako.
"Hmm.. your crotch is waiting for my mouth." Ilang saglit kong tinitigan ang tayong tayo nitong ari bago hinawakan. I licked the tip of his cock and I heard him cursed. I hold the base of his cock and slowly enter in my mouth.
"Uhmmm.." I mumbled. I licked the huge dick I was holding. Sinipsip ko ang dulo nito at napamura muli si Zachary.
"B-baby if you'll keep doing that I might end up cumming into your mouth." tumigil naman ako at tumingin sa kanya.
"Huh? Bakit di mo ba gusto?"
"I like it but not for now." He pulled his cock from my mouth and we changed positions.
A/N: SIMPLENG PAALALA PO HINDI PO AKO PROFESSIONAL NA MANUNULAT KAYA PAGPASENSYAHAN NIYO PO ANG MGA MALI.
BINABASA MO ANG
Breaking the Billionaire's Heart (Billionaire Series #1)
Romance[R-18] This is a story about breaking the billionaire's heart by hiding his daughter from him. What is the untold reason for their breakup? Will they work again on their arranged marriage? Date Written: October 23, 2020