WARNING: THIS CHAPTER CONTAINS MATURED SCENES AND EFFECTS.
Maaga akong nagising dahil sa kasunduan namin ni Zachary. Pumunta ako sa banyo para maligo 'di ko alam kung magsh-shower ba ako or magja-jacuzzi. Bahala na si batman, pagkatapos kong maligo ay nagsipilyo muna ako kadiri kaya 'pag hindi nag sisipilyo, lumabas na ako ng banyo at pumili ng masusuot. I picked white floral dress and I wore sandals. Dali-dali akong nag-impake nagdala ako ng high waist two piece bikini at dalawang one piece, nagdala rin ako ng cover up bikini. Baka mapahiya ako 'di ko alam kung mag bebeach ba kami or ano tanging vacation lang ang sinabi.
Lumabas ako sa condo na bitbit ang aking bag at tinawagan si Zachary, matagal tagal rin itong sumagot kaya nasinghalan ko.
"Hoy lalaki nasaan ka na ba? 9:06AM na oh nasa labas na ako ng condo."
"OTW." tipid na sabi nito nagsalubong naman ang kilay ko.
"Siguraduhin mong on the way ka na baka nasa bahay ka pa." sabi ko at umirap.
"No, baby nag dadrive na 'ko papunta jan, malapit na." wow ah may pa endearment na siya. Di pa nga kami. Pero sabagay yung iba nga nagtutukaan ket walang label.
Ewan ko ba, sa panahon ngayon yung iba mas gusto nila na walang label. May sariling naman silang dahilan kaya wala akong karapatan humusga sa kanila. No strings attached lang ang peg.
"Sige dalian mo naiinip na ako dito." wika ko habang nagpapadjak ng paa.
"Damn ang bossy talaga ng baby ko." nagawa pa nitong tumawa. Pinangakuan ko na ang sarili ko na wag madala baka masaktan naman ako pero sa tuwing tinatawag niya akong baby ay lumalambot puso ko. Shet naman marupok pa naman ako, kasing lambot ng mamon 'tong puso ko. Bibigay kaagad ako.
Habang nakatayo ako sa gilid ng puno ay may kotseng bumusina kaya nilingon ko naman ito, lumapit si Zachary sa akin at hinalikan ako ng mabilis sa labi napakurapkurap pa ako sa ginawa niya.
"Parang nasasanay kanang humalik ah suntukin kita jan!" at bahagyan sinuntok sa dibdib sumimangot naman ito. OA talaga ng lalaking 'to.
"Ouch baby ang bayolente mo naman." umarte naman itong nasasaktan habang hinahaplos noya ang kanyang dibdib.
"Ouch baby ang bayolente mo naman." I mocked him he just glared at me kaya tumawa ako. "OA nito bitbitin mo nga 'yang bag ko." hinagis ko sa kanya sinalo naman niya ito at pinasok sa backseat ang bag ko.
"Let's go malayo layo pa ang biyahe natin." aniya at kinaladkad ako papasok sa loob ng shotgun seat sinundan ko naman ito ng tingin habang naglalakad papuntang driver seat, tumingin naman ito sa akin at kumunot ang noo.
"Bakit ba ang hilig mo mangaladkad?" tanong ko habang naka taas ang aking kanang kilay.
"Tsk." tanging sagot nito umirap nalang ako at hindi na ito pinansin pa.
Pag dating namin ay halos lumuwa ang aking mata sa resort na 'to mapapa 'OMYGOD!' ka talaga sa ganda, puti ang buhangin at ang linaw pa ng dagat. Diba ang ganda! Nakanganga pa ako ato bumaling kay Zachary nanonood pala ito sa ekspresyon ko kaya ngumiti ako sa kanya.
"Ang ganda dito! Kilala mo ba kung kaninong resort ito?" manghang sabi ko habang inilibot ang aking mata sa resort.
"My family they owned this, isa sa mga negosyo namin." walang bahid na pagmamataas kaya tumingin ako sa gawi nito at matamis ngumiti, ngumiti rin ito pabalik hinawakan ako sa baywang at inilapit sa katawan niya, he stared at me and I bit my lower lip halos hindi ako makahinga ng inilapit niya ang kanyang mukha at masuyo akong hinalikan sa labi tinugon ko naman ito kaagad. He kissed me hungrily and I opened my mouth so that he can kiss me better, we kissed eachother but suddenly he stopped kaya nagtatanong akong tumingin sa kanya. He just chuckled.
BINABASA MO ANG
Breaking the Billionaire's Heart (Billionaire Series #1)
Romance[R-18] This is a story about breaking the billionaire's heart by hiding his daughter from him. What is the untold reason for their breakup? Will they work again on their arranged marriage? Date Written: October 23, 2020