Nanatili ako sa dalampasigan tinext kasi ako ni Zachary na pupuntahan na niya ako, napansin kong may papalapit sa akin pero pag lingon wala namang tao tumingin nalang ako muli sa dagat, alas sais na kasi ng hapon kaya madilim na naramdaman ko ulit na may papalapit sa akin bago pa man ako lumingon ay may tumakip ng panyo sa ilong ko.
Napahawak ako sa ulo ko dahil para itong binibiyak shit nasaan ba ako? madilim ang lugar na ito tanging kandila lang ang nagdadalang liwanag sa buong silid. Kinidnap ba ako? Maganda naman ako at mayaman pero wala akong mabibigay ngayon nalulugi ang kompanya namin.
Biglang bumukas ang pinto at pumasok ang dalawang lalaki na nakaitim ang isang lalaki ay may peklat sa mukha at ang isa namang lalaki ay kalbo.
"Kanor, gising na pala ito." at lumapit sa akin at ngumisi, siguro nasa 40's ang dalawang 'to.
"Huwag kang matakot sa amin, miss hindi naman kami ang gagalaw sa'yo kundi ang boss namin." sabi nito at hinila ang paa ko dahilan para umawang ng konti ang damit ko.
"Ang ganda ng binti, Nelson tikman kaya natin hindi naman siguro mahahalata ni boss." nanginig tuloy ako sa wika ng isang lalaki hinawakan naman niya ang aking binti at hinimas.
"GAGOO KAAA!! HUWAG MO'KONG HAWAKAN!!! PALAYAINN NIYOO AKO!!" sigaw ko sa mga mukha nila tumawa naman ng nakakaloko ang dalawa.
"Sa tingin mo ba gagawin namin ang gusto mo?" hinaplos niya ang aking pisngi iniwas ko naman ang mukha ko.Lord huwag mo po akong pababayaan. Panalangin ko sa Panginoon.
"HUWAG MO AKONG HAWAKAN!! MAKA TAKAS LANG AKO DITO MABUBULOK TALAGA KAYO SA KULUNGAN MGA WALANG HIYAAA!"
"Kalma ka lang miss masasarapan ka naman masarap akong kumain." aniya at biglang binaba ang suot kong skirt nag pupumiglas ako pero hindi ko kayang makawala dahil nakatali ako sa kahoy.
"MGA DEMONYO KAYO! SINONG NAG UTOS SA INYO WALA AKONG UTANG KAHIT KANINO!!"
"Ikaw wala pero ang gago mong fiancée ay meron." sabi nito at sinimulang halikan ang binti ko paakyat sa gitna ko.
"Parang awa niyo na 'wag niyo akong gahasain.. parang awa niyo naaa.." umiiyak kong pakiusap dahil hinang hina na ako pero para lang silang walang narinig.
Akmang tatanggalin ng lalaki ang natirira kong saplot ng biglang bumukas ang pinto at pumasok ang isang lalaking ayos na ayos.
"Huwag niyong galawin ako lang ang gagalaw sa kanya." dalidali namang tumayo ang mga lalaki. "Umalis kayo rito." at lumabas ang dalawang lalaki.
Tinitignan naman ako nito, tangina sino ba ito? Ngumisi ito ng makitang wala na akong saplot sa ibabang bahagi ng katawan ko kumuha naman ito ng upuan at umupo sa harapan ko.
"Hmm.. Now I know why.. kung bakit nahuhumaling si Zachary sa iyo.. magaling ka siguro sa kama." sabi nito at pinagkrus ang binti.
"I-ikaw ba? Ikaw ba ang nagutos na kidnappin ako? Wala kang puso! Demonyo ka!"
"Yes, babe ako ang nagutos hmm.. little did he know na nasa kamay kita." tumawa naman ito ng parang sinasapian.
"Ano ba ang ginawa niya sa'yo?! Bakit dinamay mo pa ako?!"
"Well, you're his biggest downfall so.. It's better to take you away from him.. Siguro nababaliw na ito kakahanap sa'yo ngayon, poor him."
"Gago ka! Palayain mo ako!"
"What if I won't? Hmm.. You know it's boring we should have some fun." sabi nito at tumangotango bigla itong tumayo palapit sa akin.
Hinawakan nito ang laylayan ng aking damit at marahas na tinanggal napa iyak ako sa takot at sinunod na tinanggal ang panty ko lumakas ang pagiyak ko dahil takot na takot na ako, nagawa ko paring ikrus ang aking mga paa.
"M-m-maawa ka... h-huwag n-naman g-ganito pleaseee m-maawa k-ka sa akin.." nagmamakawa kong sabi binalewala lang ako nito ang hinaplos ang binti ko. Galit na ipinag hiwalay niya ang aking mga binti at sinimulang tumaas ang haplos nito umiiyak ako at nandidiri sa sarili ko Zach patawad.
"Hmm.. you taste so good, babe." sabi nito at hinawakan ang masela kong parte katawan at dinilaan ang kanyang kamay, hinang hina na ako.
May narinig akong kalabog sa labas ng pinto kaya tumigil ang lalaking ito sa ginagawa niya at lumingon sa pinanggalingan ng ingay. Bumukas ang pinto at may pumasok na pulis na may hawak na baril at pumasok si Zachary at may hawak rin itong baril lumipad naman ang tingin niya sa akin, kitang kita ko ang galit sa kanyang mga mata Diyos ko 'wag mong pababayaan si Zachary.
"Oh.. here comes the savior." sabi ng lalaki at lumapit sa akin at hinaplos ang binti ko habang nakatingin kay Zachary nakita ko ang pagtaggis ng bagang ni Zachary at dali-daling lumapit sa amin at sinuntok ang lalaki mabilis namang lumapit ang mga pulis at binigyan ako ng pantakip sa hubad kong katawan at tinulungang makawala sa pagkakagapos. Dali-dali namang tumakbo ang iba pang pulisya sa kina kinaroroonan ni Zachary para pigilan siya pero hindi ito nagpaaninag, kahit may nagawang mali itong lalaking 'to ay di ko kayang makitang pumatay ng tao si Zachary, lumapit ako kay Zachary at umiyak na hinila siya palayo sa lalaki kitang kita ko ang dugo sa sahig dahil sa bugbog. Natauhan naman ito at mabilis akong hinala para mayakap.
"I-I'm so sorry baby I'm so sorry dahil sa akin napahamak ka." niyakap ako ni Zachary ng mahigpit halatang nagaalala ng husto.Tanging iyak lang ang tugon ko sakanya.
"Get that fucking bastard and put him in the fucking jail!" Galit na sigaw ni Zachary sa mga pulis at madali naman itong lumabas kasama ang lalaki na naka posas.
"Baby, I'm so sorry sana di na lang kita hinayaan magisa sa dalampasigan. Shit!" Galit na galit na sabi nito at sinuntok ang pader niyakap ko naman ito sa likuran at natigilan ito.
"T-tama na.. iuwi mo na 'ko.." hinanghina kong sabi mabilis naman ako nitong binuhat at inuwi niya ako sa bahay niya.
A/N: Votes and comments are highly appreciated.💜
BINABASA MO ANG
Breaking the Billionaire's Heart (Billionaire Series #1)
Romance[R-18] This is a story about breaking the billionaire's heart by hiding his daughter from him. What is the untold reason for their breakup? Will they work again on their arranged marriage? Date Written: October 23, 2020