Hắn không thể tưởng tượng được, sau khi tỉnh, công tử lại có ánh mắt đó. Nét mặt khi ấy dường như biến thành một người hoàn toàn khác. Hắn không biết phải giải thích tình hình này với điện hạ thế nào, đành để điện hạ đích thân nhìn xem.
Suy cho cùng, bọn họ và công tử cũng tử cũng đã bao lần chung hoạn nạn, tình cảm cách mạng sâu sắc, hắn tự nhận mình cũng phần nào hiểu con người công tử, chưa từng thấy dáng vẻ hắn như thế bao giờ.
Tỉnh rồi !
Thiệu Hoa Trì ngây người, như thể nghe không hiểu lời nói.
Cảm giác tay chân cứng đờ hôm ấy dường như quay trở lại. Một lúc sau, Thiêu Hoa Trì mới hiểu được ý Tùng Dịch, nhưng không thèm nghe vế sau.
Máu toàn thân lại sục sôi, kêu gào.
Lương Thành Văn nói, nếu Phó Thần có thể tỉnh lại thì xem như cướp được người từ tay Diêm Vương.
Mấy ngày nay, cho dù chỉ trong giấc ngủ tạm bợ, y cũng thường mơ thấy ánh mắt cuối cùng của Phó Thần ngày hôm ấy nhìn mình đăm đăm, nói nếu hắn không tỉnh lại thì hãy giết hắn.
Y vẫn nhớ từng giọt mưa rơi xuống thân thể, lạnh lẽo thấu xương.
Tác phong tàn nhẫn như thế, quả nhiên là tên hỗn đản Phó Thần này.
Gân xanh nổi lên hai bên thái dương, mạch máu hiện rõ dưới làn da trắng nõn đến trong suốt, nhìn có chút đáng sợ. Y hít sâu bầu không khí ấm ướt sau mưa. Trong không gian vẫn phảng phất mùi máu tươi tanh nồng, trộn lẫn mùi bùn đất và cỏ xanh, xoa dịu đôi chút thân thể cứng đờ,
"Các ngươi xử lý phần còn lại đi." Y lạnh nhạt sai bảo Nhã Nhĩ Cáp, không quan tâm đến Linh Hào đang bị trói không thể nhúc nhích nữa. Bỏ đám thuộc hạ sau lưng, y bình tĩnh xoay người, nhưng bước chân lại có chút vội vàng hơn mọi khi.
Giờ đã bắt được người rồi, kế tiếp không cần tốc chiến tốc thắng nữa.
Nói xong, y không chờ bọn họ phản ứng, lập tức biến mất dạng. Ngay cả Thanh Tửu đang nhảy nhót đằng sau cũng suýt không đuổi kịp.
Tùng Dịch cũng vội vàng chạy theo. Đợi đã, điện hạ, ta còn chưa nói xong mà !
Phó Thần này thật sự không giống với người ngài từng biết đâu !
Hắn thật sự rất lo, chỉ sợ lại trông thấy điện hạ hóa thành sát thần, gặp ma giết ma gặp phật giết phật như ở khu Hắc Huyết hôm ấy.
Chúng tướng còn sống sót cũng ngây cả người, "Điện hạ cứ bỏ đi như thế sao?"
Đang lúc quan trọng mà ! Đừng đùa !
Nhã Nhĩ Cáp cũng biết rõ Thiệu Hoa Trì là người cực kỳ nghiêm chỉnh, nếu không gặp chuyện cấp bách thì không rời cương vị công tác. Lão đành nói, "Các ngươi tự giải quyết, ta đi xem sao."
Linh Hào bị lính giải đi, quay nhìn về phía Thiệu Hoa Trì vừa ròi khỏi, thầm nở nụ cười.
Thiệu Hoa Trì quay về căn phòng của Phó Thần nghỉ ngơi. Đó là một ngôi nhà của dân chúng tự thu dọn cho họ ở, vô cùng sạch sẽ. Sau khi nhân khẩu ở thành Bảo Tuyên giảm mạnh, còn chưa đến một phần mười, có dư khá nhiều phòng trốn. Thiệu Hoa Trì cũng không từ chối, cho nên thi hành chính sách cấm binh lính quấy nhiễu dân.