Best Night Evaaah

5.2K 97 6
                                    

Nagpaalam si Sam na sa bahay nalang daw siya matutulog pumayag nman si Tita. Ewan ko ba kung bakit niya gustong matulog samin sabi niya na miss niya ko pero ayoko naman na tuluyang mahulog ang loob ko sa kanya pano na si Niel? Nagtataksil na ba ko sa kanya niloloko ko na ba siya ayokong saktan ang Boyfriend ko! Gulong gulo na ang utak at puso ko Mahal ko si Niel pero ano tong nararamdaman ko para kay Sam???

Miggy Thank You ha! At pumayag ka na dito nalang ako matutulog sa room mo :)

Wala yun pasensya ka na nga pala kung medyo makalat haha:)

Ok lang ang cute nga ng room mo ibang iba kesa dun sakin.

Miggy magpapalit lang ako ng PJ ko :)

Katatapos lang din kasi naming kumain ng dinner. Sa bahay na siya nag dinner wala naman kasi ang Papa ni Sam nasa Business Trip daw kay Mama niya lang at si Yaya Delia ang tao sa bahay nila. Pinayagan na daw siya matulog samin kasi gusto daw magkwento ni Sam ng mga nangyari sa kanila sa Palawan.

Habang nasa banyo si Sam di ko na naman alam ang gagawin ko kinakabahan ako na di ko alam para bang nanlalamig yung mga kamay ko pinag papawisan ako malikot pa nman akong matulog pano kung di siya comfortable.Pano kaya ko nito makakatulog!

"Miggy!" Sabay side hug sakin paglabas ng banyo ni Sam.

O_O!!! Akala ko ba Sam PJ ang suot mo sa pagtulog?

Oo nga! Bakit?

Ehhh..Bakit ganyan pang tulog ba yan ang ikli ng shorts mo at naka sando ka lang?!

"Hahaha:D Ang cute mo talaga Miggy oo pangtulog ko to!" Sabay pisil sa pisngi ko at pacute na smile!

Miggy's POV...

Sa totoo lang pang tulog nman talaga yung suot niya kaya lang ano ba naman toh may init na naman akong nararamdaman sa katawan ko sinasapian na ata ako ng masamang ispiritu. Napaka sexy niya ang ganda nung mahaba niyang leegs tapos yung sando niya fit na fit kita ko hugis ng katawan pati yung dibdib niya. Nakakainis nman makakatulog pa ba ko nito kung sa sahig nalang kaya ako matulog o kaya sa Guest Room!

Ah sige Sam magpapalit na rin ako ng Pj ko.

"Okay MySlave :*" Sabay pout ng lips naku naalala ko magiging alipin nga pala niya ko tsk!

Slave ka dyn! Pinag bigyan lang kita no!

Whatever you say MyLoves!

O_O! Tama ba yung narinig ko Myloves daw!!!! Kilig na nman po ang nararamdaman ko whoo! Sam please Stop Seducing Me!!!! Nagpalit na ko ng damit at sanay lang talaga akong matulog ng naka Boxer Shorts at T-shirt eto kasi comfortable para sakin.

Wooow! Ang sexy mo naman Myloves hahaha:D

Myloves???

Yup from now on yun na ang itatawag ko sayo yun an ang tawagan natin! :)))

"Ha! Bakit yun ayoko nga ang baduy!"... Pero sa totoo lang nakaka kilig shit naman oh ang sweet sweet nitong si Sam pano ko naman lalabanan feelings ko for her ei kung ganyan siya ng ganya wala tuluyan na kong mahuhulog sa kanya.

Halikana Myloves tabi na tayo! Nuod muna tayo ng movies Myloves.

Nakaka-ilang naman yang Myloves mo!

Ah basta masanay ka na kasi yan ang itatawag ko sayo!

Ikaw bahala!.... Sinabi ko na parang wala lang pero sa totoo lang ang sarap pakinggan ng Myloves lalo na pag siya ang tumatawag sakin!!! <3

Nanuod kami ng movie Fast and the Furious 6 ang sweet diba Hahaha:D naglilipat kasi ako ng channel sa Skycable ng nakita ko yung movie naitigil ko sandali nalimutan ko na kasma ko siya tpos bigla siyang nagsalita.

Myloves gusto mo ba yan nlng panuodin natin?

Ha! Ahhhhh hindi sige pili pa tayo ng gusto mo.

Yan nalang mukha maganda naman:)

Ha? Sure ka action movies yan.

Okay lang maiba nman.

Bakit di kaba nanunuod ng mga action movies?

Hmmmp hindi nman nanunuod din di lang palagi.

Ei baka di mo magustuhan to action thriller to!

Yan nlng Myloves!... Sabay kuha ng remote sakin.

Miggy's POV...

Habang nanunuod kami nagpa luto ako ng fries kay manang para habang na nunuod kami ei may kinakain kami. Naka sandal siya sa balikat ko habang nakahiga kami na naka side hug din. Di ako makapag concentrate sa pinanunuod namin dahil sa yakap niya. Di ko mapigilan ang tingnan siya habang na nunuod samantalang siya nman ay tutok na tutok sa panunuod halatang na eejoy niya rin kahit pala sweet and girly to gusto rin niya ang mga gantong klaseng films. Napapasigaw pa siya at napapahigpit ang yakap sakin pag my mga intense na scenes or car racing natatawa tuloy ako! Habang na nunuod kami unti unti kong inilagay ang kamay ko na parang naka yakap yung isang braso ko sa knya kinakabahan ako kasi baka bigla siyang mailang. Pero mas hinigpitan pa niya ang yakap sakin ang ngumiti pa! Nung matapos ang film nag decide na kami na matulog na.

Myloves ang ganda pala nung film no next time nuod ulit tayong ng mga ganyang films:)

Talaga nagustuhan mo?:)

"Oo nman thank you Myloves sleep na tayo good night Iloveyou and Imissyou!"... Sabay kiss sa pisngi ko!

Miggy's POV...

O___O Ano daw! Tama ba yung narinig ko ILOVEYOU!!!! HUWAT!!! Yung puso ko sobrang bilis ng tibok parang 100 beats per mins. yung buong katawan ko na kuryente.Yung tenga ko parang nabingi at yung mata nanlaki na sinabi niya! Ano bang ibig sabihin nung sinabi niya? As a friend lang ba yun o higit pa! Paki explain please ang saya ko nung narinig ko yun para kong bata na natupad ang wish galing kay Santa Clause! Di ko ma explain ang nararamdalan ko Pure Happiness lang!!! <3 Habang kung ano ano tumatakbo sa isip ko at naramramdaman ko di ko na pansin na nakatulog na pala siya na naka yakap sakin.

Sam???

"Sam I mean Myloves alam mo masaya ko na naka balik ka na kasi magkasama na ulit tayo. Thank you nga pala cause you make me Happy!"...Habang mahina kong sinasabi sa kanya yan at sabay kiss sa noo niya kasi nga tulog na siya nang biglang...

"Your Welcome Myloves!" Sabay Smile ng naka pikit at halik ulit sa pisngi ko!

Patay! Gising pa pala siya nakakahiya ano ba yung nasabi ko! pero kinilig ako lalo na at mas humigpit na nman ang yakap niya at nag smile pa siya! :) Natulog na kaming dalwa ng magkayakap at masayang masaya halata rin ang pagkasabik sa bawat isa.

Twisted HappinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon