"Marunong ka palang kumanta?" tanong ng asawa ko sa akin.
"Lahat naman ng tao marunong pero iilan lang ang biniyayaan ng magandang boses." sabi ko at humiga sa binti nito.
"Ang ganda ng boses ng asawa ko." malambing na sabi nito na ikinangiti ko kahit kailan talaga ang sweet nito.
"Binobola mo na naman ako." sabi ko at ngumuso.
"No, wife maganda ang boses mo. Kantahan mo nga ako." sabi nito at hinaplos ang buhok ko.
"Ano naman ang kakantahin ko?" sabi ko.
"Ikaw bahala." wika nito.
"Ahh sige." sabi ko at nagsimulang kumanta.
"You're all I ever need...
Baby, you're amazing
You're my angel, come and save me....
You're all I ever need
Baby, you're amazing
You're my angel, come and save me
When it comes to you
Baby, I'm addicted
You're like a drug, no rehab can fix it
I think you're perfect, baby, even with your flaws
You ask what I like about you
Ooh, I love it all
When it comes to you
Baby, I'm addicted
You're like a drug, no rehab can fix it
I think you're perfect, baby, even with your flaws
You ask what I like about you
Ooh, I love it all
You're all I ever need
Baby, you're amazing
You're my angel, come and save me
You're all I ever need
Baby, you're amazing
You're my angel, come and save me"Ngumiti naman ito sa akin pagkatapos kong kumanta.
"Do you think I'm perfect, wife even i have so much flaws?" malambing na tanong nito.
"You're always perfect in my eyes, Zach." sabi ko at ngumiti sa kanya. Binuhat naman ako nito at inayos ang aking pagkakahiga sa kama. Lumaki ang mata ko nang hubadin lahat ni Zachary ang saplot niya at umibabaw sa akin tanging boxers lang ang natira nito wahh buti nalang nireregla pa ako.
"Hmm.. now I'm fcking turned on." he said in husky voice.
"Hoy may regla pa ako kadiri nito."
"Na-uh ano pa ang silbi ng spada kung hindi naman madudungisan ng dugo." ngising sagot nito.
"YUCKK!! KADIRII MO ZACHARY!!" sigaw ko sa mukha nito.
"I'm kidding my wife." he chuckled then he slowly close the gap between our face and kiss me passionately.
"H-hon.. uhmm.." I moaned when I felt his hand squeezing my right boob.
"Yes, wife moan for me." he stopped kissing and he started licking every inch of my skin and suddenly his phone rung.
"FUCKK!!" malutong na mura nito at lumayas sa pagkaibabaw ko at galit na dinampot ang cellphone sa tabi ng kama.
"What mom?" sabi nito sa kabilang linya, inayos ko naman ang damit ko at tumakbo papasok ng banyo. Humarap ako sa salamin at sinabunutan ang sarili ko.
"Gaga! Muntik na yon ah huwag kang magpadala sa kamandag ng asawa mo!" tinuturo turo ko pa ang sarili ko sa salamin.
"Wahh...." sabi ko at naghilamos ng mukha at bumalik na sa labas kausap pa din ni Zachary ang ina niya ano kaya pinaguusapan nila.
"What the fuck!... She's crazy... Why can't she understand that I'm married.... No mom... Please don't tell my wife about this... Yeah Goodbye mom." sabi nito at pinatay ang tawag humarap naman ito sa akin na halatang gulat.
"Wife? Kanina ka pa jan?" kabadong tanong nito.
"No kakalabas ko lang." ngumiti naman ako dito at pumunta sa balkonahe.
"Malamig dito." sabi nito at pinatungan ang balikat ko ng napakakapal na jacket inayos ko naman ito para hindi mahulog.
Tumingin naman ako sa malayo. Ano kaya yung sinabi ni mom kay Zachary na ayaw ipasabi sa akin?
"Ano pinagusapan niyo ni mom kanina?" tanong ko.
"Business" oh that shit hurts he lied.
"A-ah ganoon ba.." humarap naman ako sakanya at hinila siya papasok ng kwarto.
-
Alas 9 na ng umaga napagdesisyunan namin ni Zachary na sa labas kami kakain para naman makapag libot kami dito sa New York tutal madami naman kaming alam na lugar dito. I wore white skylar ribbed top and blue high waisted jeans I paired it with white nike shoes and cardigan.
"Wife are done?" sabi ni Zachary dahil nasa loob pa ako ng cr nagmamake-up pa kasi ako.
"Malapit na." sabi ko at nilagyang ng tint ang labi ko.
"Ang ganda naman ng sarili ko." puri ko sa sarili ko naglagay kasi ako ng hazel contact lense para naman bago ang awrahan ko. Lumabas na ako ng banyo kinuha ko ang Dior handbag na binili namin sa Barcelona sa kama at lumapit kay Zachary na hawak-hawak ang cellphone.
"Tapos na ako 'wag mo nang itext 'yang kabit mo." sabi ko at unang lumabas sa room namin mabilis naman akong nahabol ni Zachary at hinawakan ang kamay.
"Are you jealous?" sabi nito abat nagtanong pa!
"Hindi" tipid kong sabi.
"Katext ko si Khylie." sabi nito kaya sumimangot ako di naman ako nagtanong ah.
"Share mo lang? Duhh.." maarte kong sabi at kumalas sa pagkakahawak ng kamay, mabilis akong lumakad papuntang lobby narinig ko pa itong tumawa.
"Wife! Wait.. Sinabi ko lang naman ang totoo baka mag selos ka na naman." ngiting asong sabi nito kaya sinapak ko.
"Manahimik ka nga jan hindi ako nagseselos." sabi ko at pumasok sa kotse.
Kakadating lang namin dito sa Upland namiss ko ang pagkain dito, nakapunta na ako dito last year masasabi kong napakasarap ng pagkain dito lalo na yung burger nila. Nag order kami ng Buttermilk Pancakes may strawberries ito sa gilid at saging, Spaghetti Pomodoro, Burger with fries, Valrhona Dark Chocolate Sliced Cake, Creek stone farm skirt Steak, juice and cola. Ang kinain lang ni Zachary ay yung steak at Spaghetti Pomodoro at isang pancake.
Dapat na talaga akong mag work out muli.
BINABASA MO ANG
Breaking the Billionaire's Heart (Billionaire Series #1)
Romance[R-18] This is a story about breaking the billionaire's heart by hiding his daughter from him. What is the untold reason for their breakup? Will they work again on their arranged marriage? Date Written: October 23, 2020