WARNING: THIS CHAPTER CONTAINS MATURED SCENES AND EFFECTS.
Umuwi nalang ako sa bahay dahil wala naman akong gagawin sa bahay ng mga magulang ko, tapos na ang lahat pati ang mga pagkain ay nandoon na. May dalawang oras pa naman bago mag simula. Hihintayin ko nalang dito si Zachary dahil may mga media na pupunta mamaya. Marami kasing mga bigatin ang dadalo mamaya may iilan pang mga artista, mga modelo at ka negosyo namin.
Nasa loob na ako ng kwarto at nakaupo sa gilid ng kama. Tinext ko si Zachary na maghihintay lang ako dito sa bahay dahil sabay kaming pupunta doon. Madali namang nakapag reply si Zachary. Sinabi niya sa akin na papunta na daw siya rito.
Ako naman ay nakapag desisyon na maligo dahil para fresh naman ako mamaya. I entered the bathroom and closed the door. Hinubad ko ang lahat ng saplot at nagsimulang magshower. Sa kalagitnaan ng ligo ko ay narinig ko pang bumukas ang pinto ng kwarto namin siguro nakarating na dito si Zachary.
"Baby?" rinig kong tanong ni Zachary sa labas. Pinatay ko naman ang shower at nanatiling nakatayo sa pwesto ko.
"Naliligo pa ako." sabi ko at kinuha ang hair conditioner at inilagay sa ulo ko. Pagkatapos nito ay binanlawan ko na at pinatay ang shower. Sinuot ko ang roba at lumabas sa banyo.
Nakita ko naman ang asawa ko na naka topless. Damn, look at those abs!
"Hmm.. enjoying the view, wife?" he teased ang bit his lower lip.
Wah!! Tukso layuan mo ako!!! Hindi ko tuloy namalayan na nakaawang pala ang bibig ko.
"You're drooling, wife." he said and stood up, he walked towards my direction.
"H-huwag kang lalapit." nauutal ko sabi at hahakbang na sana ako pero naunahan ako nito at hinapit sa bewang dahilan para masubsob ako sa matitipunong dibdib nito. Shuta!! Ba't ang bango kahit walang damit?!!
"Nakasuot ka lang ng roba, Sav and your playmate down there-" sabi nito at nginuso ang baba nito kaya lumaki ang mata ko. "Is.. hard.." hinay hinay na sabi nito, nilunok ko ang laway ko at napakurapkurap.
"Ah uh.. our honeymoon was too late my wife... You owe me." he said and softly touched my cheeks that made me shivered. Wah!! Kinakabahan ako na excited, antagal na kaya namin hindi nakapag sex.. tigang na tigang na siguro to.
"U-uhm.. we can do it right now.. if you want." I bluntly said and he sexily chuckled. Salamat po Panginoon na biniyayaan mo ako ng napakagwapong asawa.
"We'll do it.. I know you can't resist my body, baby." sabi nito at binuhat ako papuntang kama. Naramdaman ko agad ang malambot na kama.
Tinignan ko naman itong hinubad ang ibaba nito at talagang wala itong saplot!! His huge manhood was standing like a shoulder.
Dahan dahan itong lumapit sa akin at hinalikan ako. Tinugon ko naman ito kaagad, para akong nilalagnat dahil sa init ng nararamdaman ko ngayon. Mahigpit akong napahawak sa kama ng unti-unting bumaba ang halik nito.
I rolled my neck around so that he had a better access to my neck. Tinanggal ni Zachary ang roba ko at basta-bastang hinagis nagulat pa ako ng biglang lumipad ang bra ko. He sucked my neck, na para bang naglalagay ng love marks dito. His warm tongue ran across it making me whimper.
"Oh God.." I moaned when I felt he licked my neck. I pulled him closer to my naked body wanting him to do more than that. He granted my wish and hold my left breast while he's busy kissing, sucking, licking my neck.
"H-hon.. I'm feeling wet.. please stop kissing my neck.." I said while my eyes are close.
"If that's what you want." He said.
"Part your legs." He command and I obliged him. He'a now facing my mound but fuck! He's teasing me. Tumingin ito ng nakaakit sa akin at ngumisi.
"You're so wet, wife... so ready for me." huling sabi nito at dinilaan ang pagkababae ko at maya maya ay mas lalo pa nitong binilisan hindi ko alam kung saan ako babaling dahil sa sarap ng nararamdaman ko. He continued licking me and he entered his digit inside me.
"Oh!!.. Zach... that feels good." I moaned when he started thrusting his middle finger inside me.
"Ummm... Oh God... Ughh." I softly moaned, then he added another one more digit . Putchaa dalawa na!!
"I love hearing your sweet moans, wife." sabi nito at binilisan ang paglalabas masok. Until I reached my climax. He bend and licked all my juices. Tumayo ito at pinatayo din ako nito.
"Bend over." utos nito at sinunod ko naman. He slowly entered me as I lowered my self onto the bed. He slapped my ass and I moaned.
"Fucking hell." sambit nito habang mabilis na umuulos sa pagkababae ko. My hip started moving and sync with him.
"Ohh!!!! Hon.... Shitt...don't stop." sambit ko habang sinasabayan ito.
"Fuck! You're so tight, baby.. I love you so much.." sabi nito at patuloy ang paglalabas masok sa kahabaan nito. The anticipation was killing me.
He cursed, groaned and all I do was to moan and cried his name again and again. And we both reached our climax
BINABASA MO ANG
Breaking the Billionaire's Heart (Billionaire Series #1)
Romance[R-18] This is a story about breaking the billionaire's heart by hiding his daughter from him. What is the untold reason for their breakup? Will they work again on their arranged marriage? Date Written: October 23, 2020