Get Your Shit Together!

2.4K 59 11
                                    

Miggy's POV...

After umalis ni Lola sa School hindi na ko pumasok sa klase ko. I need some time off I need to think I need to be alone and try to make things right! My phone kept on ringing cause Sam is already worried about me but I just can't deal with her right now! T_T

Naglakad nlng ako ng naglakad kung saan dalhin ng mga paa ko,halos wala na ko sa sarili ko at lutang. Kahit naman gusto kong panindigan si Sam mahirap parin talagang protektahan ang ibang tao kung sarili ko mismo hindi ko kaya protektahan!!! :(((

Sam's POV...

Hindi na ko mapakali sa sobrang pag-aalala kay Myloves hindi siya sumasagot sa mga tawag at text ko! Ang buong utak ko hindi makapag focus sa pag-aaral wala na kong ginawa kundi titigan ang wall clock sa classroom namin hoping and praying na matapos na ang next subject namin just so we could leave the room and I could finally for look Miggy! :(((

Ring Ring Ring..... Bell Na!

"Guys hindi ako makaka sabay ng lunch I have to look for Miggy!"-Habang mabilis na inaayos ang gamit ko nagpaalam na agad ako kay na Ola at Chelz.

"Hey hold up! Sasamahan ka na namin!"-Chelz.

"O_o! Huh! Ahhhhh.... Wag na okay lang naman ako sige na mag lunch na kayo I'm fine thanks! ^_^"-Pilit na smile.

"Ano ka ba Sammy! Best friend namin ang pinag-uusapan natin dito syempre concern din naman kami sa kanya. Hayaan mo na samahan kana namin! ^_^"-Ola.

"Are you sure guys???! Malawak ang campus baka tapos na ang lunch break hindi pa natin nakikita si Myloves ayoko naman na magutom kayo! :((("-Sam.

"Wag ka ngang OA dyn HAHA! Hindi naman namin ikamamatay ang mag skip ng lunch just for today! Hahaha kung gusto mo daan nlng muna tayo sa cafeteria get some sandwich the we could all look for Migz! ^_^"-Chelz.

"Oo nga tska hindi ka naman namin hahayaan na mag-isa ka lang maghanap sa kanya no! Ikaw na rin ang nagsabi malawak tong campus natin. It would be hard for you to find her alone! ^_^"-Ola.

I'm so thankful that I have friends like them! We always got each others back alam ko rin na nag-aalala na sila kay Myloves at tama sila we gotta stick together! We'll get through with this kaya namin to pagsubok lang lahat ng to basta sama sama kami walang imposible!

Pinuntahan na namin sina Diane at Mae para sabihin ang plano namin. Sinabi nila na tutulong din sila sa paghahanap kay Myloves kaya after namin pumunta sa cafeteria hinanap na agad namin si Myloves!

"Teka guys saan niyo naman gustong magsimula tayo???"-Diane.

"Oo nga masydong malaki ang campus what if we split up!"-Mae.

"That's a good idea magtawagan nlng tayo if someone sees Miggy."-Chelz.

"Sige simulan na natin ang hide and seek na pakuno ni Bess! Tara na guys! ^_^"-Ola.

Naghiwa-hiwalay na kaming lahat pinuntahan ko agad ang mga lugar na madalas naming pinupuntahan ni Myloves! Bawat lugar na puntahan ko na wala siya parang unti-unti kong naiisip na tumatakbo na palayo sakin si Miggy! T__T

Katawagan ko rin ang tropa at lahat sila hindi parin nakikita si Miggy! Isang oras na ang lumipas pero wala parin samin ang may alam kung saan nagpunta si Miggy not even her clan!

Isang oras parin ang lumipas pero wala parin kaming Miggy na nakikita! Nagsisimula na kaming mapagod mawalan nang pag-asa malungkot mainis magalit matakot at higit sa lahat sumuko! Halos hindi ko na nakain ang sandwich ko at hindi parin ako tumigil sa pag contact kay Miggy!

Twisted HappinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon