Nhưng ánh mắt lại thất thần. Nếu nhìn kỹ, sẽ nhận ra hắn đang khẽ run rẩy.
Tên Thụy vương này, chỉ trong một ngày đã phá vỡ không biết bao nhiêu giới hạn của hắn. Sau những lần được nhận nuôi rồi trả lại, qua hết nhà này đến nhà khác, Phó Thần học được cách khống chế cảm xúc của mình. Vài thập niên qua, lần đầu tiên hắn cảm thấy, nào là phẫn nộ, kinh ngạc, khó tin.
Bên trong khoang miệng vẫn còn lưu lại cảm giác bị đối phương liếm láp. Cơn buồn nôn lại dâng lên, nhưng trong bụng hắn chẳng có gì nhiều. Nếu nôn ra thì chắc chắn những người bên ngoài kia sẽ để ý. Những binh lính canh gác hắn vô cùng nghiêm cẩn, chỉ cần gió thổi cỏ lay là sẽ vào kiểm tra ngay.
Phó Thần che miệng ngăn trận nôn khan, đè nén dạ dày đang quằn quại trong ổ bụng. Hắn muốn súc cho sạch cả khoang miệng, cơn kích động này khiến hắn gần như mất cả sự bình tĩnh, thành thục vốn có. Để người ngoài kia không phát hiện ra mình đã tỉnh, hắn làm như vẫn đang ngủ say. Có lẽ vì nhịn cơn buồn nôn nên lòng trắng của mắt hắn vằn vện tơ máu, nhìn như đã thức suốt mấy đêm.
Hắn im lặng, dỏng tai nghe tiếng bước chân đều đều của quân lính bên ngoài.
Trong ánh sáng mờ mờ của ngọn đèn dầu, hắn nhìn quanh bốn phía, thấy một cành liễu* đặt bên chậu rửa mặt. Hắn muốn tẩy sạch toàn bộ hương vị của nam nhân xa lạ kia, nhưng chỗ đó cách giường mấy chục bước, chỉ cần gây tiếng động là sẽ bị phát hiện.
*Thời xưa, người Trung Quốc thường đập dẹt cành liễu để dùng làm bàn chải.
Hắn lại nhìn mặt bàn cách đó rất xa, có một bộ trà cụ và phía nước ấm. Nhưng cũng như trên, hắn không thể nào đi đến đó mà không phát ra âm thanh. Hắn cần bình tĩnh nghĩ xem làm thế nào để đối mặt Thụy vương đây.
Lúc ở Hồng Tụ Chiêu, hắn tưởng chỉ cần giả vờ ngủ là qua chuyện, không ngờ Thụy vương lại bất chợt đè ra hôn, khiến hắn không kịp trở tay.
Đến lúc phản ứng được thì đã bị điểm huyệt ngất đi rồi.
Lúc tỉnh lại, đập vào mắt là căn phòng chỉ có một ngọn đèn dầu này đây.
Sau khi hôn mê, quả thật hắn không biết Thụy vương đã làm gì, nhưng cũng chẳng khó đoán.Khoang miệng có cảm giác kì dị, không giống bình thường chút nào. Hắn có thể cảm thấy vị thuốc, vị đường, và hương vị của một người xa lạ.
Nam nhân kia chẳng những hôn thân thể này, mà từng ngóc ngách trong miệng cũng chẳng bỏ qua.
Đến mức ấy rồi thì còn gì mà không đoán được. Mưu sĩ cái con khỉ !
Rõ ràng chỉ là bình phong để hai người gian dâm với nhau.
Hai nam nhân vô liêm sỉ. Chúng dám....dám dùng danh nghĩa quân thần để làm chuyện đồi bại !
Hơn nữa, dựa vào phản ứng của thân thể này, rõ ràng không hề chán ghét, thậm chí còn có chút quen thuộc. Chắc chắn đây không phải lần đầu bọn họ làm thế.
Chết tiệt. Phó Thần tức đến múc muốn đấm tay xuống giường một nhát, nhưng lại dừng trước khi chạm mặt giường.